บะหมี่กวางตุ้ง ต้นตำรับความอร่อยตามแบบฉบับแดนมังกร จัดเสิร์ฟให้แล้วที่ ‘ตั้งฮกกี่’ โชคชัย 4 กรุงเทพมหานคร!

‘บะหมี่’ ต้นตำรับความอร่อยจากเมืองจีน ดินแดนที่เต็มไปด้วยความหลากหลายของเมนูอาหาร ยกมาเสิร์ฟให้สายกินได้ลิ้มลองถึงเมืองไทยแล้ววันนี้ กับเมนูจีนๆ ที่ไม่ได้มีดีแค่ความอร่อย!

‘ตั้งฮกกี่’ ร้านบะหมี่หมูแดง หมูกรอบ สไตล์กวางตุ้ง ยกทัพเสิร์ฟเมนูจีนอย่างล้นหลามให้แล้วกลางกรุง! ชนิดที่ว่าไม่ต้องบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปถึงมณฑลกวางตุ้งกันให้เหนื่อย แต่มาที่ ‘ตั้งฮกกี่’ ก็ลิ้มรสอาหารตามแบบต้นตำรับได้ไม่ต่างกัน

โดยต้นกำเนิดของ ‘ตั้งฮกกี่’ เกิดจากทางเจ้าของร้านได้มีโอกาสเดินทางไปทำธุรกิจที่ประเทศจีนอย่างนับครั้งไม่ถ้วน ได้ติดอกติดใจในรสชาติของบะหมี่แดนมังกร จึงอยากจะสานต่อความอร่อยนี้ในประเทศไทย

ไม่เพียงแต่บะหมี่กวางตุ้งเท่านั้น แต่ทางร้านยังมีเมนูจีนๆ ให้ได้ทานอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นหมูแดงย่างเตาถ่าน หมูกรอบย่างแบบจีนไม่ทอด และทีเด็ดซิกเนเจอร์ คือเมนูเกี๊ยวทรงเครื่อง เสิร์ฟคู่ต้นหอมซอย กระเทียมสับ พริกแดง และน้ำซอสนำเข้าจากประเทศฮ่องกง ที่ให้รสชาติเปรี้ยวหวานเค็ม หอมน้ำมันงาสุดๆ

พร้อมยกเสิร์ฟเมนูสุดปังนี้แล้ว พิกัดที่โชคชัย 4 ซอย 60 กรุงเทพมหานคร ทุกเมนูรังสรรค์ด้วยความพิถีพิถัน สะอาด วัตถุดิบมีคุณภาพ การันตีความฟิน เหมือนนั่งกินในภัตตาคารอาหารจีนแน่นอน

Facebook : ตั้งฮกกี่ บะหมี่กวางตุ้ง

Facebook : https://www.facebook.com/tanghokkee