N.I.C IVF CLINIC ตอบโจทย์ทุกปัญหาของผู้มีบุตรยาก ด้วยทีมแพทย์เฉพาะทาง พร้อมเทคโนโลยีครบครันทันสมัย

   ผู้มีบุตรยากหรือผู้กำลังวางแผนมีบุตร หากกำลังมองหาสถานพยาบาลดีๆ สักแห่ง ที่จะช่วยให้ท่านมีบุตรที่สมบูรณ์แข็งแรงในเร็ววัน “N.I.C IVF CLINIC” คือคำตอบนั้น ด้วยประสบการณ์รักษาภาวะมีบุตรยากมายาวนาน ร่วมด้วยเทคโนโลยีการแพทย์ที่ทันสมัย และการดูแลให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดตลอดการรักษาโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านภาวะมีบุตรยาก ซึ่งตลอดกระบวนการรักษาทางคลินิกให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัว ความสะดวกสบาย และความปลอดภัยของผู้เข้ารับบริการ ทั้งหมดนี้ทำให้ N.I.C IVF CLINIC มีอัตราความสำเร็จในการรักษาภาวะมีบุตรยากสูงกว่า 78% จนเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจจากคู่สมรสจำนวนมากเข้ารับบริการรักษาภาวะมีบุตรยากตลอดหลายปีที่ผ่านมา

   “ช่วยเติมเต็มทุกครอบครัวให้สมบูรณ์อย่างเต็มความสามารถ” คือเจตนารมณ์ในการก่อตั้ง N.I.C IVF CLINIC ของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและนักวิทยาศาตร์ที่มีประสบการณ์ทำงานด้านพันธุศาสตร์และตัวอ่อนมากกว่า 15 ปี นำทีมโดย รองศาสตราจารย์แพทย์หญิง มัธชุพร สุขประเสริฐ สูตินรีแพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์และการคัดเลือกพันธุกรรมตัวอ่อน ผู้เชี่ยวชาญการรักษาภาวะมีบุตรยาก จบการศึกษาเฉพาะทางด้าน Reproductive Genetic เป็นคนแรกของประเทศไทย จาก Weill Cornell Medical College มหาวิทยาลัย Cornell ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งยังสอบผ่านใบรับรองนักวิทยาศาสตร์เพาะเลี้ยงตัวอ่อน จากสมาคมด้านการเจริญพันธุ์และการเพาะเลี้ยงตัวอ่อนแห่งยุโรป (ESHRE : European Society of Human Reproduction and Embryology) ประจำปี 2022 ด้วยคะแนนสูงสุดเป็น “อันดับ 1 ของโลก”

   ร่วมด้วยแพทย์หญิงวรวรรณ ลัพธะลักษ์ สูตินรีแพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์ ผู้เชี่ยวชาญการรักษาภาวะมีบุตรยาก และ ทนพญ.ปิยะรัตน์ โสภะบุญ นักวิทยาศาสตร์ระดับอาวุโสผู้เชี่ยวชาญด้านการเพาะเลี้ยงตัวอ่อน ซึ่งได้รับใบรับรองจาก ESHRE เช่นกัน ทำให้ผู้เข้ารับบริการที่ N.I.C IVF CLINIC มั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการทางการแพทย์ที่มีมาตรฐานระดับสากล จากผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองจากสถาบันการแพทย์ชั้นนำในยุโรปและอเมริกา

   การทำงานของทีมผู้เชี่ยวชาญของ N.I.C IVF CLINIC มุ่งเน้นทำความเข้าใจปัญหาทั้งด้านร่างกาย จิตใจ และความต้องการของคู่สมรสแต่ละคู่ ควบคู่ไปกับการนำเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยมาใช้รักษาภาวะมีบุตรยากและการปฏิบัติการทางพันธุศาสตร์ ซึ่งมีความพิเศษเฉพาะด้านและครอบคลุมสำหรับทุกปัญหามีบุตรยาก โดยมุ่งหวังว่าทุกท่านจะได้รับการรักษาที่ดีที่สุด และจากความใส่ใจในรายละเอียดต่าง ๆ เหล่านี้ จึงนำมาซึ่งการรักษาที่มีประสิทธิภาพ นำไปสู่อัตราการตั้งครรภ์ที่ดี

   N.I.C IVF CLINIC มีบริการทางการแพทย์ที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาของผู้มีบุตรยาก ดังนี้

  • การฉีดน้ำเชื้ออสุจิเข้าสู่โพรงมดลูก (IUI)
  • การทำเด็กหลอดแก้วด้วยเทคนิคอิ๊กซี่ (IVF / ICSI)
  • การตรวจคัดกรองโครโมโซมตัวอ่อนก่อนการฝังตัวอ่อน (PGT-A / NGS)
  • การตรวจวินิจฉัยโรคทางพันธุกรรมที่เกิดจากยีนเดี่ยวก่อนการฝังตัวอ่อน (PGT-M)
  • การแช่แข็งไข่ (Egg Freezing)
  • การแช่แข็งอสุจิ (Sperm Freezing)
  • การตรวจวิเคราะห์คุณภาพน้ำเชื้ออสุจิ (Semen Analysis)
  • การคัดเลือกอสุจิที่แข็งแรงโดยวิธี MACS Sperm
  • การบำบัดฟื้นฟูด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้น (PRP)
  • การตรวจความพร้อมของเยื่อบุโพรงมดลูกก่อนย้ายตัวอ่อน (ERA Test)
  • การเจาะเก็บอสุจิจากลูกอัณฑะ (PESA / TESE)
  • การผ่าตัดส่องกล้องในโพรงมดลูก (Hysteroscopy)

   บริการทางการแพทย์ของ N.I.C IVF CLINIC จะปฏิบัติภายในห้องผ่าตัด และห้องปฏิบัติการเลี้ยงตัวอ่อนที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีทันสมัย และได้รับการรับรองความสะอาดระดับ Class 1000 ซึ่งมีมาตรฐานความสะอาดสูงกว่าห้องปฏิบัติการทั่วไป ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและความเชี่ยวชาญของนักวิทยาศาสตร์เพาะเลี้ยงตัวอ่อน ทำให้ผลลัพธ์การเพาะเลี้ยงตัวอ่อนของห้องปฏิบัติการเลี้ยงตัวอ่อนของคลินิกมีอัตราความสำเร็จในการช่วยปฏิสนธิเป็นตัวอ่อนที่สมบูรณ์มากถึง 85%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line : @nic_clinic (มี @ ด้วย)
Tel. : 02-007-3973, 095-370-2483
ที่ตั้ง : อาคารเอ็มเอสสยามทาวเวอร์ ชั้น 11 ถนนพระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม.

เวลาให้บริการ : ทุกวัน เวลา 08.00 – 20.00 น.

ช่องทางติดตาม N.I.C IVF CLINIC
Website : www.nicivfclinic.com
Facebook : N.I.C IVF CLINIC
YouTube : N.I.C IVF CLINIC
Instagram : nicivfclinic
Twitter : nicivfclinic
TikTok : nicivfclinic

Facebook : https://www.facebook.com/nicivfclinic/ Twitter : https://twitter.com/nicivfclinic
LINE
: https://lin.ee/GsGYmQC
Instagram : https://instagram.com/nicivfclinic
Youtube
: https://youtube.com/channel/UCzPN1iUGMj_NEVfZRHm9TKQ
TikTok
: https://vt.tiktok.com/ZSRF9Pnro/