ครีมรักแร้ขาวบีทเทิลไวท์ รักแร้กระจ่างใสไร้กลิ่นตัว

ผิวรักแร้คล้ำดำ กลิ่นตัวแรงจนหมดความมั่นใจ ทุกปัญหาจะหมดไปด้วย Beetle white ขาวใส อ่อนโยน ปลอดภัยไม่มีสารปรอท

ปัญหาความคล้ำดำในส่วนที่มีการเสียดสีอยู่บ่อยๆ เป็นปัญหาใหญ่ของสาวๆ ไม่ว่าจะตามซอกคอ รักแร้หรือแม้แต่ขาหนีบ ก็ทำให้การแต่งตัวหมดสนุกได้ง่ายๆ เพราะเราคงไม่ต้องการเผยส่วนของร่างกายที่ลดทอนความมั่นใจ แต่ก็ไม่ใช่ว่าไร้ทางแก้เสียทีเดียว ปัจจุบันมีตัวช่วยมากมายอย่างเครื่องสำอางหรือหัตถการเพื่อความงามที่ตอบโจทย์แก้ไขให้ปัญหาเหล่านี้ เรื่องหนักใจอีกหนึ่งอย่างคือแล้วจะเลือกใช้อะไรในการแก้ไขปัญหาดี นอกจากจะคำนึงถึงผลลัพธ์ที่ได้แล้วยังต้องมั่นใจว่าจะเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยและไว้วางใจได้

ด้วยเพราะเป็นสิ่งที่ประสบกับตัวเอง ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Beetle white (บีทเทิลไวท์) จึงเข้าใจถึงปัญหา เดิมทีนั้นมีกลิ่นตัวแรงแถมยังผิวแพ้ง่าย เกิดอาการแพ้โรลออนจนความคล้ำดำสะสมมาตลอด ใช้ครีมยี่ห้อใดๆ แก้ปัญหาก็ไม่สามารถดีขึ้นได้ จึงทำการปรึกษาหารือกับบริษัทและร่วมมือกันคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ปลอดภัย ไร้สารอันตราย เมื่อได้ออกมาแล้วจึงทดลองใช้กับตัวเองเป็นระยะเวลาหนึ่ง ปรับสูตรเปลี่ยนส่วนผสมอยู่นานเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด จนในที่สุดก็สำเร็จเสร็จสิ้นออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ บีทเทิลไวท์ 4 สารสกัดสำคัญที่อุดมไปด้วยคุณภาพให้ผลลัพธ์เห็นเด่นชัด ได้แก่

  • Aloe Vera ว่านหางจระเข้
  • Vitamin B3 วิตามิน บี 3
  • PHA สารผลัดเซลล์ผิว
  • Aluminium สารระงับกลิ่นกาย

ครีมรักแร้ขาวบีทเทิลไวท์ สามารถใช้ได้ทุกส่วนที่คล้ำดำสะสม ทั้งรักแร้ คอ ขาหนีบ ตาตุ่ม สะโพกดำ สะโพกลาย ได้ครบทุกจุดในกระปุกเดียว สร้างผิวนุ่มกระจ่างใส ทั้งยังช่วยให้ขนที่ขึ้นใหม่ขึ้นช้าบางลงและช่วยลดขนคุด ระงับกลิ่นตัว มั่นใจได้ว่าส่วนผสมมีคุณภาพปลอดภัยไร้สารสเตียรอยด์และสารปรอท เนื่องจากผ่านมาตรฐานมีเลขจดแจ้งถูกต้องสามารถตรวจสอบได้ ให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นจริงไม่อิงกระแส 99% ของผู้ใช้พึงพอใจกลับมาใช้ซ้ำ กำจัดความคล้ำเสียให้หมดไป ด้วยครีมรักแร้ขาวบีทเทิลไวท์เพียงกระปุกเดียว

ลองพิสูจน์ประสิทธิภาพ Beetle white กับโปรโมชั่นราคาดีๆ

  • 1 กระปุก ราคา 390 บาท
  • 2 กระปุกจาก 780 บาท เหลือเพียง 750 บาท (ส่งฟรี)
  • 3 กระปุก จาก 1,170 เหลือเพียง 1,100 บาท (ส่งฟรี)

เลขที่ใบอนุญาต : 1116400031639

สั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Facebook : Beetle white

Instagram : beetle_white_

Line : @469tyjht

Facebook : https://www.facebook.com/beetlewhite1421
LINE
: https://lin.ee/05vWDlx
Instagram : https://www.instagram.com/beetle_white_/