เปิดตัวแบรนด์สินค้า Merik Skin (เมริค สกิน) เซรั่มน้ำมันเมล็ดกัญชง ที่ตอบโจทย์สุขภาพผิวสำหรับคนเป็นสิวได้ดีที่สุด

       สกินแคร์กัญชง เป็นหนึ่งในเทรนด์ใหม่ที่กำลังเกิดขึ้นในไทย ด้วยคุณสมบัติสุดพิเศษที่ได้จากน้ำมันเมล็ดกัญชง (HEMP SEED OIL) ที่มีส่วนช่วยลดการอักเสบของผิว เหมาะสำหรับกลุ่มคนที่เป็นผิวแพ้ง่าย และยังเหมาะกับผิวที่เกิดสิวชนิดต่างๆได้ตรงจุดช่วยลดการเกิดสิว และการอับเสบของผิว สำหรับประโยชน์ในด้านความสวยความงามและการช่วยบำรุงผิว ของน้ำมันเมล็ดกัญชง (HEMP SEED OIL) ก็ได้แก่

  • กักเก็บความชุ่มชื้นของผิว 
    น้ำมันเมล็ดกัญชงมี โอเมก้า 3, 6 และ 9 สูง สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ซึ่งช่วยซ่อมแซมผิว และเสริมสร้างเกราะป้องกันให้ผิว
  • ลดการอักเสบ 
    โอเมก้าในน้ำมันเมล็ดกัญชงช่วยลดการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี
  • ปลอบประโลมผิว 
    น้ำมันเมล็ดกัญชงนั้นมีกรดไขมันจำนวนมาก ซึ่งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และปลอบประโลมผิว
  • ป้องกันสิว 
    ช่วยปรับการสร้างน้ำมันของผิว ซึ่งเป็นหนึ่งปัจจัยสำคัญของผู้ที่มีผิวหน้ามัน หรือเป็นสิว

       ซึ่งวันนี้ทางเราก็มีอีกหนึ่งแบรนด์สกินแคร์ที่ใช้สารสกัดจากน้ำมันเมล็ดกัญชง นั่นก็คือ “Merik Skin” แบรนด์สินค้ามาแรง ที่เน้นส่วนผสมแบบออแกรนิค  ด้วยน้ำมันเมล็ดกัญชง ในราคาย่อมเยา  ช่วยให้สุขภาพผิวแลดูอ่อนโยน และปกป้องการเกิดสิวและการอับเสบของผิวได้อย่างดี เข้ากับผิวคนไทยมากที่สุด

       Merik Skin ต้องการช่วยให้ผู้คนมีชีวิตและสุขภาพที่ดี และมั่นใจได้ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ตอบโจทย์หลากหลายของทุกปัญหาสุขภาพและความงามในทุกไลฟ์สไตล์  ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่ออกวางสู่ตลาด เป็นสินค้าที่มีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดกัญ (HEMP SEED OIL) อุดมไปด้วยวิตามินเข้มข้น เพื่อทำให้ผิวหน้ากลับมาแข็งแรงมีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น โดยเฉพาะสำหรับกลุ่มคนผิวแพ้ง่าย มีปัญหาสิวมานาน ทั้งยังทำให้รอยสิวจางลงเมื่อหายเป็นสิว ด้วย 4 ผลิตภัณฑ์เปิดตัวใหม่ ได้แก่

  1. ฮมพ์ ซีด ออย เฟเชียล คลีนซิ่ง โฟม HEMP SEED OIL FACIAL CLEANSING FOAM : โฟมล้างหน้าน้ำมันกัญชง ทำความสะอาดหมดจด ลดการเกิดสิว คุมมัน อุดมด้วยวิตามิน B3, ZINC PCA, Jeju Orrganic Aloe Extract
    เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6400030258
  2. เฮมพ์ ซีด ออย พลัส วิตามิน บัฟเฟ่ เซรั่ม  HEMP SEED OIL PLUS VITAMIN BUFFET SERUM : เซรั่มน้ำมันกัญชงพลัสวิตามินบัฟเฟ่ ช่วยให้ผิวหน้าขาวใส ลดฝ้ากระจุดด่างดำ ฟื้นฟูริ้วรอย ลดการเกิดสิว อุดมด้วยวิตามิน B3, B5, Corum Et-VC Retinol Alpha-Arbutin Tranexamic acid
    เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6400030257
  3. เฮมพ์ซีด ออย ดีพ ไฮเดรชั่น สลีพพิ่ง มาส์ก  HEMP SEED OIL DEEP HYDRATION SLEEPING MASK : มาส์กน้ำมันกัญชง ช่วยให้ผิวหน้าขาวใสแข็งแรงฟื้นฟู และ ดูแลปกป้องชั้นผิวด้วยคุณประโยชน์จากเซราไมด์ 4 ชนิด และ Madecassoside จากใบบัวบก อุดมด้วยวิตามิน B3, Hyaluronate Alpha-Arbutin Redumatte ASC II, SK-influx , Tranexamic acid   
    เลขที่จดแจ้ง :  10-1-6400030255
  4. เฮมพ์ซีด ออย แอนตี้แอคเน่ เจล HEMP SEED OIL ANTI-ACNE GEL : เจลแต้มหัวสิวผสมสารสกัดน้ำมันกัญชงที่สุดของการตัดวงจรสิวอุดตัน ป้องกันการเกิดสิวลดการระคายเคืองต่อผิว เพิ่มความกระชับแก่ชั้นผิว มีความอ่อนโยนสูงช่วยลดการแพ้ต่างๆได้ดี ปรับสมดุลให้กับผิวช่วยให้ผิวนุ่มเนียนขึ้น 
    เลขที่จดแจ้ง :  10-1-6500018006

       เรียกได้ว่าใช้ครบเซ็ต ผิวหน้าจะเริ่มกลับมาแข็งแรงดูดีและลดสิวได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังไม่ทิ้งร่องรอยของสิวๆ ไว้กวนใจจุดเด่นที่สารสกัดหลัก จากน้ำมันเมล็ดกัญชง (HEMP SEED OIL)  

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : Merik Heavenly
Instagram : Merik_heavenly_official
Shopee : Merik heavenly shop
Lazada : Merik heavenly shop
Website : http://www.merikheavenly.com/
Line official : @018tkthw (มี@นำหน้า)

Facebook : https://www.facebook.com/MerikHeavenly Instagram : https://www.instagram.com/merik_heavenly_official/