อีกครั้งที่ ICONIC h คว้ารางวัล SME ดีเด่นครั้งที่ 14 ในกลุ่มอุตสาหกรรมสุขภาพและความงามไปได้อีกปี

ICONIC h หรือ บริษัท เฮ้าส์ออฟโซป (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์สุขภาพ ความงามในรูปแบบ OEM /ODM ให้บริการด้านการผลิต พัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์ รวมถึงให้คำปรึกษาด้านการตลาด การออกแบบผลิตภัณฑ์ สื่อโฆษณาและการจดแจ้งอย. อย่างถูกต้องในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและอาหารเสริม โดยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย มีคุณภาพได้มาตรฐานการผลิต ISO 9001:2015 และมาตรฐาน GMP (Good Manufacturing Practice) ควมคุมการผลิตโดยทีมงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มากประสบการณ์กว่า 2,000 แบรนด์

และเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565 ณ โรงแรม Millenium Hilton Bangkok สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) และสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ได้จัดงานประกวดรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ 2022 เพื่อหา SME ที่มีความสามารถในการดำเนินกิจการอย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐานที่ดี มีความโปร่งใสและมีธรรมาภิบาล เพื่อเป็นต้นแบบที่ดีให้กับ SME รายอื่น

ซึ่งคุณน้ำเพชร – พชรมน วงษ์ศรี CEO สาวมากความสามารถของบริษัท เฮ้าส์ออฟโซป (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้และคว้ารางวัล SME ดีเด่นครั้งที่ 14 ไปได้ติดต่อกันถึง 2 ปีซ้อน การันตีให้เห็นถึงประสิทธิภาพและศักยภาพที่มีคุณภาพของ ICONIC h

คุณน้ำเพชร – พชรมน วงษ์ศรี ได้กล่าวว่า “เศรษฐกิจโลกในปี 2565 กำลังเริ่มขับเคลื่อน ทำให้ธุรกิจด้านสุขภาพและความงามฟื้นตัวได้อย่างต่อเนื่อง น้ำเพชรเชื่อมั่นว่าอุตสาหกรรมสุขภาพและความงามคือโอกาสทางธุรกิจที่ยั่งยืน ตัวน้ำเพชรเองอยากช่วยเหลือผู้คนให้ได้ทำในสิ่งที่รัก ICONIC h จึงอยากยกระดับธุรกิจอุตสาหกรรมสุขภาพและความงามเข้าสู่ตลาดโลกเต็มตัว พร้อมเดินหน้าพัฒนาธุรกิจ คิดค้นนวัตกรรมความงามจากทั่วโลกและยกระดับคุณภาพงานผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงที่ได้มาตรฐานระดับสากลค่ะ”

ICONIC h ผู้นำด้านนวัตกรรมความงามจากทั่วโลกที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อขยายธุรกิจอุตสาหกรรมสุขภาพและความงามเข้าสู่ตลาดโลกอย่างเต็มตัว โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานระดับสากล

ปรึกษาการสร้างแบรนด์เครื่องสำอางกับ ICONIC h ได้ทาง : 092-539-2293 / 082-226-3654
Line official : @iconich.oem
Website : https://www.iconichofficial.co/
Facebook : ICONICh โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ผลิตอาหารเสริม มาตรฐานสากล One Stop Service
Instagram : iconich.official

Facebook : https://www.facebook.com/iconich.th
LINE
: https://linktr.ee/iconic.h
Instagram : https://www.instagram.com/iconich.official/