ปกป้องรถให้สวยแกร่งจากมือของคุณเองด้วย "Bullsone Crystal Coat" ผลิตภัณฑ์เคลือบสีรถเกรดพรีเมียม การันตีคุณภาพด้วยแบรนด์อันดับ 1 จากเกาหลี!

เปลี่ยนความเชื่อว่าการเคลือบแก้วต้องแพงและเข้าถึงยาก ด้วยสเปรย์เคลือบแก้ว "Bullsone Crystal Coat" ผลิตภัณฑ์เคลือบสีรถเกรดพรีเมียม การันตีคุณภาพด้วยแบรนด์อันดับ 1 จากเกาหลี! ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่ทำให้รถคุณเงางามและทำเองได้ไม่ยาก

ช่วยปกป้องรถยนต์ที่คุณรักให้สวยแกร่งอยู่เสมอ เพียงแค่คุณใช้ 'Bullsone Crystal Coat' เคลือบลงบนพื้นผิวที่ต้องการ สามารถเคลือบได้ทั้งกระจก กระจังหน้า โคมไฟหน้า-หลัง รวมทั้งเคลือบชิ้นส่วนพลาสติกภายนอกรถ 

ด้วยนวัตกรรม 'MQ Resins' เทคโนโลยีเฉพาะจากเกาหลี จะทำให้รถของคุณถูกเคลือบด้วยฟิล์มบางๆ (หนาประมาณ 8 ไมครอน) ที่สำคัญไม่ใช่ฟิล์ม จึงไม่ต้องติดตั้ง หรือรื้อออก เเต่สามารถปกป้องพื้นผิวรถของคุณไม่ให้ถูกทำร้ายจากสิ่งต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันรอยขีดข่วน ป้องกันน้ำเกาะ การเกาะตัวของสิ่งสกปรก ป้องกันคราบขี้นกคราบแมลง ป้องกันแสงแดด และรังสี UV ป้องกันรถสีขาวไม่ให้เหลืองและซีดจาง ที่ช่วยทำให้รถของคุณดูใหม่อยู่เสมอ!!

เพียงแค่ฉีดและเช็ด ใช้งานได้ง่ายเหมือนการเคลือบสีทั่วๆ ไป แต่คุณจะสัมผัสได้ถึงความเงางามที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์เคลือบสีรถแบบปกติ และเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้!

ใช้งานก็ง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนคือ

  1. ล้างทำความสะอาดพื้นผิวที่ต้องการเคลือบและเช็ดให้แห้ง
  2. เขย่าขวดก่อนใช้งานทุกครั้ง ฉีดน้ำยาลงบนผ้าหรือลงบนพื้นผิวที่ต้องการเคลือบ
  3. ใช้ผ้าสะอาดเช็ดน้ำยาให้กระจายทั่ว ๆ (มีแถมมาให้พร้อมแล้วในกล่องผลิตภัณฑ์) แนะนำว่าควรทำทีละส่วนแล้วเช็ดแห้งทันที ไม่ควรฉีดทิ้งไว้นานหรือทำขณะพื้นผิวมีความร้อนสูง
  4. ใช้ผ้าแห้งหรือผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดซ้ำ เพื่อให้เกิดความเงางามยิ่งขึ้น

เพียงเท่านี้ ก็สามารถปกป้องรถของคุณให้ทั้งสวยทั้งแกร่งได้ด้วยมือของคุณเองเเล้ว

Bullsone เป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์อันดับ 1 จากเกาหลี เราคำนึงถึงสุขภาพ ความปลอดภัย และความสุขของลูกค้าเป็นสำคัญ ควบคู่ไปกับการดูแลรักษายานพาหนะที่ลูกค้ารัก 'Love My Car' ต้อง Bullsone Thailand...!!

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง:

Tel: 086-550-5692
Website: https://www.bullsonethai.com
Facebook: https://www.facebook.com/bulls1thailand
Instagram: https://www.instagram.com/bullsonethai/

รถคุณดูแลง่ายนิดเดียว เพียงแค่ใช้ "Bullsone"

Facebook : https://www.facebook.com/bulls1thailand Instagram : https://www.instagram.com/bullsonethai/