บริษัท แอค เซส เซอรี่ จำกัด งานดีไซน์พรีเมียม คุณภาพดีเลิศ

เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน คืองานที่ตกแต่งโดยใช้เฟอร์นิเจอร์ที่สร้างขึ้นเฉพาะสำหรับพื้นที่และภายในห้อง มีการจัดวางตำแหน่งของเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด โดยการวัดขนาดพื้นที่ก่อนที่จะออกแบบและรังสรรค์เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน มีทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ เช่น ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางของ ตู้เก็บของ เตียงนอน เป็นต้น

ที่ บริษัท แอค เซส เซอรี่ จำกัด รับออกแบบตกแต่งเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโด อาคารหรือที่อยู่อาศัย มีไอเดียในการตกแต่งโดยนักออกแบบ Interior มากประสบการณ์ พร้อมทีมงานมืออาชีพที่จะคอยดูแลให้คำปรึกษาแนะนำอย่างตรงไปตรงมา เช่น การเลือกเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน วัสดุในการผลิต โทนสีหรือสไตล์ที่จะช่วยนำเสนอด้วยความรู้และความเชี่ยวชาญในเรื่องของการออกแบบตกแต่งภายในที่จะรังสรรค์พื้นที่ออกมาให้ตรงกับความต้องการมากที่สุด เพื่อมอบงานที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพสำหรับลูกค้า

ขั้นตอนการทำบิวท์อินกับทาง บริษัท แอค เซส เซอรี่ จำกัด จะมีขั้นตอนดังนี้

  1. มี Reference มาให้กับทางนักออกแบบได้ดูเป็นตัวอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสไตล์โมเดิร์น สไตล์คลาสสิค สไตล์วินเทจ สไตล์หรูหราอลังการหรือสามารถดูตัวอย่างได้ทางเว็บไชต์ของบริษัทหรือจะเป็น Facebook Page ก็ได้ เพื่อภาพรวมที่ตรงกันและป้องกันความเข้าใจผิด
  2. ปรึกษากับนักออกแบบและแจ้งว่าต้องการทำบิวท์อินส่วนไหนบ้าง เช่น ทำทั้งหมดภายในบ้าน ทุกห้องหรือเฉพาะห้องก็ได้ขึ้นกับความต้องการของลูกค้า หรือสามารถดูตัวอย่างได้จากเว็บไซต์ของทาง บริษัท แอค เซส เซอรี่ จำกัด รวมถึงทางบริษัทยังมีการบริการรับทำภาพ 3D เพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพในการออกแบบอย่างชัดเจน ป้องกันความผิดพลาดและให้ตรงกับความต้องการมากที่สุด
  3. เลือกโครงสร้างวัสดุที่นำมาประกอบในการทำบิวท์อิน เช่น ชนิดของไม้ ซึ่งจะมีทั้งไม้เนื้อแข็งและไม้เนื้ออ่อน แต่ทางบริษัทอยากแนะนำให้เลือกใช้ไม้เนื้อแข็ง เพราะมีความแข็งแรงทนทาน ด้วยเนื้อไม้ที่เหนียวมากกว่าไม้เนื้ออ่อน รวมถึงสีและการวัดขนาดโครงสร้างของพื้นที่ที่จะทำบิวท์อิน นับว่าเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากๆ เพราะการพูดคุยรายละเอียดต่างๆ ทั้งขนาดความกว้าง ความสูง ความยาวจะต้องพอดีกับพื้นที่
  4. บริษัทจะทำภาพ 3D ทั้งหมดของการออกแบบเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน เพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพ หากมีการแก้ไขสามารถแจ้งกับนักออกแบบโดยตรงได้เลย
  5. หลังจากที่แบบผ่านเรียบร้อย จะเป็นขั้นตอนการผลิตเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน โดยการประกอบโครงสร้างไม้ต่างๆ รวมถึงการทาสี ขัดผิว ตามเนื้องานออกมาให้ตรง Concept ที่ตกลงกันไว้
  6. เมื่อขั้นตอนการผลิตเสร็จสิ้นลงแล้ว จะนำเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินไปประกอบและติดตั้งที่บริเวณพื้นที่ที่คุณลูกค้าต้องการ เช่น ภายในห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือทุกส่วนภายในบ้าน จากนั้นจะเก็บงานอย่างละเอียดให้เรียบร้อย

และนี่คือตัวอย่างของขั้นตอนการรับทำบิวท์อิน จาก บริษัท แอค เซส เซอรี่ จำกัด ซึ่งมีการทำงานอย่างพิถีพิถันและใส่ใจทุกรายละเอียดรอบคอบ ตั้งแต่ขั้นตอนการปรึกษาแนะนำแนวทางการออกแบบที่ทันสมัยกับลูกค้า รวมถึงการเลือกวัสดุที่แข็งแรงทนทาน เหมาะสมกับการใช้งานเป็นหลัก เพราะความเข้าใจของลูกค้าคืองานหลักของเรา เพื่อให้การออกแบบตกแต่งภายในออกมาตรงตามความต้องการของลูกค้า

สิ่งที่ บริษัท แอค เซส เซอรี่ จำกัด ต้องการคือ รอยยิ้มของลูกค้าเมื่อได้เห็นผลงานที่เรารังสรรค์ออกมา เลือกบริษัทรับออกแบบตกแต่งภายใน เลือก บริษัท แอค เซส เซอรี่ จำกัด ที่การันตีคุณภาพ ด้วยทีมงานมืออาชีพพิถีพิถันดูแลทุกขั้นตอนด้วยความรักและความเข้าใจ

เพราะ บริษัท แอค เซส เซอรี่ จำกัด อยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เรายินดีเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำ และทำตามความฝันของคุณลูกค้าได้อย่างตรงเป้าหมายที่ชัดเจน

หากสนใจสามารถติดต่อ LINE : @accessories.co.th
E-mail : as_accessories@yahoo.com

หรือรับชมผลงานเพิ่มเติมได้ทาง : www.accessories.co.th
Facebook : Furniture Built In By Accessories.
Instagram : accessories.co.th
Tiktok : accessories.co.th

Facebook : https://facebook.com/accessories.co.th/?_rdc=1&_rdr Instagram : https://instagram.com/accessories.co.th?igshid=YmMyMTA2M2Y=
TikTok
: https://www.tiktok.com/@accessories.co.th?_t=8UNv8tjKViD&_r=1