“ข้าวเกรียบปากหม้อ By ครัวแม่หมีใหญ่” เปิดรับแฟรนไชส์สาขาต่างจังหวัดแล้ว!

โอกาสมาถึงแล้ว ใครที่มีใจรักในการทำอาหาร และกำลังมองหาช่องทางทำธุรกิจที่สร้างรายได้อย่างมั่นคง ข้าวเกรียบปากหม้อ By ครัวแม่หมีใหญ่ เปิดรับแฟรนไชส์สาขาต่างจังหวัดแล้ว

ทำไมแฟรนไชส์ ข้าวเกรียบปากหม้อ By ครัวแม่หมีใหญ่ ถึงน่าสนใจอย่างมาก เพราะเป็นข้าวเกรียบปากหม้อเจ้าแรกที่โด่งดังมาจากการขายออนไลน์ จนสามารถพัฒนาไปสู่การเปิดหน้าร้านแบบครบวงจร และตอนนี้กำลังเติบโตขยายสาขาไปทั่วประเทศ การันตีความอร่อยจากทุกวงการ มีระบบเดลิเวอรีทุกช่องทางและมีหน้าร้าน ด้วยความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์และวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ทำให้ลูกค้าล้วนกลับมาทานซ้ำ รวมทั้งประสบการณ์และการตลาดที่ดีของทางแบรนด์ ทำให้ทันทีที่เปิดขายแฟรนไชส์ จึงมีลูกค้าติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก

ข้าวเกรียบปากหม้อ By ครัวแม่หมีใหญ่ แฟรนไชส์มาใหม่ไฟแรงที่ไม่ซ้ำใคร สามารถขายได้ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์ เดลิเวอรี หรือหน้าร้าน ตอนนี้เปิดรับแฟรนไชส์สาขาต่างจังหวัดแล้ว โดยเปิดรับจังหวัดละ 1 สาขาเท่านั้น หมดปัญหาเรื่องคู่แข่งไปได้เลย

ใครที่ไม่มีประสบการณ์ก็ทำได้แน่นอน เพราะสอนให้ทุกขั้นตอนจนเปิดร้านได้ นอกจากนี้ยังช่วยโปรโมทสื่อการตลาดฟรี รวมทั้งสอนเทคนิคการขาย และดูแลตลอดระยะสัญญาอีกด้วย การันตียอดขาย สามารถคืนทุนได้ภายใน 1 - 3 เดือน

ข้าวเกรียบปากหม้อ By ครัวแม่หมีใหญ่ ขายง่าย ไม่ซ้ำใคร คืนทุนไว กำไรงาม สนใจแฟรนไชส์สามารถติดต่อสอบถามตามช่องทางที่ให้ไว้ได้เลย

ช่องทางติดต่อ
โทร : 094-748-6777
Id line : @788hyigf
Facebook : ข้าวเกรียบปากหม้อ By ครัวแม่หมีใหญ่

Facebook : https://www.facebook.com/ข้าวเกรียบปากหม้อ-By-ครัวแม่หมีใหญ่-117471176328017