เชฟถนอม Chef Thanom ฉลองเปิดสาขาใหม่ !!! JAS คู้บอน ลดหนักจัดเต็ม 20% หมดเขต 30 พฤษภาคม 65 เท่านั้น!!!

เป็นที่รู้จักกันดีอย่างร้านอาหารเชฟถนอม Chef Thanom อาหารอิตาเลี่ยน รสชาติจัดจ้านถูกปาก ที่เปิดให้บริการมานานกว่า 18 ปี ไม่ว่าใครที่ได้ลองลิ้มรสต่างก็ถูกใจ ต้องแวะเวียนไปอุดหนุนอยู่เรื่อยๆ เพราะมีการปรับรสชาติอาหารให้ถูกปากกับคนไทย สามารถอิ่มอร่อยได้กับทุกเมนู

ร้านเชฟถนอม Chef Thanom ตั้งอยู่สาขาคู้บอน ภายในโครงการ แจส กรีน เป็นสาขาใหม่ล่าสุดของเชฟถนอม บรรยากาศภายในร้านโล่ง โปร่ง สบาย พร้อมนั่งมองวิวด้านนอก เป็นสวนที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ภายในสระน้ำมีเป็ดตัวน้อย ๆ และหงส์ขาว - ดำคู่สวย พร้อมสนามเด็กเล่นที่ทำให้อยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

ถ้ามาร้านอาหารเชฟถนอม Chef Thanom เมนูที่ห้ามพลาดเลยคือ Truffle pizza (420.-) มาพร้อมแป้งพิซซ่าที่บางกรอบ หน้าทรัฟเฟิลแบบล้นทะลัก จัดเต็ม กลิ่นทรัฟเฟิลที่หอมอบอวล และรสทรัฟเฟิลสุดแสนจะเข้มข้น เมื่อได้ลองทานบอกเลยว่าจะหยุดไม่อยู่

หอยลายผัดเนยกับขนมปังกระเทียม (350.-) หอยลายตัวใหญ่ เนื้อสด เด้ง ผัดกับเนยจนหอม รสชาติเข้มข้น หอม มัน เสิร์ฟคู่กับขนมปังกระเทียมที่อบใหม่วันต่อวัน

Black Spaghetti “Nero”(300.-) สปาเก็ตตี้เส้นดำที่ผัดกับปลาหมึก พร้อมซอสหมึกดำ หากใครยังไม่เคยลองทาน นับว่ามาไม่ถึงร้าน เพราะทางร้านเสิร์ฟปลาหมึกอย่างจุใจ พร้อมซอสหมึกดำอย่างดีที่รสชาติกลมกล่อม ไม่มีกลิ่นคาว

และสำหรับคนสายเนื้อที่ไม่ควรพลาด คือ ริบอายสเต็ก สามารถเลือกระดับความสุกได้ตามชอบ ทางร้านย่างเนื้อด้วยความพิถีพิถันจนมีกลิ่นหอม เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง ทั้งมันบด home made เนื้อเนียนนุ่มและผักย่างออแกนิค ทานคู่กับซอสสูตรพิเศษและน้ำจิ้มแจ่วสูตรเด็ด รสชาติจัดจ้านของทางร้าน

ร้านเชฟถนอม Chef Thanom สาขาแรกจะอยู่ที่ท่าเรือคลองเตย และตอนนี้ได้ขยายสาขามากว่า 5 สาขา ใครที่เป็นแฟนคลับเชฟถนอม ห้ามพลาด! ใกล้ที่ไหน ไปทานที่นั่น รับรองไม่ผิดหวัง การันตีรสชาติได้มาตรฐานทุกสาขา

ร้านเชฟถนอม Chef Thanom สาขาคู้บอน ให้เปิดบริการทุกวันเวลา 11:00 - 20:30 น. ติดต่อสอบถามได้ที่ : 092-635-0554 / 098-479-7990
Facebook : ร้านเชฟถนอม Khubon
Line : @chefthanom.khubon

Facebook : https://www.facebook.com/chefthanomkhubon