TK9-S อาหารเสริมบำรุงสัตว์ป่วย ทางเลือกใหม่ที่สัตวแพทย์และผู้เลี้ยงสัตว์มั่นใจได้

​   ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอาการเจ็บป่วยของสัตว์เลี้ยงแสนรักมักนำพาความทุกข์ใจมาสู่ผู้เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของสัตว์หรือเจ้าของฟาร์ม รวมไปถึงสัตวแพทย์ผู้ให้การรักษา แม้การรักษาอาการเจ็บป่วยเหล่านั้นจะจบลงแล้ว แต่สำหรับสัตว์บางตัวอาจยังมีอาการซึม เบื่ออาหาร อ่อนแรง ซึ่งภาวะดังกล่าวมักเป็นโจทย์ให้ผู้เลี้ยงต้องมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จะช่วยบำรุงฟื้นฟูสัตว์เลี้ยงให้กลับมาสดใสอีกครั้ง ยิ่งในกรณีที่สัตว์มีโรคประจำตัวเรื้อรัง เช่น แมวที่เป็นลูคิเมีย, เอดส์แมว (FIV), โรคเยื่อบุช่องท้องอักเสบ (FIP), มะเร็ง หรือแม้แต่ภูมิแพ้ และจำเป็นจะต้องได้รับสารอาหารที่ดีอย่างต่อเนื่อง เพื่อลดโอกาสการพัฒนาของโรคในช่วงที่สัตว์ร่างกายอ่อนแอ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีก็ควรจะไม่ทำให้ค่าตับหรือค่าไตของสัตว์สูงขึ้นอีกด้วย

​   ปัจจุบันแม้จะมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงแพร่หลายอยู่มากมายในท้องตลาด แต่ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้เลี้ยงในแง่ประสิทธิภาพและตอบโจทย์สัตวแพทย์ในแง่ของการมีงานวิจัยรองรับพร้อมกับมีการขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมายยังคงมีตัวเลือกจำกัด บริษัท วินทิเกรท ไบโอเทค จำกัด ซึ่งเป็นสตาร์ทอัพด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากงานวิจัย จึงมุ่งเป้าส่งเสริมงานวิจัยของนักวิชาการไทยที่มีผลงานตีพิมพ์ระดับนานาชาติและมีความเป็นนวัตกรรมด้านสุขภาพที่สามารถต่อยอดเชิงธุรกิจได้ โดยผลิตภัณฑ์แรกคือ TK9-S (ทีเคไนน์เอส) ซึ่งมาจากงานวิจัยโดยทีมสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ใช้เวลาวิจัยเชิงวิชาการและตีพิมพ์ผลงานในวารสารวิชาการระดับนานาชาติรวมกว่า 5 ปี อีกทั้งบริษัทใช้เวลาอีกกว่า 3 ปี ในการพัฒนาจนเป็นผลิตภัณฑ์มาตรฐานเชิงพาณิชย์ขึ้นทะเบียนครบถ้วน เพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่สัตวแพทย์และผู้เลี้ยงสัตว์เลือกใช้ได้อย่างมั่นใจทั้งในแง่ประสิทธิภาพและมาตรฐานผลิตภัณฑ์

   TK9-S ผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพสำหรับสุนัขและแมว ผ่านกรรมวิธีเฉพาะที่ช่วยรักษาคุณภาพของสารอาหารสำคัญตามธรรมชาติ รวมถึงระดับการทำงานของเอนไซม์สำคัญของวัตถุดิบ ซึ่งเมื่อเข้าสู่ร่างกายแล้วจะช่วยเพิ่มสารอาหารสำคัญที่มีคุณสมบัติในการช่วยเสริมการทำงานของตับ และยับยั้งการอักเสบในร่างกาย โดยจะช่วยเพิ่ม Total Protein, Albumin และปรับค่าเลือดให้สมดุลมากยิ่งขึ้นโดยไม่ทำลายไต

   จากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในช่วง COVID 19 ผ่านช่องทางออนไลน์และได้รับรีวิวจากผู้ใช้จริงทั้งสัตวแพทย์และเจ้าของสัตว์ป่วยจำนวนมาก พบว่า TK9-S มีจุดเด่นคือ ช่วยให้สัตว์ฟื้นตัวไว มีแรง กินเก่งขึ้น และลดการอักเสบได้ดี เหมาะสำหรับใช้ในการบำรุงสุนัขและแมวที่ ซึม โทรม เบื่ออาหาร อ่อนแรง หรือมีการอักเสบ จากโรคเรื้อรัง เช่น มะเร็ง, ลูคิเมีย, เอดส์แมว, FIP, เลือดจาง, ตับอักเสบ หรือกรณีที่มีการอักเสบร่วมอื่น ๆ เช่น โรคเบาหวาน, ไตวาย, ตับอ่อนอักเสบ, ภาวะอ่อนแรง และการติดพยาธิภายนอก นอกจากการนี้ TK9-S ยังสามารถใช้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยบำรุงก่อนหรือหลังการผ่าตัด เสริมการทำงานของตับโดยไม่ทำลายไต สามารถใช้ร่วมกับยาปฏิชีวนะและประกอบการรักษาของสัตวแพทย์ได้ และยังสามารถใช้เป็นอาหารเสริมเพื่อบำรุงพ่อพันธุ์แม่พันธุ์สัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย ปัจจุบันเป็นที่รู้จักในวงการฟาร์มแมวมาตรฐาน และได้รับการรีวิวจากผู้ใช้จำนวนมาก ถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่เติบโตต่อเนื่องจากการแนะนำต่อโดยผู้ใช้จริง

​   กรณีสัตวแพทย์หรือสถานพยาบาลสัตว์ สามารถติดต่อขอรับตัวอย่างผลิตภัณฑ์เพื่อทดลองใช้ได้ฟรี! สำหรับบุคคลทั่วไปสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากงานวิจัยนี้ได้ในราคากล่องละ 1,200 บาท (30 แคปซูล x 300 mg.) หากสนใจแต่กังวลว่าจะใช้ได้ดีจริงหรือไม่เนื่องจากสัตว์แต่ละตัวตอบสนองไม่เหมือนกัน สามารถเริ่มจากขนาดทดลอง 10 แคปซูล ราคา 450 บาท ซึ่งเพียงพอสำหรับดูการตอบสนองเบื้องต้นของสัตว์หนักไม่เกิน 5 กิโลกรัม ใช้ได้ 5-10 วัน ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ หรือหาซื้อได้ที่ ร้านเกษตรเพ็ทช็อพ ของโรงพยาบาลสัตว์มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์บางเขน

​   ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์และอ่านรีวิวเพิ่มเติมประกอบการตัดสินใจได้ที่ Facebook Page : Wintegrate Biotech Co., Ltd. (ทีเคไนน์ อาหารเสริมบำรุงสัตว์ป่วย) หรือที่ www.wintegratebiotech.com มีโปรโมชั่นประจำเดือนสำหรับการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ด้วย

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่
LINE: @tk9thailand (มี@นำหน้า)
เบอร์โทรศัพท์ : 090-236-3699


สัตว์เลี้ยงป่วย บำรุงด้วย TK9-S

Facebook : https://www.facebook.com/WintegrateBiotech