เพชรแท้เบลเยี่ยมคัท ขาวใส เล่นไฟ ไม่ติดเหลือง ต้อง "Parin Gems"

บริษัท ไอ แอม ไดมอนด์ จำกัด บริหารโดยคุณภิรญา วรฉัตรธนากูล ที่เกิดขึ้นจากความรักและความชอบเรื่องเครื่องประดับเพชร เป็นผู้นำเข้าเพชรและมีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง จนกลายเป็น Parin Gems ที่เปิดให้บริการมามากกว่า 5 ปี มีสาขาที่ห้างชั้นนำ ถึง 4 สาขา และยังประสบความสำเร็จทางออนไลน์ พร้อมบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

Parin Gems จำหน่ายเฉพาะเพชรแท้เบลเยียมคัท น้ำ 99 E Color พร้อมใบเซอร์รับประกันจากทางร้าน และเพชร GIA น้ำ 100 D Color เหลี่ยมเพชร Hearts & Arrows (3EX) ใบเซอร์รับประกันจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งแหวนเพชร GIA ราคาเริ่มต้นที่ 27,900 บาท เพชรที่ร้านความสะอาดระดับ VVS เพชรขาวใส เล่นไฟ ไม่ติดเหลือง

ทางร้านมีสินค้าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแหวนเพชรสำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย เหมาะสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา หรือแหวนคู่ สำหรับคู่รัก ที่ต้องการจะแต่งงาน หรือแลกแหวนเพื่อแทนใจ ในราคาเบาๆ เริ่มต้นตั้งแต่คู่ละ 25,900 บาท

นอกจากนี้ยังมีสร้อยคอเพชร จี้เพชร ต่างหูเพชร กำไลและสร้อยข้อมือเพชร ไม่ว่าจะใส่ออกงานพิเศษ งานสำคัญ หรือใส่ในชีวิตประจำวัน ร้าน Parin Gems มีให้เลือกสรรหลากหลายสไตล์ รวมไปถึงงานสั่งทำตามแบบที่ลูกค้าต้องการ

Parin Gems มีเป้าหมายที่กำลังจะขยายสาขาหน้าร้านให้มากถึง 10 สาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังขยายกลุ่มลูกค้าในส่วนของออนไลน์ให้เพิ่มยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองต่อต้องการของลูกค้าทุกคน ทุกกลุ่ม ทุกช่องทาง ปัจจุบันมีทั้งหมด 4 สาขา

1. สำนักงานใหญ่ (ชัยพฤกษ์)
โทร 02-053-2399
ให้บริการตั้งแต่ 09.00 – 18.00 น. หยุดทุกวันจันทร์
และหน้าร้านอีก 3 สาขา เปิด - ปิดตามเวลาห้าง

2. แฟชั่น ไอส์แลนด์ ชั้น 2

3. เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 3

4. เซ็นทรัล อยุธยา ชั้น G

และในเดือนพฤศจิกายนนี้จะเปิดสาขาใหม่ คือ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

ทาง Parin Gems มีไลฟ์สดขายเครื่องประดับเพชรแท้ ราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นมากมาย สามารถติดตามได้ที่ Facebook : Parin Gems เพชรแท้ GIA ทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป

หรือสามารถเลือกชมและสั่งซื้อได้ที่

Inbox : m.me/Paringemsdiamond
Line OA : @paringems
Instagram : parin_gems
TIKTOK : @paringems

Facebook : https://www.facebook.com/Paringemsdiamond Instagram : https://www.instagram.com/parin_gems/