ครบวงจรด้านบัญชี "GREENPRO KSP GROUP" บริการรับทำบัญชี พร้อมให้คำปรึกษา บริการประทับใจ ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์มากกว่า 28 ปี!

        จากสภาวะเศรษฐกิจที่หยุดชะงักเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในช่วงเวลา 3 – 4 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันสถานการณ์เริ่มคลี่คลายลงผู้คนเริ่มมีการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ธุรกิจหรือองค์กรต่างๆ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง ในการเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่สิ่งที่ตามมาคือปัญหาความยุ่งยากในด้านงานเอกสาร งานทำบัญชี และ งานวางแผนภาษีอากร โดยเฉพาะผู้ประกอบการมือใหม่

        ดังนั้นผู้ประกอบการส่วนใหญ่จึงต้องการที่ปรึกษา ต้องการบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านบัญชีและภาษีอากรระดับมืออาชีพ มีใบอนุญาต มีประสบการณ์ คุณภาพน่าเชื่อถือ เข้ามาช่วยวางแผนให้คำปรึกษาคอยดูแลแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด

        กรีนโปร เคเอสพี กรุ๊ป (Greenpro KSP Group) พร้อมให้ บริการรับทำบัญชี และ วางแผนภาษี อย่างครบวงจร โดยทีมงานนักบัญชีมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญมากด้วยประสบการณ์ด้านบัญชีและภาษี บริหารงานด้วยผู้สอบบัญชีรับอนุญาต (CPA) พร้อมเป็นที่ปรึกษารับฟังปัญหา เข้าใจความต้องการของลูกค้า โปร่งใสตรวจสอบได้ พร้อมช่วยแก้ไขปัญหาความยุ่งยากในด้านงานบัญชีและภาษี งานจดทะเบียน รวมทั้งมีบริการขอใบอนุญาตทำงานของชาวต่างชาติ (Work Permit) ให้กับชาวต่างชาติที่ต้องทำงานในประเทศไทย ทั้งยังมีบริการด้านต่างๆ แยกตามบริษัท ดังนี้

  • บริษัท กรีนโปร เคเอสพี แอคเคาท์ติ้ง จำกัด (Greenpro KSP Accounting Co.,Ltd.) ให้บริการ รับทำบัญชี รับวางแผนภาษี ที่ปรึกษาบัญชีและภาษี วางระบบบัญชี ยื่นภาษี ปิดงบการเงิน พร้อมรับฟังแก้ไขปัญหา ช่วยให้คำแนะนำตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงสิ้นสุดกระบวนการของงานบัญชีและภาษีอากร อีกทั้งยังมีบริการด้านงานบรรยาย วิทยากรให้ความรู้ด้านบัญชีและภาษี จัดอบรมคอร์สเรียนบัญชีภาษี และช่วยหาสำนักงานบัญชีใกล้บ้าน บัญชีแฟรนไชส์ บริการพนักงานบัญชี (Outsource) ให้กับเจ้าของกิจการอีกด้วย

  • บริษัท กรีนโปร เคเอสพี ออดิทติ้ง จำกัด (Greenpro KSP Auditing Co.,Ltd.) ให้บริการ รับตรวจสอบบัญชี ในฐานะผู้สอบบัญชีรับอนุญาต (CPA) เพื่อให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนด

  •  บริษัท กรีนโปร เคเอสพี คอนซัลติ้ง จำกัด (Greenpro KSP Consulting Co.,Ltd.) ให้บริการ ที่ปรึกษาทางธุรกิจ งานจดทะเบียน ขอรับการส่งเสริมการลงทุน (Board of Investment: BOI) งานขอวีซ่า (VISA) งานขอใบอนุญาตทำงานของชาวต่างชาติ (Work Permit. REP/FBL) เป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำและสนับสนุนลูกค้าของเราในการเริ่มต้นพัฒนาและขยายธุรกิจในประเทศไทย อีกทั้งยังนำเสนอบริการระดับมืออาชีพ เช่น ให้บริการงานจดทะเบียนธุรกิจทุกประเภท จดทะเบียนบริษัท ห้างหุ้นส่วน จดเปลี่ยนแปลงแก้ไข จดจัดตั้งสมาคม-มูลนิธิ รวมถึงขอใบอนุญาตในการประกอบธุรกิจต่างๆ อีกด้วย

        อีกทั้ง กรีนโปร เคเอสพี กรุ๊ป (Greenpro KSP Group) ขับเคลื่อนอย่างมีมาตรฐานและคุณภาพ ด้วยความร่วมมือกันระหว่างผู้บริหารคนไทยและพาร์ทเนอร์จากฮ่องกง (Hong Kong) ที่มากด้วยประสบการณ์เปี่ยมด้วยความรู้ความสามารถ เชี่ยวชาญทั้งในกลยุทธ์ด้านพัฒนาธุรกิจ กลยุทธ์ด้านการตลาด ด้านบัญชี และภาษีอากร อาทิ คุณสุรภา แจ่มแจ้ง คุณประภากร เสาเกลียว จากประเทศไทย และ ดร. ซี เค ลี (Dr. Lee Chong Kuang ; Dr.C.K. Lee) คุณกิลเบิร์ต Loke Che Chan (Gilbert) จากฮ่องกง ซึ่งผู้บริหารแต่ละท่านมีประสบการณ์ ดังนี้

        คุณสุรภา แจ่มแจ้ง ผู้มากด้วยประสบการณ์ด้านบัญชี ตำแหน่งปัจจุบัน เป็นกรรมการผู้จัดการ (Managing Director) บริษัท กรีนโปร เคเอสพี กรุ๊ป (Greenpro KSP Group) เป็นผู้สอบบัญชีรับอนุญาต (CPA) เป็นสมาชิกของสภาวิชาชีพบัญชีในพระบรมราชูปถัมภ์ จบการศึกษาปริญญาตรีสาขาบัญชี จากมหาวิทยาลัยสยาม และ ปริญญาโททางด้านบัญชีการเงิน จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

        โดยคุณสุรภามีความรู้ความชำนาญในด้านการตรวจสอบบัญชี การทำบัญชี ภาษีอากร และระบบควบคุมการบริหารทางการเงิน ด้วยประสบการณ์มากกว่า 28 ปี นอกจากนี้ยังเป็นที่ปรึกษาทางด้านบัญชีและการเงินให้กับบริษัทในประเทศไทยหลายบริษัท และ เป็นวิทยากรในการฝึกอบรมทางด้านบัญชีและภาษีให้กับหลายองค์กร ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 ถึงปี พ.ศ. 2561 เป็นเจ้าของและกรรมการผู้จัดการของ KSP Group และ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 ถึงปัจจุบัน ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ รับผิดชอบดูแลในด้านการตลาดและบริหารทีมงานของกลุ่มบริษัท Greenpro KSP Group

        คุณประภากร เสาเกลียว ตำแหน่งปัจจุบัน เป็นกรรมการผู้จัดการ (Managing Director) ผู้รับผิดชอบในด้านพัฒนาธุรกิจ บริษัท กรีนโปร เคเอสพี กรุ๊ป (Greenpro KSP Group) เป็นผู้สอบบัญชีรับอนุญาต (CPA) เป็นสมาชิกของสภาวิชาชีพบัญชีในพระบรมราชูปถัมภ์ จบการศึกษาปริญญาตรีสาขาบัญชี และปริญญาโทด้านกฎหมายธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง

         อีกทั้งคุณประภากรยังมีประสบการณ์เชี่ยวชาญมากกว่า 28 ปี ในด้านการตรวจสอบบัญชี การทำบัญชี ภาษีอากร และที่ปรึกษาธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 ถึงปี พ.ศ. 2561 เป็นเจ้าของและกรรมการผู้จัดการของ KSP Group และ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 ถึงปัจจุบัน ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ รับผิดชอบในด้านพัฒนาธุรกิจ และบริหารทีมงาน ของกลุ่มบริษัท Greenpro KSP Group

        Dr. Lee Chong Kuang (Dr. C.K. Lee) กรรมการบริหาร (Board of Directors) บริษัท กรีนโปร เคเอสพี กรุ๊ป (Greenpro KSP Group) เป็นผู้ทรงคุณวุฒิของสมาคมนักบัญชีรับอนุญาต (ACCA) และสถาบันนักบัญชีประเทศมาเลเซีย (MIA) มีคุณวุฒิทางวิชาชีพจากสถาบันผู้สอบบัญชีรับอนุญาตแห่งฮ่องกง (HKICPA) ดร.ซีเค ได้ขยายธุรกิจบริการทางวิชาชีพที่ครอบคลุมด้านการบัญชี ภาษีอากร การวางแผนโครงสร้างองค์กร โดยมุ่งเน้นไปที่ลูกค้าระหว่างประเทศ

        นอกจากนี้ยังได้ก่อตั้งสมาคมธุรกิจระหว่างประเทศ (CBBA) ซึ่งเป็นองค์กรพัฒนาเอกชน (NGO) ขึ้น เพื่อให้ข้อมูลและคำแนะนำทางวิชาชีพเกี่ยวกับธุรกิจระหว่างประเทศแก่สมาชิกที่ลงทุนในธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538 ดร.ซีเค ได้เริ่มต้นอาชีพในบทบาทผู้สอบบัญชีรับอนุญาต ณ ประเทศมาเลเซีย ฮ่องกง และ จีน ต่อมาในปี พ.ศ. 2556 ได้ก่อตั้งบริษัท Greenpro Capital Group ได้จดทะเบียนเป็นบริษัทมหาชนจำกัด ดร. ซีเคได้รับหน้าที่ดูแลแผนกลยุทธ์และกำหนดทิศทางทางธุรกิจทั้งหมดของ Greenpro Capital Group

        Loke Che Chan (Gilbert) กรรมการบริหาร (Board of Directors) บริษัท กรีนโปร เคเอสพี กรุ๊ป (Greenpro KSP Group) โดยคุณกิลเบิร์ตเป็นชาวมาเลเซีย ดำรงตำแหน่งเป็น CFO และผู้อำนวยการ Greenpro Capital Group และ Greenpro Family Office Limited ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556 คุณกิลเบิร์ตเคยทำงานเป็นกรรมการอิสระของ ZMay Holdings Limited ซึ่งเป็นบริษัทมหาชนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง ในปี พ.ศ. 2551

        ต่อมาได้ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการด้านการเงินให้กับบริษัท Asia Properties Inc. และ Sino Bioenergy Inc. ด้วย ซึ่งทั้งสองบริษัทได้จดทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์ OTC ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปี พ.ศ. 2554 และปี พ.ศ. 2555

        คุณกิลเบิร์ตมีความรู้ความชำนาญในด้านบัญชีอย่างกว้างขวางและเป็นนักบัญชีมานานกว่า 30 ปี เคยได้รับการฝึกอบรม การทำงานกับบริษัท UHY (เดิมชื่อ Hacker Young) ซึ่งเป็นหนึ่งใน 20 บริษัทบัญชียักษ์ใหญ่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงระหว่างปี พ.ศ. 2523 จนถึงปี พ.ศ. 2531 คุณกิลเบิร์ตยังมีประสบการณ์มากมายในด้านการตรวจสอบบัญชี การทำบัญชี ภาษีอากร การกำกับดูแลกิจการในต่างประเทศ (SOX compliance) และการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์

        ด้วยประสบการณ์ต่าง ๆ เหล่านี้ได้ทำให้คุณกิลเบิร์ตเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านที่ปรึกษาทางธุรกิจ การบริหารจัดการความเสี่ยง และการควบคุมภายในองค์กรให้กับผู้ประกอบการทั้งขนาดกลางและ SME นอกจากนี้ยังเป็นสมาชิกของสมาคมธุรกิจระหว่างประเทศ (CBBA) ซึ่งเป็นองค์กรพัฒนาเอกชน (NGO) และช่วยเหลือองค์กรในการพัฒนาด้านกิจกรรมเพื่อช่วยสมาชิก CBBA ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจระหว่างประเทศอีกด้วย

        กรีนโปร เคเอสพี กรุ๊ป (Greenpro KSP Group) ได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2561 จากกลุ่มบริษัทเคเอสพี (KSP Group) ประเทศไทย และ Greenpro Capital Corporation (GRNQ) ฮ่องกง ซึ่ง Greenpro Capital เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แนสแด็ก (NASDAQ) ของสหรัฐอเมริกา (USA) มีสำนักงานในหลายประเทศ เช่น ฮ่องกง ไต้หวัน ประเทศจีน และประเทศมาเลเซีย เป็นต้น

        นอกจากนี้ยังบริหารงานโดย ผู้สอบบัญชีรับอนุญาต (CPA) จากประเทศไทยและฮ่องกง มีทีมงานมืออาชีพ ผู้เชี่ยวชาญมากด้วยประสบการณ์ในด้านบัญชีและภาษีกว่า 28 ปี ด้วยความชำนาญเฉพาะในงานแต่ละด้าน กรีนโปร เคเอสพี กรุ๊ป จึงพร้อมเป็นที่ปรึกษารับฟังปัญหา เข้าใจความต้องการของลูกค้า เชี่ยวชาญในการแก้ไขปัญหาทั้งด้านบัญชีและภาษีอากร รวมถึงการวางแผนธุรกิจเพื่อให้กิจการประสบความสำเร็จ

        เราพร้อมยินดีช่วยให้คำปรึกษาและช่วยแก้ไขปัญหาของผู้ประกอบการ ด้วยระบบการทำงานที่มีคุณภาพ มืออาชีพ โปร่งใสตรวจสอบได้ รับผิดชอบ ทำงานรวดเร็ว ถูกต้อง ตรงเวลา ในราคาที่สมเหตุสมผล สามารถดูแลให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มต้นก่อตั้งกิจการ จดทะเบียนบริษัท ขอใบอนุญาต VISA Work Permit การทำบัญชี วางแผนภาษี ยื่นภาษี สอบบัญชี จนจบกระบวนการ สามารถให้คำปรึกษาธุรกิจช่วยกำหนดทิศทางของธุรกิจและทำให้ลูกค้าผู้รับบริการและผู้ประกอบการต่างเชื่อมั่นและไว้วางใจเลือกใช้บริการของ กรีนโปร เคเอสพี กรุ๊ป อีกด้วย

สามารถติดต่อปรึกษา หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
งานบริการด้านบัญชีและภาษี งานสอบบัญชี : Line ID - @greenprokspacc
งานบริการด้านจดทะเบียน ขอใบอนุญาต visa work permit : Line ID - @greenproksp
Tel : 02-563-6187-8 , 081-648-7459
Email : info@greenproksp.com
Website : https://linktr.ee/greenproksp_group

สื่อให้ความรู้เรื่องบัญชีและภาษีสำหรับผู้ประกอบการของ Greenpro KSP Group
- เก่งบัญชี ภาษีบรรเทา : https://linktr.ee/kengbuncheepasibuntao
- บทความ : https://www.greenproksp.co.th/blog/

Facebook : https://www.facebook.com/greenproksp.co.th
LINE
: https://page.line.me/greenprokspacc?openQrModal=true
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCpsA7YXp8SlteplIJgFgvGw