Clear Vision ร้านแว่นตาสุดฮอตฮิตในย่านสยาม ใส่แล้วดูดี เหมาะสมทุกไลฟ์สไตล์ บริการดีจนต้องบอกต่อ!

   อย่าปล่อยให้สุขภาพตาของคุณเสื่อมลง! จนแก้ไขอะไรไม่ทัน แล้วต้องมานั่งเสียใจทีหลัง “แว่นตา” จึงกลายเป็นไอเทมชิ้นสำคัญที่จะช่วยถนอมสายตาของเราได้ ไม่ว่าจะเป็นแว่นสายตา แว่นกรองแสง หรือแม้แต่แว่นกันแดดเองก็ตาม และคงจะไม่ดีแน่ถ้าแว่นตาที่เราต้องสวมใส่ขนาดไม่พอดี ไม่มีคุณภาพมากพอ หมดความมั่นใจที่จะสวมใส่ ดังนั้นการเลือกร้านแว่นตาที่จะช่วยดูแลเราจึงสำคัญมาก วันนี้เราจึงจะมาบอกต่อร้านแว่นตาสุดฮิตที่สามารถตอบโจทย์การใช้งาน และควรค่าแก่การเสียเงินมาฝาก ต้องจัดสักอันแล้วล่ะค่ะ!

   Clear Vision ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านในย่านสยามที่เป็นร้านตัดแว่นที่ใครหลายคนให้ความสนใจและไว้วางใจ ด้วยดีกรีที่ไม่ธรรมดา…
      Clear Vision ได้รับใบประกาศจากสมาคมส่งเสริมแว่นตาที่รับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ
เรียกได้ว่าเป็นร้านตัดแว่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและมาตรฐานจริงๆ ค่ะ โดยที่ concept ของร้านคือ “ดูแลทุกคนเหมือนคนในครอบครัว” ทางร้านจะเน้นการให้บริการแบบเป็นกันเอง ใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอน ตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่ว่าจะเป็นการให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่ไม่มีความรู้ในด้านนี้ ตรวจวัดค่าสายตา ตัดแว่น รวมไปถึงการเลือกกรอบแว่นที่เข้ากับรูปหน้าเราและเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ ที่สำคัญเจ้าของร้านยังดูแลและให้บริการด้วยตัวเองอีกด้วย! ต้องบอกเลยว่าใส่ใจขนาดนี้ ไม่ประทับใจไหวหรอ! นอกจากนี้ยังมีกรอบและเลนส์หลายแบรนด์ให้เราได้เลือกสรรซึ่งครอบคลุมทุกช่วงราคาตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักหมื่นเลยล่ะค่า แน่นอนว่าทุกคนจะได้เลนส์และแว่นตาที่เหมาะกับเรามากที่สุด รับรองว่าซื้อแล้วไม่ผิดหวัง~

   ส่วนใครที่กลัวว่าถ้าเข้าร้านแล้วจะเจอพนักงานเดินตามติดขนาบข้างแล้วล่ะก็… ตัดความกลัวทิ้งได้เลยค่า เพราะจะหาไม่ได้ที่ Clear Vision อย่างแน่นอน ด้วยความที่เป็นร้านยุคใหม่ที่เข้าใจคนทุกเพศทุกวัย ต้องการให้ลูกค้าได้เลือกสินค้าด้วยความสบายใจอย่างที่สุด แต่ใครที่ต้องการคำแนะนำสามารถเรียกพนักงานได้ทันทีเลยค่ะ จะมีพนักงานที่พร้อมคอยให้บริการอยู่ตลอดค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านแว่นตาที่ได้รับความนิยมและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ดูแลดีทุกระดับประทับใจ เราขอแนะแนำ Clear Vision ร้านตัดแว่นในย่านสยาม ที่นี่ที่เดียวเลยค่ะ!

ติดต่อ/สอบถาม 
Facebook : Clear Vision ร้านแว่นสยาม
โทร : 097-994-6246

Facebook : https://m.facebook.com/clearvision.thailand.fanpage/ Twitter : https://twitter.com/clearvi93161913?s=21&t=bw3dNd2xaD3GwxXJO4Drxg