ปลอดภัยกับอากาศที่สะอาด บริสุทธิ์และปราศจากเชื้อโรคด้วยเครื่องฟอกอากาศ Eternal

ในปัจจุบันเกิดมลพิษทางอากาศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละอองทั่วไป PM2.5 หรือแม้แต่เชื้อโรคอย่างโควิด 19 ที่ส่งผลต่อการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน ซึ่งในแต่ละวันที่เราออกจากบ้าน มักจะเจอกับมลพิษทางอากาศอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จะดีกว่าไหม..? ถ้าเราจะมีเครื่องฟอกอากาศที่จะช่วยตอบโจทย์เรื่องฆ่าเชื้อโรคและฝุ่นภายในบ้านได้อย่างแท้จริง เครื่องฟอกอากาศ Eternal ผู้เชี่ยวชาญการฟอกอากาศด้วยนวัตกรรมไฮดรอกซิล คือ คำตอบในเรื่องนี้

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเครื่องฟอกอากาศส่วนใหญ่ใช้ไส้กรองสิ้นเปลือง ซึ่งต้องมีการเปลี่ยนไส้กรองอยู่บ่อยครั้งและถูกทิ้งอย่างเปล่าประโยชน์กลายเป็นมลพิษทางขยะ ส่งผลกระทบต่อระบบนิเวศและสิ่งแวดล้อม ซึ่งทาง Eternal ได้ตระหนักและคำนึงถึงผลกระทบต่อระบบนิเวศนี้เป็นอย่างดี

จึงคิดค้นเครื่องฟอกอากาศที่ไม่ใช้ไส้กรองสิ้นเปลือง เป็นนวัตกรรมการฟอกอากาศที่ลอกเลียนแบบการฆ่าเชื้อโรคตามธรรมชาติด้วยแสงยูวี โดยผ่านการทำปฏิกิริยากับแท่งไทเทเนียมภายในเครื่อง เพื่อให้เกิดอนุภาคไฮดรอกซิลที่มีประสิทธิภาพในการสลายเชื้อโรคถึงระดับเซลล์ทุกชนิดในเวลาอันรวดเร็วและปราศจากสารพิษตกค้างได้เป็นอย่างดี และลมที่ออกจากเครื่องมีอนุภาคในการฆ่าเชื้อโรคที่สามารถกระจายตามแรงลมได้อย่างทั่วถึงภายในห้องอีกด้วย

ความพิเศษของเครื่องฟอกอากาศ Eternal ที่นอกจากจะไม่ใช้ไส้กรองสิ้นเปลือง อุปกรณ์ภายในตัวเครื่องสามารถถอด ล้าง ทำความสะอาดและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนไส้กรองสิ้นเปลืองแล้ว ยังช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าอีกด้วย ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟ เพราะเสียค่าไฟเพียงชั่วโมงละ 5.6 สตางค์เท่านั้น 

เครื่องฟอกอากาศที่ตอบโจทย์ทุกผลลัพธ์การใช้งาน คุ้มค่าและสะดวกสบาย เพื่อให้บ้านเต็มไปด้วยอากาศสะอาด บริสุทธิ์ ปลอดฝุ่น ปราศจากเชื้อโรค ต้องเครื่องฟอกอากาศ Eternal เครื่องฟอกอากาศที่ไม่ใช้ไส้กรองสิ้นเปลือง เพื่อคุณและคนที่คุณรัก

สามารถสั่งซื้อได้ทาง : 082-487-6448
Website : www.eternalairpurifier.com
Line : @eternalairpurifier
Facebook : Eternal Air Purifier เครื่องฟอกอากาศไม่ต้องเปลี่ยนไส้กรอง - เพจบริษัท
Instagram : eternalairpurifier

Facebook : https://facebook.com/eternal.air.purification/?_rdc=1&_rdr
LINE
: https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=eternalairpurifier
Instagram : https://instagram.com/eternalairpurifier?igshid=YmMyMTA2M2Y=