จัดฟันที่ไหนดี? Double Smile Dental Clinic มีคำตอบ!

   เชื่อว่าคำถามยอดฮิตของใครหลายคนที่กำลังอยากจัดฟันคงหนีไม่พ้น..จัดฟันที่ไหนดี? ซึ่งการจัดฟันมิเพียงแต่ช่วยแก้ปัญหาการบดเคี้ยวของฟันที่สบกันผิดปกติ หรือช่วยแก้แค่ปัญหาฟันซ้อนเกที่เกิดจากการเรียงตัวของฟันที่ไม่ดี แต่ยังมีผลลัพธ์ทางอ้อมที่ช่วยปรับรูปหน้าให้สวยงามขึ้น เช่นในกรณีของผู้ที่มีปัญหาคางยื่น หรือฟันบนยื่นออกมามากนั่นเอง ที่สำคัญยังช่วยสร้างความมั่นใจ เสริมบุคลิกภาพที่ดี และทำให้เราสามารถยิ้มได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

   ปัจจุบันมีคลินิกทันตกรรมเกิดขึ้นมากมาย ทำให้การตัดสินใจเลือกคลินิกจัดฟันกลายเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก แต่เหตุผลหลักที่เพื่อนๆ ไม่ควรปัดตกในการพิจารณา ข้อแรกเทคโนโลยีทางทันตกรรมที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย และได้มาตรฐานระดับสากล ส่วนข้อที่สองที่สำคัญไม่แพ้ข้อก่อนหน้าก็คือ ทันตแพทย์เฉพาะทางที่มีความรู้ ความชำนาญ และมีประสบการณ์ในวิชาชีพเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับที่ Double Smile Dental Clinic คลินิกทันตกรรมเปิดใหม่! ที่พร้อมมอบรอยยิ้มสดใสให้คุณมั่นใจเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า เดินทางสะดวกอยู่ติดรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ที่นอกจากจะครบครันไปด้วยบริการด้านทันตกรรม และเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยแล้ว คุณหมอจัดฟันของที่นี่ยังเป็นแพทย์เฉพาะทางทันตกรรมจัดฟัน และได้บอร์ดผู้เชี่ยวชาญ

   ทพ.วิทยา วสุเมธารัศมี หรือ “หมอวิทย์” หนึ่งในทันตแพทย์ของ Double Smile Dental Clinic สำเร็จการศึกษาทันตแพทยศาสตรบัณฑิต จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และประกาศนียบัตรทันตแพทย์ประจำบ้าน สาขาทันตกรรมจัดฟัน มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมด้วยวุฒิบัตรผู้เชี่ยวชาญสาขาทันตกรรมจัดฟัน รับรองโดยทันตแพทยสภา (Thai Board of Orthodontics) การันตรีด้วยรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ Invisalign Provider และเป็นสมาชิกของ Thai Association of Orthodontists

   ซึ่งคุณหมอวิทย์เป็นทันตแพทย์ด้านการจัดฟันโดยเฉพาะ ที่มีประสบการณ์จัดฟันมากกว่า 12 ปี และเคสผ่านมือหมอมากกว่า 10,000 เคส จึงพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะให้คำปรึกษาและบริการที่ดีที่สุดแก่คุณ ด้วยความรู้และประสบการณ์ในการรักษาโดยตรง ทำให้ไม่ว่าจะเป็นเคสปัญหาแบบใด คุณหมอวิทย์ก็สามารถให้การรักษาได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพ และเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน โดยที่คุณไม่ต้องหมดเงินมหาศาล และเวลาในการรักษาที่ไม่จำเป็น ที่สำคัญคุณหมอวิทย์ยังใจดีแบบสุดๆ อีกด้วย

   ใครที่สนใจแต่อาจจะยังไม่กล้าทักไปปรึกษา สามารถเข้าไปเยี่ยมชมเพื่อประกอบการตัดสินใจกันได้ Website : doublesmiledentalclinic.com ซึ่งนอกจากข้อมูลด้านต่างๆ ที่น่าสนใจแล้ว ยังมีหลากหลายเคสตัวอย่างที่ผ่านมือคุณหมอวิทย์ให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันด้วย! “จัดฟันที่ไหนดี รากเทียมที่ไหนดี วีเนียร์ที่ไหนดี ? โดยเฉพาะลูกค้าโซน รามอินทรา มีนบุรี บางกะปิ” Double Smile Dental Clinic คือคำตอบ สนใจสอบถามหรือนัดปรึกษาคุณหมอได้ฟรี! แล้วพบกันนะคะ.. 

ติดต่อสอบถาม..
Facebook : doublesmiledentalclinic
Instagram :doublesmiledentalclinic
Youtube :doublesmiledentalclinic
Tik tok : @doublesmile.dentalclinic
Website : doublesmiledentalclinic.com
Line official : @dsdc
Tel : 087-650-9999 หรือ 065-147-6999
 

เปิดให้บริการ ทุกวัน 10.00-20.00 น.
คลินิกทันตกรรมดับเบิลสไมล์ (ใน Caltex station รามอินทรา กม. ที่ 14 เยื้อง รร.เศรษฐบุตรบำเพ็ญ)

72/5 ถ.รามอินทรา แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม 10510

Facebook : https://www.facebook.com/DoubleSmileDentalClinic
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@058mabzu
Instagram : https://instagram.com/doublesmiledentalclinic
Youtube
: https://youtube.com/channel/UCToM5knlcuRBbVCZIDNeacg
TikTok
: https://www.tiktok.com/@doublesmile.dentalclinic