𝗕𝗮𝗯𝘆𝗤𝘁𝗼 "สายรัดข้อมือกันยุงจากธรรมชาติ" ป้องกันลูกน้อยจากยุง และแมลงร้ายกวนใจ!

   ประเทศไทยจัดเป็นประเทศที่มีแนวโน้มในการเป็นโรคไข้เลือดออกจนถึงขั้นเสียชีวิตได้ จากลักษณะของประเทศที่มีป่าและมีแหล่งน้ำมากมายที่เอื้อต่อการเพาะพันธุ์ของยุง ดังนั้นปัญหาแมลงและยุงจึงเป็นปัญหาที่เราต้องเผชิญอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แม้ว่ายุงจะตัวเล็กแต่โรคที่มากับยุงไม่ได้เล็กตาม เพราะบางโรคอันตรายถึงชีวิต ที่สำคัญคือลูก ๆ ที่ยังไร้เดียงสาและยังปกป้องตัวเองไม่ได้ การดูแลปกป้องพวกเขาให้ปลอดภัยจากยุงร้ายจึงเป็นหน้าที่สำคัญของพ่อแม่ อย่างไรก็ตามแม้ว่าในท้องตลาดจะมีสินค้าสำหรับการใช้เพื่อป้องกันยุงโดยเฉพาะ แต่คุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่าสินค้าต่าง ๆ เหล่านั้นมีทั้งประสิทธิภาพที่ดีและมีความปลอดภัยสูง สินค้ากันยุงเด็กที่ขายกันในปัจจุบัน ส่วนใหญ่จะเป็นสารน้ำใช้ทาหรือใช้สเปรย์ลงบนผิวน้องโดยตรง สารที่ใช้ก็มีทั้งสารสกัดจากธรรมชาติ และเคมี โดยถ้าเป็นเคมีก็จะมีโอกาสส่งผลให้เกิดการแพ้และสะสมในระยะยาวมากกว่า

   "อย่าปล่อยให้เจ้ายุงร้าย! มาเข้าใกล้ลูกคุณ" ขัดขวางการใช้ชีวิตและการต่อเติมจินตนาการของพวกเขา ยิ่งช่วงนี้อากาศชื้นและมีฝนตกอยู่บ่อยครั้ง แม่ ๆ หลายคนคงจะกังวลอยู่ไม่น้อย เพราะเด็กเป็นเป้าหมายหลักของยุงและเป็นกลุ่มเสี่ยงที่สุดของโรคไข้เลือดออก ด้วยเหตุผลเหล่านี้จึงเกิดเป็นนวัตกรรมใหม่โดยการเอาสารสกัดจากธรรมชาติ (No DEET) ใส่เข้าไปในก้อนแคปซูล เกิดเป็นสายรัดข้อมือกันยุงให้ใช้ได้ตั้งแต่เด็กทารกขึ้นไป (0+) นอกจากจะมีฟังก์ชั่นไล่ยุงแล้ว ยังเพิ่มความน่ารักให้กับผู้สวมใส่ เพราะไม่ว่าสินค้าจะดีแค่ไหน เหล่าคุณแม่จะยัดเยียดให้ลูกได้ใช้เพียงใด แต่ถ้าเด็ก ๆ ไม่ชอบเขาก็ไม่มีทางยอมใช้แน่นอน จริงไหมล่ะคะ

   จะดีแค่ไหน…ถ้าเด็ก ๆ มีไอเทมสุดน่ารักอย่าง 𝗕𝗮𝗯𝘆𝗤𝘁𝗼 "สายรัดข้อมือกันยุงจากธรรมชาติ" นวัตกรรมใหม่ในการกันยุงสำหรับเด็ก ที่จะคอยปกป้องพวกเขาจากยุงและแมลงร้าย พร้อมส่งเสริมการเรียนรู้ "Let's dare to explore" ทุกครั้งที่ออกไปผจญภัยในโลกกว้าง
   ด้วยเทคโนโลยี Citronella Extended Release (CER) ที่จะค่อย ๆ ปล่อยกลิ่นออกมาจากก้อนแคปซูล รัศมีกันยุงรอบด้านกว่า 1 เมตร ประสิทธิภาพกันยุงได้ต่อเนื่อง (Long-lasting) ไม่สัมผัสผิวหนังโดยตรง รวมทั้งไม่มีการดูดซึมเข้าผิวหนัง ลดโอกาสเกิดการแพ้ เพราะสายรัดข้อมือทำจากซิลิโคนเกรดเดียวกับที่ทำภาชนะใส่อาหารของเด็กเล็ก ปลอดภัยปราศจากสารพิษ และโลหะหนัก

  • เหมาะกับผู้แพ้ง่าย เพราะน้ำยาไม่ได้สัมผัสผิวโดยตรง
  • ไม่เหนียว เหนอะหนะ
  • สามารถใช้ได้ตั้งแต่ 0 ขวบขึ้นไป
  • สายรัดเป็นซิลิโคน BPA Free
  • สารสกัดจากธรรมชาติ ตะไคร้หอม ยูคาลิปตัส และลาเวนเดอร์ (No DEET)
  • ผ่านมาตรฐานจากอย.
  • 1 แพ็คมีแคปซูล 2 ก้อน แคปซูล 1 ก้อนสามารถกันยุงได้ 10-15 วันต่อเนื่อง
  • เมื่อแคปซูลหมดกลิ่น หรือไม่สามารถกันยุงได้ สามารถหาซื้อเฉพาะแพ็ครีฟิลอย่างเดียวได้

   วิธีใช้งานก็สุดแสนจะง่ายดาย เพียงใส่ข้อมือ ข้อเท้า หรือติดตัวไว้ใกล้ ๆ เช่น ห้อยไว้กับรถเข็น เป้อุ้ม หรือเตียงนอน ก็สามารถป้องกันยุงตลอด 24 ชม.

   เหมาะสำหรับบ้านที่รักการทำกิจกรรมนอกบ้านเป็นอย่างยิ่ง คุณแม่มั่นใจ…ว่ากันได้จริง (สามารถเข้าไปดูวิดีโอเปรียบเทียบได้ในลิงค์ข้างล่าง) คุณลูกเอ็นจอยเพราะ สวมใส่ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใส่ล้างมือได้ และประยุกต์ใช้ได้กับทุกขนาดข้อมือ ข้อเท้า และ ล่าสุด! BabyQto ได้ออกลายใหม่มาเอาใจเด็ก ๆ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์แท้ การ์ตูนยอดฮิต…ดาบพิฆาตอสูร มา 2 ลาย รับรองว่าเด็ก ๆ จะต้องชอบแน่นอน สามารถใส่ไปโรงเรียนหรือใส่ไปเที่ยวได้แบบเท่ ๆ แถมยังปลอดภัยจากยุงร้าย…ยุงลายได้อีกด้วย สนใจสินค้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่…

Facebook : BabyQto สายรัดข้อมือกันยุง จากธรรมชาติ
Instagram : babyqto_thailand
Line official : @babyqto
SHOPEE : https://bit.ly/3wUC5Ye

ช่องทางจัดจำหน่าย : B2S, Central, Robinson, Paragon, The Mall แผนกเด็ก, ร้านเด็ก และร้านขายยาชั้นนำ

#สายรัดข้อมือกันยุง #กันยุงเด็ก #กันได้จริง #BabyQto. #สวมใส่ไร้ยุง #0+

https://youtu.be/BLHeIFeeNJM (วิดีโอเปรียบเทียบ)

Facebook : https://www.facebook.com/babyqto/ Instagram : https://instagram.com/babyqto_thailand