ขนมลาดูเศรษฐีพันล้าน ขนมไหว้องค์พระพิฆเนศ สุดปัง! จาก “เทพมงคล 999“

   ขนมลาดู โมทะกะ เป็นขนมอินเดียโบราณ ที่ใช้บูชาองค์เทพฮินดูบนสรวงสวรรค์ และเป็นขนมที่องค์มหาเทพพิฆเนศ ทรงโปรดปรานมากที่สุด ซึ่งพระองค์เองยังได้ประกาศไว้ด้วยว่า “หากผู้ใดถวายบูชาสักการะพระองค์ด้วยขนมลาดู โมทะกะ ความปรารถนาใด ๆ ของผู้นั้นจะสัมฤทธิ์ผล และผู้นั้นจะได้รับการประทานพรให้สำเร็จตามที่ปรารถนา” ซึ่งถ้าใครกำลังมองหาขนมชนิดนี้อยู่ล่ะก็ เราขอเสนอ “ขนมลาดูเศรษฐีพันล้าน ขนมโมทะกะเศรษฐี ขนมไหว้องค์พระพิฆเนศ” สุดปัง! จากเทพมงคล 999

   ขนมลาดู โมทะกะ ของทางเทพมงคล 999 เริ่มต้นจากความรักและพลังศรัทธาในพระองค์ท่าน โดยได้คิดค้นสูตรและปรับปรุงรสชาติให้อร่อยถูกปากคนไทยมากขึ้น เลือกใช้สีและกลิ่นที่มาจากผักผลไม้ตามธรรมชาติ แต่ยังคงวัตถุดิบหลักจากอินเดียในการทำขนม นั่นคือ แป้งถั่ว เนยกีร์ นม และผงกระวาน ซึ่งทุกสูตรเพิ่มความหอมมันด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์และอัลมอนด์ แต่งหน้าขนมด้วยทองคำบริสุทธิ์ซึ่งสามารถทานได้ ไม่มีสารเคมี และไม่ใส่สารกันบูด มีให้เลือกมากมายถึง 7 ชนิด ดังนี้

  1. ลาดูเนยทองคำเศรษฐีพันล้าน
  2. โมทะกะ เศรษฐี
  3. ขนมลาดูธัญพืช 9 ชนิด
  4. ขนมเพชร
  5. ขนมดอกบัว
  6. ขนมกุหลาบ
  7. ขนมชบา

"ขนมโมทะกะเศรษฐี 9 สี 9 สูตร สกัดสีจากผักและผลไม้ธรรมชาติ"

  • สีเหลือง : ทำจากฟักทอง
  • สีชมพู : ทำจากกุหลาบ & สตรอว์เบอร์รี่
  • สีเขียว : ทำจาก อโวคาโด้ & ใบเตย
  • สีส้ม : ทำจากแครอท
  • สีฟ้า : ทำจากอัญชัญ & แอปเปิ้ล
  • สีม่วง : ทำจากมันม่วง
  • สีแดง : ทำจากบีทรูท & สตรอว์เบอร์รี่ & กุหลาบ
  • สีขาว : ทำจากงาขาว
  • สีดำ : ทำจากงาดำ

    ขนมของทางร้านเลือกใช้ วัตถุดิบอย่างดี และแพ็คซีนให้ทุกลูก ทำให้ขนมสด สะอาด ปลอดภัย รับประทานได้จริง! ทุกสูตรมีรสชาติ หวาน มัน อร่อย หอมมันเนยอัลมอนด์ซึ่งเป็นรสชาติที่พระองค์ท่านโปรดปราน

   โดยทางร้านตั้งใจนำของดีรสชาติอร่อยมาถวายท่าน เพราะฉะนั้นขนมจึงเต็มไปด้วยพลังความรัก และความศรัทธาอย่างแท้จริง ส่งต่อไปยังลูกค้าที่ต้องการนำไปขอพร ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาอุดหนุนขนมจากทางร้านไปขอพร มักจะประสบความสำเร็จกันเยอะมาก และกลับมาซื้อไปถวายพระองค์ท่านในจำนวนที่มากขึ้น เช่น 99 ลูก เป็น 999 ลูก

   เพราะ เทพมงคล 999 ทราบดีว่าคุณตั้งใจบูชา จึงใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพของแท้นำเข้าจากอินเดีย ทองคำบริสุทธิ์รับประทานได้ บวกกับเคล็ดลับความอร่อยถูกปากคนไทย ใส่ใจผู้บริโภคด้วยการเลือกใช้ ส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารปรุงแต่ง ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างในร่างกาย พร้อมลาทานหลังถวายเพื่อความเป็นสิริมงคล และถือเป็นขนมอันบริสุทธิ์เพื่อถวายแด่องค์ท่าน สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่…

เบอร์โทร : 0849307756
LINE ID :  @tewabarami

ช่องทางสั่ง Messenger พื้นที่ กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
1) สั่งผ่าน Grab >> เทพมงคล 999
3) สั่งผ่าน Line Man >> เทพมงคล 999
3) สั่งผ่าน Robin Hood >> เทพมงคล

หรือช่องทางการสั่งซื้อทางไปรษณีย์ จัดส่งทั่วประเทศ
1) สั่งทาง LINE ID : @tewabarami
2) สั่งทาง Facebook : เทพมงคล 999
3) สั่งทาง Shopee : Tepmongkol_shop
4) สั่งทาง Lazada : Tepmong999
5) LINE MY SHOP : เทพมงคล999

เปิดให้บริการ จันทร์ – เสาร์  เวลา 09.00น. – 19.00 น.

พิกัด : ร้านเทพมงคล 999 136 ซ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซ.53 แขวงประเวศ เขตประเวศ กทม. 10250

Facebook : https://www.facebook.com/tepmongkol999 Instagram : https://www.instagram.com/invites/contact/?i=9msbupsxoqno&utm_content=dq8f8