Jesmonite วัสดุเพื่องานคราฟท์ของคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ชวนสายงานคราฟท์ งานฝีมือ งาน DIY ทำความรู้จักกับ Jesmonite (เจสโมไนท์) วัสดุยอดฮิตในหมู่นักออกแบบและศิลปินที่คำนึงถึงความปลอดภัยต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม เปิดพร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทยโดย Not too Virgin Design Lab

ปัจจุบันปัญหาสิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องที่ถูกหยิบยกขึ้นมาให้เราตระหนักและหาหนทางแก้ไขอยู่เสมอ ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องได้รับความร่วมมือกันในหลายส่วน เพราะทุกคนต่างก็มีส่วนรับผิดชอบในการร่วมกันรักษา ฟื้นฟูและส่งเสริมความเป็นอยู่ของโลกใบนี้ Not too Virgin Design Lab ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อเสาะหาและรวบรวมวัสดุเพื่อการออกแบบที่ตอบโจทย์ทั้งคุณค่า คุณภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะศิลปะไม่ควรถูกสร้างขึ้นเพียงเพื่อสุนทรีภาพ แต่ควรก่อให้เกิดประโยชน์สักด้าน เกิดเป็นโปรเจครีไซเคิลพลาสติก ที่นำพลาสติก HDPE อย่างฝาขวดน้ำและบรรจุภัณฑ์อาหารมาผ่านกระบวนการรีไซเคิลกลายเป็นวัสดุเพื่องานออกแบบที่เปลี่ยนของเสียเป็นของสวย

เพื่อผนวกจิตสำนึกและความรับผิดชอบในสิ่งแวดล้อมเข้ากับงานออกแบบที่ทรงคุณค่า Not too Virgin Design Lab นำเสนอวัสดุทางเลือก Jesmonite (เจสโมไนท์) วัสดุที่มีส่วนผสมของยิปซัม น้ำและอะคริลิคเรซิน เป็นวัสดุทดแทนวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิมอย่างคอนกรีต ที่มีลักษณะเป็นผง ก่อให้เกิดอันตรายต่อทางเดินหายใจหรือเรซิน ที่อาจสร้างความอันตรายต่อผิวหนัง โดย Jesmonite เป็นวัสดุที่ไร้สารเคมี ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อคนทำ คนใช้ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่า แห้งเร็ว มีความแข็งแรง ทนทาน และใช้ทำงานได้หลากหลาย สามารถฉาบผิวให้ดูเหมือนปูนปลาสเตอร์ หิน โลหะ และไม้ได้ ถือเป็นตัวเลือกที่นิยมใช้หล่อและปั้นเพื่อสร้างสถาปัตยกรรมหรือฉาบผนังเพราะมีน้ำหนักเบา ปัจจุบัน Jesmonite ถูกใช้งานมากขึ้นในการออกแบบตกแต่งภายใน ด้วยความต้องการที่จะเปิดโอกาสให้นักธุรกิจสตาร์ทอัพ นักออกแบบ นักเรียน นักศึกษาและผู้สนใจงานฝีมือและงานออกแบบได้ใช้วัสดุที่ให้ผลงานที่ดีกว่าวัสดุออกแบบดั้งเดิมในทุกๆ ด้าน บวกกับความกระตือรือร้นและพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ Not too Virgin Design Lab ได้กลายมาเป็น Official Distributor ของ Jesmonite เจ้าแรกในไทย

เพราะวัสดุออกแบบไม่ได้มีเพียงตัวเลือกเดียว ร่วมสร้างสรรค์ความเป็นไปได้ใหม่ๆกับ Jesmonite จาก Not too Virgin Design Lab ไม่ว่าจะชิ้นเล็กชิ้นใหญ่ก็สร้างงานฝีมือที่ดีต่อคุณ ต่อพวกเรา ต่อโลกได้ในทุกๆ วัน

ที่อยู่ : 3/24 ซอย พหลโยธิน 30 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

เปิดบริการเวลา 10.00 - 18.00 น. (หยุดทุกวันเสาร์-อาทิตย์)

Facebook : nottoovirgindesignlab 

Instagram : nottoovirgin_designlab

Line official : @nottoovirgindesign

Website : https://nottoovirgin-designlab.com/

เบอร์โทรศัพท์ : 082-691-9545 , 084-249-5979

Facebook : https://www.facebook.com/nottoovirgindesignlab/ Instagram : https://www.instagram.com/nottoovirgin_designlab/