ด้วยนวัตกรรมที่ครบจบ! "บริษัท ธีรวิสิฎร์ก่อสร้าง จำกัด" รับติดตั้งจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องจักรโรงสี ตู้อบลดความชื้น ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

คุณรู้หรือไม่? หนึ่งในความสำคัญของธุรกิจโรงสีข้าวที่จะทำให้ประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น ได้แก่ การมีเครื่องอบลดความชื้นข้าวเปลือก ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ที่จะลดความชื้น ทำให้สามารถเก็บรักษาข้าวเปลือกได้นานยิ่งขึ้น เพราะหากมีความชื้นจะก่อให้เกิดปัญหาต่างๆ เช่น ระยะเวลาในการเก็บอาจจะลดน้อยลง หรือทำให้เชื้อราเจริญเติบโต ซึ่งส่งผลเสียต่อข้าว หากมีความชื้นน้อยก็จะทำให้สารอาหารเกาะติดเม็ดข้าวมากขึ้น

หากคุณต้องการเครื่องอบลดความชื้นข้าวเปลือก หรือ เครื่องจักรโรงสี อุปกรณ์โรงสีต่างๆ ที่มีมาตรฐาน ด้วยบริการหลังการขายจากทีมปรึกษามืออาชีพ ขอแนะนำ "บริษัท ธีรวิสิฎร์ก่อสร้าง จำกัด" พร้อมให้บริการรับงานก่อสร้าง, โกดังทั่วไป, เทพื้นลานตาก, รับติดตั้งจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องจักรโรงสี, ตู้อบลดความชื้น, ไซโลเหลี่ยมเก็บข้าวตู้อบข้าวโพด, อุปกรณ์โรงสีต่างๆ และพร้อมให้คำปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดต่างๆ ด้วยประสบการณ์ทำงานมากกว่า 20 ปี!

อีกทั้งยังมีบริการจำหน่าย พร้อมติดตั้งเครื่องจักรโรงสี อุปกรณ์โรงสีต่างๆ ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานสูงดังนี้ 

เครื่องอบลดความชื้นข้าวเปลือก 50 - 60 ตันต่อตู้ (แบบอบวน) โดยเป็นเครื่องอบลดความชื้นข้าวเปลือก จากความชื้น 30% ลดเหลือ 13% ใช้เวลาในการอบ 24 ชั่วโมง หรือมากกว่านั้น แล้วแต่ชนิดของข้าวเปลือก โดยขนาดกำลังผลิตไม่เกิน 240 ตันต่อวัน อีกทั้งยังมีบริการขายและรับซ่อมเครื่องอบลดความชื้น ที่จะเปลี่ยนตู้เก่าให้กลายเป็นตู้ใหม่ด้วยราคาสุดน่ารักอีกด้วย

เครื่องอบลดความชื้นข้าวเปลือก ขนาด 3 - 10 ตันต่อตู้ (ตู้อบชุมชน แบบอบวน) เครื่องอบลดความชื้นข้าวเปลือกขนาดเล็ก หรือตู้อบชุมชน จากความชื้น 30% ลดเหลือ 13% ใช้เวลาในการอบ 24 ชั่วโมง หรือมากกว่านั้น สามารถอบเมล็ดพันธุ์พืชได้ เช่น ข้าวโพด ถั่วเขียว ถั่วเหลือง เป็นต้น ทำให้งอกเร็ว ซึ่งเครื่องอบชนิดนี้ทำความร้อนด้วยระบบอินฟราเรด และใช้ไซโคลนในการจัดเก็บฝุ่น โดยขนาดกำลังการผลิตไม่เกิน 10 ตันต่อวันต่อตู้ 

ไซโลเป๋าลมเย็นพร้อมโรงคลุมขนาด 3,000 ตัน ไซโลเป๋าลมเย็น มีทั้งแบบเหลี่ยมและแบบกลม มีหน้าที่เก็บรักษาคุณภาพข้าว และอุตสาหกรรมอื่นๆ เช่น เมล็ดธัญพืช ข้าวโพด ข้าวสาลี ข้าวสาร อาหารสัตว์ ฯลฯ สามารถเก็บข้าวเปลือกไม่ให้เสื่อมคุณภาพ และรักษามาตรฐานของข้าว และเมล็ดพันธุ์พืชต่างๆ หลังจากเก็บเกี่ยว โดยไซโลจะรักษาและควบคุมอุณหภูมิได้อย่างดี

นอกจากนี้ยังมี เตาไซโคลน รุ่น 3,000 เตาไซโคลนทำความร้อนได้ 1,000 องศา ที่สามารถอบได้ทั้งข้าวเปลือก และข้าวโพดได้อย่างมีคุณภาพ

ทางบริษัทเรายินดีให้คำปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดต่างๆ ประสบการณ์ทำงานเรามากกว่า 20 ปี เราไม่เคยทิ้งงานเราใส่ใจทุกรายละเอียด เชื่อมั่นในประสบการณ์ทำงานของเราแล้วคุณจะไม่มีคำว่าผิดหวัง เพราะเราให้ความสำคัญต่อคุณเสมอมา

"บริษัท ธีรวิสิฎร์ก่อสร้าง จำกัด"
สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ เลขที่ 999/658 หมู่ 3 ตำบลอรัญญิก อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก เปิดให้บริการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00–17.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00–15.00 น.
สาขาที่ผลิต ตั้งอยู่ เลขที่ 333 หมู่ 8 ตำบลบางระกำ อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก 65140

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : ธีรวิสิฏร์ก่อสร้าง Teeravisit construction Co.,ltd
Tel : 092-7898264 (คุณดำรง) หรือ 093-7491449 (คุณจ๊ะเอ๋)
Website: http://www.teeravisit.com/
Email: Dum.rong@hotmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100050372576118