NB DEVELOPMENT ผู้เชี่ยวชาญด้านเฟอร์นิเจอร์ตัวจริง เฟอร์นิเจอร์เอกลักษณ์ที่บ่งบอกตัวตนของคุณ

เพราะ NB DEVELOPMENT เป็นผู้ผลิตและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์แบบมืออาชีพ การันตีได้จากผลงานและประสบการณ์มากว่า 20 ปี

NB DEVELOPMENT เป็นบริษัทให้บริการแบบครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ การผลิต การขนส่งและการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ ในลักษณะงานแบบ Fit-In Furniture พร้อมให้คำปรึกษา ประเมินราคาโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ออกแบบให้ตอบโจทย์และถูกใจตามฟังก์ชั่นที่ลูกค้าต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งบ้าน คอนโด หรือออฟฟิตได้อย่างหลากหลายสไตล์ สามารถเลือกวัสดุ โทน การจัดวางให้พอดีและลงตัวกับพื้นที่ด้วยทีมออกแบบมืออาชีพ เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

NB DEVELOPMENT มีขั้นตอนการทำงานที่ลงพื้นที่จริง ตั้งแต่การเข้าวัดพื้นที่ ถอดแบบ คำนวนระยะการตัดหน้างานจริงๆ จนถึงกระบวนการการผลิต ทางบริษัทผลิตเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นเอง เพราะมีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง ผลิตโดยเครื่องจักรอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่ได้มาตรฐานในการผลิต เพื่อให้งานทุกชิ้นมีความแข็งแรง ทนทาน และถูกต้องตามมาตรฐานที่กำหนด อีกทั้งเชี่ยวชาญในเรื่องของวัสดุ ไม่ว่าจะเป็นไม้ปาร์ติเคิ้ลบอร์ด ไม้ MDF และไม้กันชื้น HMR

ส่วนการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ ทางบริษัทจะใช้ทีมช่างมืออาชีพของตัวเอง มีความเชี่ยวชาญมากประสบการณ์การทำงานและได้มาตรฐานตามที่บริษัทกำหนดมาไม่น้อยกว่า 1,200 งานต่อปี ตรวจสอบเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นและความเรียบร้อยให้ครบถ้วนก่อนส่งมอบงานในฝันให้แก่ลูกค้า

NB DEVELOPMENT พร้อมให้บริการเฟอร์นิเจอร์ ประเภทฟิตอินอย่างครบวงจร หมดปัญหาเรื่องตกแต่งบ้าน ช่างทิ้งงาน ด้วยโรงงานคุณภาพได้มาตรฐาน บริการอย่างมืออาชีพ

ร้านตั้งอยู่ที่ลำลูกกา คลองสี่
เวลาให้บริการตั้งแต่ 08.30 - 17.30 น.

สามารถติดตามผลงาน หรือสอบถามได้ที่
Facebook : NBD : รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ตามแบบ
Website : https://www.nbdevelopment.co.th (อยู่ระหว่างการอัพเดท)
Instagram : nbd.nbdevelopment
LINE OA : @nbdevelopment

#NBD #nbd #รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ตามแบบ #รับติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ #ผลิตและติดตั้ง #เฟอร์นิเจอร์

Facebook : https://facebook.com/nbdevelopment Instagram : https://instagram.com/nbd.nbdevelopment?igshid=YmMyMTA2M2Y=