พลิกโฉมวงการปลูกผม ด้วยนวัตกรรมแคปซูลปลูกผม จากสารสกัด Triple Action PPH และวิตามิน 17 ชนิด เห็นผลลัพธ์จริง จบต้นตอปัญหาผมร่วง บาง ศีรษะล้าน

สำเร็จไปอีกขั้น เคซาน่า (KESANA) พลิกโฉมวงการปลูกผม นวัตกรรมใหม่แก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้านทันใจด้วยแคปซูลปลูกผมสารสกัดโปรตีน และฟักทอง เจ้าแรกในไทย

สุดยอดนวัตกรรมใหม่ของ KESANA ที่ได้ค้นคว้า วิจัยและพัฒนาแคปซูลปลูกผมที่ได้ผลจริง แก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้านทั้งในชายและหญิงได้ภายใน 1-2 เดือน โดยสามารถหยุดการหลุดร่วงของเส้นผมได้ตั้งแต่ 3 วันแรก ทำให้ผมงอกขึ้นมาใหม่และแข็งแรงดกดำอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสารสกัดจากฟักทองและส่วนผสมจากธรรมชาติ 17 ชนิด

หลังจากที่ KESANA ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดแคปซูลสำหรับเส้นผมก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม เพราะ KESANA สามารถแก้ปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นปัญหาศีรษะบางล้านในเพศชาย และเพศหญิง ผมบางกลางศีรษะ ปัญหาตีนผมถอยร่น ผมร่วง รวมถึงเส้นผมเปราะขาดง่าย หรือแม้แต่ผมหงอกก่อนถึงวัยให้กลับมามีผมดกดำอย่างสุขภาพดีได้อีกครั้ง

ในครั้งนี้ KESANA ได้ค้นคว้านวัตกรรมใหม่ที่มีจุดเด่นมากๆ ในด้านการตัดกระบวนการเสื่อมของเส้นผมตั้งแต่ระดับเซลล์ โดยเลือกสารสกัดจากเมล็ดฟักทอง หญ้าหางม้า และทับทิมสเปนมาเป็นสารสกัดหลัก ยกทัพมาพร้อมโปรตีนและสารสกัดธรรมชาติรวมแล้วกว่า 17 ชนิด ใน 1 แคปซูล ครอบคลุมทุกสาเหตุของปัญหาผมขาดหลุดร่วง กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม พร้อมฟื้นบำรุงรากผมให้กลับมาแข็งแรงและสวยดกดำอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังสามารถใช้ทดแทนยาลดผมร่วงและปลูกผมแผนปัจจุบันโดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงด้านสมรรถภาพทางเพศอีกด้วย

KESANA เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทยที่ใช้สารสกัดหลัก Triple Action PPH
สารสกัดจากฟักทอง (Pumpkin Extract) สารสกัดหลักตัวชูโรง ที่มีงานวิจัยพบว่าสารสกัดจากฟักทองนั้นสามารถยับยั้งกระบวนการสร้างฮอร์โมนเพศ DHT (Dihydrotestosterone) ทั้งในผู้ชายและผู้หญิงได้ ซึ่งฮอร์โมนตัวนี้เป็นสาเหตุของผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน และการอุดตันของรูขุมขนบนหนังศีรษะ โดยในงานวิจัยพบว่าทานเมล็ดฟักทองต่อเนื่อง 24 สัปดาห์ ผมงอกหนาเพิ่มขึ้น 40% นอกจากนั้นยังอุดมไปด้วยวิตามิน E ซึ่งมีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง ไม่เปราะแตกง่าย แถมยังช่วยป้องกันโรคเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะได้
สารสกัดจากทับทิมสเปน (Pomegranate Extract) สารประกอบโพลีฟีนอล (Polyphenol) ที่สามารถเพิ่มจำนวนรูขุมขนและความแข็งแรงของหนังศีรษะได้ โดยเข้าไปกระตุ้นการแบ่งเซลล์รูขุมขนและเพิ่มปริมาณของเส้นผมให้มากขึ้นได้ รวมถึงเพิ่มความหนาให้กับเส้นผมและช่วยเร่งให้เส้นผมยาวเร็วมากยิ่งขึ้นอีกด้วย


สารสกัดจากหญ้าหางม้า (Horsetail Extract) พืชสมุนไพรเก่าแก่ชนิดหนึ่งที่มีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ในต่อมลูกหมากที่ทำหน้าที่ผลิตฮอร์โมนเพศ DHT (Dihydrotestosterone) และอุดมไปด้วยซิลิกา (Silica) ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของเส้นผม ผิวหนังและเล็บ รวมถึงกรดอะมิโนและไฟโตสเตอรอล (Phytosterols) ที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือด ลดการผลิตไขมันบนหนังศีรษะ ช่วยกระตุ้นรูขุมขนบนหนังศีรษะและกระตุ้นให้เส้นผมมีการเจริญเติบโตได้ดี

สารสกัดจากธรรมชาติแท้ 100% คุณภาพระดับพรีเมียม


สารสกัดจากพลูคาว (Plukaow Extract) และ Folic Acid ที่มีส่วนช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือดบนหนังศีรษะ รวมถึงช่วยให้เส้นผมงอกใหม่เติบโตและแข็งแรงได้อย่างสมบูรณ์
ส่วนผสมจากทาร์ตเชอรี่ (Tart Cherry Extract) มีช่วยในการนอนหลับและช่วยลดปัญหาผมร่วงที่มีสาเหตุมาจากความเครียด


สารสกัดจากชาเขียวที่มีกรดอะมิโน (L-theanine) ช่วยในเรื่องความผ่อนคลายของระบบประสาทและสมอง อีกทั้งยังช่วยลดความเครียดและลดปัญหาผมร่วงที่เกิดจากความเครียดได้อีกด้วย

นอกจากนี้ KESANA ยังอุดมไปด้วยโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุหลากชนิด ไม่ว่าจะเป็น Biotin Zinc และ Vitamin B1, B2, B5, B6, B12 รวมถึง Calcium Pantothenate ที่มีส่วนช่วยในการดูดซึม ป้องกันความเสียหายของเซลล์ หยุดการร่วงของเส้นผมและกระตุ้นให้เกิดผมงอกใหม่ พร้อมทั้ง L-Glutamine กรดอะมิโนที่เป็นโครงสร้างหลักของโปรตีนซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างเส้นผม และ Selenium สารต้านอนุมูลอิสระชนิดหนึ่งที่ช่วยทำให้เส้นผมที่งอกใหม่มีความสมบูรณ์และแข็งแรง ชะลอและลดการเกิดผมหงอก รวมทั้งช่วยให้ผมหนาและดกดำมากยิ่งขึ้น

KESANA ไม่เพียงแค่เป็นแคปซูลปลูกผมที่สามารถแก้ปัญหาผมร่วง ผมบางและศีรษะล้านเท่านั้น แต่ยังเรียกได้ว่าเป็นวิตามินบำรุงสุขภาพไปด้วยในตัว จึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่มีปัญหาเส้นผมจากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็น ผมขาดหลุดร่วงจากความเครียด โรคประจำตัว การขาดสารอาหารหรือวิตามินบางอย่าง รวมถึงพันธุกรรมและฮอร์โมนเพศ DHT (Dihydrotestosterone) โดยสามารถลดการหลุดร่วงและกระตุ้นผมใหม่ได้มากถึง 10 เท่า ฟื้นบำรุงล้ำลึกตั้งแต่ระดับเซลล์ตั้งต้นของเส้นผม พร้อมบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลาย เพียงแค่ทานวันละ 2 แคปซูล ก็จะทำให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่ชัดเจนได้อย่างรวดเร็ว
Block หยุดและป้องกันผมร่วงอย่างได้ผล 3-7 วัน
Build กระตุ้นการงอกของผม 7-14 วัน
Birth ทำให้เซลล์รากผมแบ่งตัว 15-30 วัน
Boots เพิ่มความหนาและความดกของผม 1-3 เดือน

KESANA สินค้าที่คิดค้นมาเพื่อคนไทยและได้ผลจริง จบทุกปัญหาเส้นผมในขวดเดียว ทั้งลดผมขาดหลุดร่วง แก้ปัญหาผมบางและศีรษะล้านได้อย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและ Triple Action PPH รวมทั้งโปรตีนและวิตามินที่จำเป็นต่อเส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมการันตีคุณภาพด้วยมาตรฐานการผลิตที่ได้รับการยอมรับทั้งในประเทศไทยและตลาดนานาประเทศ

เลขทะเบียนสารระบบอาหารและยา 13-1-16658-5-0124
KESANA คืนความมั่นใจ ปลูกผมหนาดกดำกว่าใครและดูอ่อนวัยกว่าที่เคย

สนใจติดต่อ
FB: KESANA HAIR
Shopee: KESANA OFFICIAL
Lazada: KESANA OFFICIAL
Line: @kesana
Tel: 095-924-2663
Email: kesanahair88@gmail.com

Facebook : https://web.facebook.com/kesanahair