GM TURBO อาหารสุนัขเกรดพรีเมียมแบรนด์คนไทย เพื่อคนไทยน้องหมาทานได้ทุกวัย ไม่เค็ม ดีต่อสุขภาพในราคาย่อมเยา

        ของดีต้องบอกต่อ! เหล่าเจ้าของและทาสหมาฟังทางนี้ ขอแนะนำอาหารสุนัขคุณภาพที่เหล่าทาสบอกต่อๆ กันว่าดีจริง ราคาก็น่ารัก “GM LAMBTO” อาหารสุนัขเกรดพรีเมียม สูตรเนื้อแกะจากออสเตรเลียผสมไก่ ไม่เค็ม มีน้ำมันปลาแซลมอนช่วยบำรุงขนและผิวหนังให้แข็งแรงและสวยงาม ความอร่อยที่น้องหมาชื่นชอบ เจ้าของพอใจของดีจนต้องแนะนำต่อๆ กัน คุณประโยชน์จัดเต็ม ของดีแบบนี้ไม่ซื้อมาให้เด็กๆ ทานไม่ได้แล้ว! หมาเด็กทานได้ หมาอายุมากทานดี

        สินค้าผลิตโดยคนไทยเพื่อคนไทย สามารถสั่งซื้อได้ที่เพจ “3Sabb” ซึ่งใครๆ ต่างก็รู้จักความน่ารักของน้องหมาบีเกิ้ลสุดน่ารักทั้ง 3 ตัว ซึ่งสำหรับใครที่กำลังเลี้ยงน้องหมาไม่ว่าจะเป็นบีเกิ้ลหรือสายพันธุ์อื่นๆ ต่างก็ต้องได้ประสบพบเจอปัญหาสุขภาพของน้องหมามาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นอาการเบื่ออาหาร ไม่อยากอาหาร ถ่ายเหลว ไม่ร่าเริง สุขภาพไม่แข็งแรง ในฐานะเจ้าของอยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับหมาน้อยแสนรัก เพื่อให้เขาอยู่กับเราไปนาน ๆ

        “GM TURBO” ไม่ใช่อาหารเสริม แต่เป็นอาหารสุนัขเกรดพรีเมียมที่ผ่านการคิดค้นและค้นสรรวัตถุดิบมาอย่างดี สูตรแนะนำสูตรแรกคือ “GM LAMBTO” สูตรเนื้อแกะจากออสเตรเลียผสมไก่ เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับสุนัขโตทุกสายพันธุ์ มีส่วนผสมของเนื้อแกะและไก่ มีน้ำมันปลา เนื้อแกะแท้จากออสเตรเลีย เนื้อไก่แน่นๆ เน้นๆ และน้ำมันปลาคุณภาพ รวมความพรีเมียมที่มาพร้อมคุณประโยชน์ ช่วยบำรุงผิวหนังและขนให้แข็งแรง สวยงาม ร่างกายแข็งแรง มีพลังงานเต็มเปี่ยม ขับถ่ายเป็นก้อน ไม่แข็ง กลิ่นไม่แรง ผลิตด้วยกระบวนการที่ปลอดภัย ไม่มีรสเค็ม ไม่เสี่ยงต่อการเป็นโรคไต ไม่ใช้วัตถุกันเสีย โปรตีนน้อย สุนัขสูงวัยก็กินได้ อิ่มอร่อยและแข็งแรง น้องหมามีสุขภาพดี เจ้าของสบายใจ

        นอกจากสูตรเนื้อแกะจากออสเตรเลียผสมไก่แล้ว ยังมี “GM LAMPURE” สูตรเนื้อแกะล้วนจากออสเตรเลีย คงความพรีเมียมเช่นเดิม เหมาะสำหรับน้องหมาที่มีปัญหาด้านผิวหนัง ลดอาการอักเสบของผิวหนัง ปลอดภัย ไม่มีวัตถุกันเสีย ทำจากเนื้อแกะออสเตรเลียแท้แบบล้วนๆ เน้นๆ ไม่งก ช่วยบำรุงขน ลดอาการแพ้ น้องหมาอยากอาหาร ทานอาหารได้มากขึ้น ขับถ่ายเป็นก้อน ไม่แข็ง กลิ่นไม่แรง ไม่เค็ม ไม่เสี่ยงต่อการเป็นโรคไต ของดีน้องหมาชอบต้องลอง

        สามารถสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่เพจ “3Sabb” นอกจากอาหารสัตว์เลี้ยงแล้ว ทางเพจยังมีสินค้าอื่นๆ เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงให้ทุกท่านได้เลือกช็อปกัน จัดเต็มคุณภาพ คัดมาแล้วอย่างดี มีแต่ความพรีเมียม ปลอดภัยใช้ได้จริง เพราะเลือกเองกับมือโดยคนรักหมาเช่นเดียวกัน เข้าใจว่าอะไรดีที่สุดสำหรับน้องหมาผู้เป็นที่รัก ดีต่อสุขภาพ ไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย คุณประโยชน์เต็มเม็ดเต็มคำ สนใจสั่งซื้อเลย!

GM LAMBTO อาหารสุนัข เกรดพรีเมี่รยม (สูตรเนื้อแกะจากออสเตรเลียผสมไก่)
สูตรสำหรับสุนัขโตทุกสายพันธุ์
ขนาด 5 กิโลกรัม 390 บาท
ขนาด 15 กิโลกรัม 870 บาท

GM LAMBPURE อาหารสุนัขเกรดพรีเมียม (สูตรเนื้อแกะล้วนจากออสเตรเลีย)
สูตรสำหรับสุนัขทุกสายพันธุ์
ขนาด 5 กิโลกรัม 490 บาท
ขนาด 15 กิโลกรัม 1190 บาท


ช่องทางติดต่อสั่งซื้อ
Facebook: Jidapa saeung
เพจ: 3Sabb Shop
Line: 3sabb

Facebook : https://web.facebook.com/3Sabb.Shop/