สมุนไพรอาบน้ำเด็กเจ้าแรกของไทย MaMoon กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด 'แชมพูสมุนไพรเร่งผมยาว' คุณแม่ใช้ได้คุณลูกใช้ดี ผมยาวนุ่มลื่นไม่พันกัน

     ผิวของลูกน้อยนั้นบอบบางและระคายเคืองได้ง่าย ซึ่งเป็นปัญหาที่สร้างความหนักใจให้คุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายเป็นอย่างมาก ผลิตภัณฑ์บางอย่างก็มีส่วนผสมของสารเคมีที่อาจกระตุ้นให้เกิดอาการแพ้ "MaMoon Brand" แบรนด์ที่เข้าใจถึงความต้องการของสมาชิกในบ้านเป็นอย่างดี จึงได้ผลักดันผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสมุนไพรสำหรับเด็กออกมาเป็นเจ้าแรกในไทย เพื่อเป็นผลิตภัณฑ์ทางเลือกใหม่ของการดูแลสุขภาพของเจ้าตัวน้อยในครอบครัว

     "MaMoon Brand" มุ่งเน้นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับเด็กที่มีสมุนไพรเป็นส่วนประกอบหลัก ซึ่งเป็นสูตรที่คิดค้นและถูกใช้ภายในครอบครัวของผู้สร้างแบรนด์มานานกว่า 30 ปี พิถีพิถันคัดสรรสมุนไพรไทยที่ให้สรรพคุณโดดเด่น ปลอดภัยและควบคุมปริมาณให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดต่อผิวของเด็กๆ โดยสินค้าตัวแรกคือ ผงสมุนไพรอาบน้ำ เป็นเจ้าแรกในไทยด้วยสูตรต้นตำรับที่ใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดไปจนถึงเด็กโต ช่วยลดผดผื่นคัน รอยยุงกัด รอยแดง น้ำเหลืองเสีย ผื่นแดง แผลสด ไปจนถึงแผลจากโรคมือเท้าปาก ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาดีจนมียอดขายถล่มทลาย

     ทางแบรนด์จึงได้ออกไลน์ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่ช่วยให้การดูแลลูกน้อยครอบคลุมมากยิ่งขึ้น แชมพูสมุนไพรเร่งผมยาว Mamoon ที่เป็นทั้งแชมพูและครีมนวดผมครบจบในขวดเดียว สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เร่งผมยาวได้ในเวลาอันรวดเร็ว บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ให้ผมนุ่มลื่นไม่พันกัน ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ลดผมหงอก ไม่ว่าจะผมยาวช้า ผมบาง โกนผมไฟแล้วผมขึ้นช้า แชมพูสมุนไพรเร่งผมยาว Mamoon จัดการทุกปัญหาได้อยู่หมัด อ่อนโยน ปลอดภัยต่อเด็ก ไม่แสบตาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยส่วนผสมสมุนไพร 6 ชนิด ได้แก่

  • มะพร้าว
  • อัญชัน
  • บอระเพ็ด
  • ใบฝรั่ง
  • ใบไผ่
  • ใบหญ้านาง

     การันตีผลลัพธ์จากคุณพ่อคุณแม่หลายๆ บ้านว่าผลิตภัณฑ์ Mamoon มีประสิทธิภาพดีจนต้องกลับมาซื้อซ้ำ แชมพูสมุนไพรเร่งผมยาว Mamoon ขนาด 300 มิลลิลิตร 1 ขวด ราคา 250 บาท นึกถึงผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย นึกถึง "MaMoon Brand" ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติดีๆ ที่ห่วงใยคนในครอบครัว

เลขที่ใบอนุญาต : 57-1-6400024857

สั่งซื้อสินค้า

Facebook Page : MaMoon Brand ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก เพจหลัก

Line Official : @mamoon.brand

Facebook : https://www.facebook.com/mamoonbrand
LINE
: https://lin.ee/zQm78G5