Thermage คุณหมอเบนซ์ แห่ง Alpha Medical Clinic ยืนหนึ่งในไทย จนคุณแอลลี่ เซเลปตระกูลอันดับ 1 หลานนายกฯ มหาเธร์ ของมาเลเซีย บินมาทำเป็นที่แรก

       เรียกว่าเป็นข่าวอีกหนึ่งความความภูมิใจของคนไทยเลยที่เดียว ที่ Alpha Medical Clinic ได้รับความเชื่อมั่นจาก ไฮโซตระกูลดังของมาเลเซีย อย่าง คุณแอลลี่ มุกริทซ์ เซเลปดังจากตระกูลที่ทรงอิทธิพลอันดับ 1 ของมาเลเซีย หลานสาวสุดที่รักของ ดร.มหาเธร์ โมฮามัด อดีตนายกรัฐมนตรีมาเลย์ 2 สมัย ที่ครองอำนาจนานกว่า 24 ปี บินมาทำ Thermage ยกกระชับผิวหน้า กับ คุณหมอเบนซ์ นพ.ณัฐภัทร มีนชัยนันท์ แพทย์ความงามมือวางอันดับต้นๆ ของประเทศ เป็นการส่วนตัว 

       หลังจากเสร็จสิ้นงานแต่งของคุณแอลลี่ งานแต่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในมาเลเซีย โดยมีท่านสุลต่านและบรรดาเจ้าชาย เจ้าหญิงมาเลเซียเกือบทุกรัฐ ต่างเสด็จมาร่วมงาน พร้อมนักธุรกิจ นักการเมืองระดับประเทศ จัดกันอย่างยิ่งใหญ่ ถึง 3 วัน เรียกได้ว่ารู้กันทั้งประเทศ พอได้จังหวะเหมาะ คุณแอลลี่จึงนัดมาเยี่ยมคุณบอสที่ไทย และถือโอกาสให้คุณหมอเบนซ์ ทำ Thermage ให้เป็นที่แรกในชีวิต

       แม้จะมีคลินิกดังในมาเลเซีย เรียงหน้าเรียนชิญไปทำหน้าให้ฟรีตลอดหลายปี แต่คุณแอลลี่ก็ไม่เคยเปิดใจทำเลย โดยตั้งใจว่า จะทำกับ คุณหมอเบนซ์ เท่านั้น
เพราะเห็นความเปลี่ยนแปลงของคนในครอบครัวคุณหมอว่าหน้าตาดีขึ้นในทุกๆ ปี โดยเฉพาะคุณแม่คุณหมอที่ดูไม่แก่ลงไปเลย จึงสอบถามเคล็ดลับจนรู้ว่า Thermage เทคนิคคุณหมอเบนซ์ เป็นเทคนิคเฉพาะ ทำให้สวยขึ้นได้จริง จาก ประสบการณ์การใช้ Thermage มาถึง 2 เจนเนอเรชั่น ยาวนานกว่า 7 ปี และด้วยความเชื่อมั่นในตัวคุณหมอ ด้วยชื่อเสียง และดีกรีระดับโลก ในฐานะแพทย์ท่านเดียวในไทย ที่ได้ American Board เฉพาะทางถึง 3สาขา จึงมั่นใจให้คุณหมอดูแลอย่างเต็มที่

        ไม่เพียงแค่คุณแอลลี่ ที่เลือกทำหน้ากับคุณหมอเบนซ์ (นพ.ณัฐภัทร มีนชัยนันท์) เท่านั้น ยังมี high profile ระดับประเทศหลายท่านที่เจาะจงมาหาคุณหมอเบนซ์ ทั้ง นักการเมือง สส. และรัฐมนตรี, ดารานักแสดง, นักธุรกิจตระกูลดังๆ เจ้าของทีมฟุตบอล อีกหลายคน รวมถึง royalty และ celeb เมืองนอก บางท่านก็เสด็จเป็นการส่วนตัวมาให้คุณหมอปรับรูปหน้าและดูแลผิวเช่นกัน

หากใครสงสัยว่าคุณสมบัติของ Thermage ที่ Alpha Medical Clinic ช่วยอะไรบ้าง? ทางเราขออธิบายเพิ่มเติมสักหน่อย
       Thermage ตามที่ทุกคนทราบว่าเป็นเทคโนโลยีส่งผ่านคลื่นวิทยุลงไปใต้ชั้นผิวเพื่อช่วยให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว แก้ปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อยและมีริ้วรอยบนใบหน้า รวมถึงช่วยยกกระชับ ปรับรูปหน้าได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะกับผู้ที่มีผิวคล้อยไม่กระชับ มีเนื้อแก้ม มีเหนียง มีริ้วรอยบริเวณปาก รวมถึงคิ้วและหนังตาเริ่มตก

       ซึ่งการทำ Thermage เป็นการยกกระชับผิวโดยไม่ต้องผ่าตัด จึงไม่เป็นแผลและไม่ต้องใช้เวลาในการพักฟื้น นอกจากใบหน้าแล้ว Thermage ยังสามารถนำไปใช้กับส่วนอื่นของร่างกายได้ด้วย เช่น บริเวณท้องสำหรับคุณแม่หลังคลอด และผู้ที่ต้องการยกกระชับต้นแขน ต้นขาและสะโพกซึ่งหลังทำเสร็จจะสามารถสังเกตุเห็นผลลัพธ์ประมาณ 20% และจะเห็นผลลัพธ์ถึง 100% ก็ใช้เวลาคร่าวๆ ประมาณ 3 เดือนนั่นเอง

       แต่ที่พิเศษกว่าที่อื่นเลยคือเทคนิคของ นพ.ณัฐภัทร มีนชัยนันท์ (หมอเบนซ์) ผู้ก่อตั้ง Alpha Medical Clinic ศูนย์ความงาม เลเซอร์ และ anti-aging ชื่อดังของไทย มีความพิถีพิถันและเป็นเทคนิคเฉพาะ
ลงลึกตั้งแต่การวิเคราะห์ชั้นผิวของคนไข้ ด้วยระบบ ultrasound แบบเดียวกับที่สแกนดูเด็กทารกในครรภ์ เพื่อออกแบบวิธีการยกที่ทำให้เห็นผลชัดเจน รวมถึงการใช้เทคนิคจาก professor ระดับโลก ในการดึงหน้า บีบหน้า ทำให้หมอเบนซ์ผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาใบหน้าของceleb หลายท่าน จนเป็นเครื่อง Thermage เทคนิคเฉพาะ ที่ทำให้เห็นผลจริง ผลนาน และโดดเด่นกว่าเทคนิกเดิมๆ เป็นอย่างมาก
จนไม่แปลกใจที่เหล่าเซเลป ไฮโซ นักธุรกิจดังทั้งไทยและต่างประเทศหลายท่าน จึงเลือกมาทำ ปรับรูปหน้า และทำ Thermage เป็นการส่วนตัวกับคุณหมอเบนซ์

ช่องทางการติดต่อ
FB : Alpha Medical Clinic
Tel: 02-120-4102
Line: @alphaclinic(มี@)
Location: Lat Phrao 93

(ใบอนุญาตที่ : 10101071562)

Facebook : https://www.facebook.com/alphamedicalclinic93
LINE
: https://lin.ee/EkWtJ9R