บริการประทับใจกับ "SoundGood" ศูนย์ติดตั้งจอแอนดรอยด์ เครื่องเสียงติดรถยนต์ ด้วยทีมช่างคุณภาพการันตีงานติดตั้งมามากกว่า 20 ปี!

หลายๆ คนส่วนใหญ่นอกจากมีรถแล้วนั้น ยังต้องการจอแอนดรอยด์ติดรถเพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง นอกจากนี้ยังมีสาเหตุอื่นอีก เช่น การดีไซน์ที่สวยงามเข้ารูปเหมาะกับรถของคุณ ไม่ต้องตัดต่อสายไฟรถ มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายและเพิ่มคุณภาพของเสียงดียิ่งขึ้น

ด้วยฟังก์ชันต่างๆ ที่ใช้งานได้จริง ให้ความสะดวกสบายกับรถไม่ว่าจะเป็นระบบ Google Map สามารถดู Youtube หรือฟังเพลง เปิดบลูทูธ ใช้งานคำสั่งเสียง รับสายโทร.เข้าออก และยังสามารถรองรับกล้องหน้า กล้องมองหลัง กล้องรอบคัน และยังรองรับฟังก์ชั่นเดิมๆ ของรถ ยังใช้งานได้อย่างครบถ้วน เช่น คอลโซลพวงมาลัย เป็นต้น

SoundGood ศูนย์ติดตั้งจอแอนดรอยด์ เครื่องเสียงติดรถยนต์ สำเพ็งสอง ที่พร้อมเปลี่ยนจากคอลโซลหน้าจอเดิมๆ ให้กลายเป็นคอลโซลที่ดูหรูหราโดยพริบตา โดยทางร้านของเรา มีจอแอนดรอยด์ที่รองรับกับตัวรถตรงรุ่นและมีให้เลือกได้อย่างหลากหลายที่มากที่สุดในประเทศไทย

อีกทั้งยังมีหลายสาขาตามกรุงเทพฯ และคลอบคลุมทั่วทั้งกรุงเทพฯ ในอนาคตกำลังจะมีสาขาตามภูมิภาค เหนือ ใต้ ตะวันออก และจะขยายให้มีหลายสาขาตามกรุงเทพฯ ให้คลอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ มากยิ่งขึ้น

เพื่อความสะดวกของลูกค้า ทางร้าน SoundGood ยินดีให้บริการรองรับบัตรเครดิตหลากหลายธนาคาร ที่ลูกค้าสามารถผ่อน 0% ถึงสูงสุด 6 เดือน และสามารถติดตามเพจของทางร้านเพราะจะมีโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดทั้งปี โดยสามารถติดตามได้ทางเพจ Facebook "Sound Good เครื่องเสียงดีและถูกมีอยู่จริง"

ในส่วนการรับประกันสินค้าสูงสุดถึง 2 ปี จาก ศูนย์ Alpha Coustic Thailand และศูนย์ Sirocco Thailand โดยตรง เรารับประกันว่าเป็นของแท้ 100% ลูกค้าสามารถมั่นใจทางร้าน SoundGood ได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้การรับประกันงานติดตั้ง ทางร้านดูแลให้ตลอดการใช้งาน ไม่ว่าจะเกินกรณีหมดการประกันของสินค้า แล้วการติดตั้งมีปัญหาเราดูแลให้ตลอดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทั้งยังพร้อมให้บริการที่รวดเร็ว ถูกใจ จนได้รับการยอมรับจากลูกค้า ใช้ดีบอกต่อ กันมาอย่างยาวนาน

ในกรณีหากลูกค้าไม่สะดวกเดินทางมาที่ร้าน เพื่อความสะดวก สบาย และรวดเร็ว ทางเรามีบริการนอกสถานที่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลให้คุณอีกด้วย

(พิเศษ! ทางร้านของเรามีโปรโมชั่นสุดว้าว ถ้าลูกค้าติดต่อผ่านทางช่องทางด้านล่างนี้ จะได้รับส่วนลดสูงสุด ถึง 1,000 บาท)

ช่องทางการติดต่อ (ทักทางนี้ได้ส่วนลดพิเศษนะคะ)
Facebook: m.me/Soundgood1 หรือ https://www.facebook.com/Soundgood1/
Line: https://page.line.me/soundgoodth
Tel: 099-246-8885 / 082-696-3427

สาขาสำเพ็งสอง ซอย5/1 ถนนกัลปพฤกษ์
https://maps.app.goo.gl/3v65YAYWFUn7rG6u5
ร้านเปิดวันทุกวัน จันทร์-วันอาทิตย์ (09:00 - 18:00 น.)

สาขาราษบูรณะ-สุขสวัสดิ์ ร้านอยู่ตรงข้ามโรงเรียนพลอยจาตุรจินดา
https://goo.gl/maps/EgiAcgtfZDH8ekmQ9
ร้านเปิด วันจันทร์ - เสาร์ (09:00 - 18:00 น.)

สาขาลาดพร้าวซอยลาดพร้าว 101
https://goo.gl/maps/bWR7mBHphBftrLcY7
ร้านเปิด วันจันทร์ - เสาร์ (09:00 - 18:00 น.)

สาขาเชียงใหม่
https://goo.gl/maps/YTd2ffJ5ZFGNws1R6
ร้านเปิด วันจันทร์ - เสาร์ (09:00 - 18:00 น.)

สาขาชลบุรี-บางแสน
https://goo.gl/maps/DNyEvu62n1Qnp1EC8
ร้านเปิดวันพฤหัส-วันอังคาร(09:00-18:00น.)

สาขาระยอง
https://goo.gl/maps/tJL5EkRbKYidHJL7A
ร้านเปิดทุกวัน วันจันทร์-วันอาทิตย์ (08:00-19:00น.)

สาขาศรีสะเกษ
https://maps.app.goo.gl/QmvfrVcsKWUh8vkc7?g_st=ic
ร้านเปิดทุกวัน วันจันทร์-วันอาทิตย์ (09:00-18:00น.)

Facebook : https://www.facebook.com/Soundgood1/
LINE
: https://page.line.me/soundgoodth