ธนบูรณ์ ลาซาล บริการซ่อมกระจกไฟฟ้า และเซ็ลทรัลล็อค “เน้นซ่อม..ไม่เน้นเปลี่ยน” งบไม่บาน!

   กระจกไฟฟ้า เทคโนโลยีแสนสบายที่ช่วยเอื้ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้รถ อย่างไรก็ดีแม้จะให้ความสบายต่อการใช้งาน แต่ก็ต้องแลกมาด้วยสารพัดปัญหาการใช้งานซึ่งมากกว่ากระจกแบบมือหมุนทั่วไป เพราะด้วยกลไกที่ถูกติดตั้งอยู่ภายในนั้นประกอบไปด้วยระบบไฟฟ้า มอเตอร์ และฟันเฟืองต่างๆ หากอย่างใดอย่างหนึ่งชำรุดหรือสึกหรอขึ้นมา ก็อาจทำให้ไม่สามารถใช้งานต่อได้ วันนี้เราจึงขออาสาพาเหล่าคนรักรถทุกท่านที่อาจจะกำลังเผชิญกับปัญหากระจกไฟฟ้าอยู่ มารู้จักกับ..ช่างฝีมือดี ที่จะมาช่วยให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป!

   "ธนบูรณ์ ลาซาล" บริการซ่อมกระจกไฟฟ้า เซ็นทรัลล็อค เป็นร้านที่เก่าแก่ เดิมร้านตั้งอยู่ในปั๊ม ปตท.แยกศรีนครินทร์-ลาซาล ปัจจุบันร้านย้ายมาตั้งอยู่ที่หลังหัวปลาช่องนนทรี แยกศีนครินทร์ลาซาล ทางเข้า รพ.ศิครินทร์ ไม่ไกลจากที่เดิม และเป็นที่รู้จักมาอย่างยาวนานในย่านบางนา ทั้งเรื่องของฝีมือ ความซื่อสัตย์ และความจริงใจต่อลูกค้า โดยช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่าสิบปี และชำนาญเฉพาะทาง รถผ่านมือมากมายหลายพันคันต่อปี ในราคาสุดยุติธรรม บริการมุ่งมั่นตั้งอยู่บนรากฐานของความซื่อสัตย์และจริงใจต่อวิชาชีพและลูกค้า คุณจึงสามารถวางใจในมาตรฐานการซ่อมและราคาที่ยุติธรรมได้เลย! ซึ่งทางร้านจะเน้นการซ่อมเป็นหลัก ไม่เชียร์ให้เปลี่ยนใหม่เพื่อช่วยลูกค้าประหยัดงบ โดยมีอะไหล่พร้อมบริการทุกรุ่นทุกยี่ห้อทั้งใหม่และเก่า พร้อมรับประกันงานซ่อมนานสูงสุด 1 ปี! แต่จะมีบริการอะไรบ้างนั้น..ตามเรามาเลยค่ะ

  • ซ่อมกระจกมองข้าง จากอาการกระจกไม่พับ ไม่กาง กางไม่สุด พับไม่สุด พับบ้างไม่พับบ้าง มีเสียงดังเวลาพับ กระจกมองข้างมีเสียงมอเตอร์ดังตลอดเวลา ฯลฯ
  • ซ่อมกระจกไฟฟ้า จากอาการมอเตอร์ไหม้ กระจกกดขึ้นลงไม่ได้ กระจกค้าง กดได้บ้างไม่ได้บ้าง ฯลฯ
  • ซ่อมรางและสลิง จากอาการกระจกกดขึ้น-ลงไม่ได้ กระจกร่วง สลิงขาด สลิงพันกัน แป้นรับกระจกแตก ฯลฯ
  • ซ่อมกระจกร้าว จากการโดนหิน แตก ร้าว
  • ซ่อมสวิตซ์ ไม่ว่าจะสวิทซ์เสีย สวิทซ์ค้าง กดไม่ลง กดแล้วค้าง หรือสวิทซ์แข็ง
  • เปลี่ยนหูรับกระจก ไม่ว่าจะกระจกเอียง กระจกร่วง
  • ซ่อมกลอนกุญแจ จากอาการกลอนค้าง เปิดหรือปิดประตูไม่ได้
  • ซ่อมระบบเซ็นทรัลล็อค ระบบเซ็นทัลล็อคไม่ทำงาน
  • ซ่อมกุญแจ รถไม่สามารถไขกุญแจได้
  • ติดตั้งระบบเซ็นทรัลล็อค และติดชุดรีโมตสัญญาณกันขโมย
  • บริการอื่น ๆ

   นอกจากบริการสุดครบครันแล้ว “ธนบูรณ์ ลาซาล” ก็ยังมุ่งพัฒนาศักยภาพในการทำงานให้ทันสมัย พร้อมทั้งเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้เข้ากับยุคปัจจุบันเพื่อประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้า และระบบจัดเก็บฐานข้อมูลลูกค้า ซึ่งจัดเก็บประวัติการซ่อมรถของลูกค้าทุกท่านด้วยระบบที่ทันสมัย คุณจึงมั่นใจในการตรวจสอบประวัติการซ่อมรถ และระยะเวลารับประกันที่แม่นยำได้เลย

   และถ้าหากใครเคยมาใช้บริการก็คงจะทราบกันดีว่า ที่นี่มีอาณาบริเวณที่กว้างขวางพร้อมรองรับรถได้มากกว่าสิบคัน และมีห้องรับรองลูกค้าที่สะอาด สะดวกสบาย พร้อมอาหารและเครื่องดื่มบริการฟรี! ให้ลูกค้าทุกท่านได้นั่งรอรับรถกันแบบเพลินๆ อีกทั้งยังมี wifi ฟรี! บริการทุกท่านอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาร้านซ่อมกระจกไฟฟ้ามาตรฐาน เน้นซ่อม! ไม่เน้นเปลี่ยน..ถ้าซ่อมไม่ได้จริงๆ ถึงจะเปลี่ยนอะไหล่ให้ เพื่อเสนอทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยความรวดเร็ว ราคายุติธรรม และความซื่อสัตย์ ซึ่งเป็นจุดเด่นของร้านนี้มาอย่างยาวนาน ต้องที่ ธนบูรณ์ ลาซาล เท่านั้น!!

ช่องทางการติดต่อ
โทร. 094-6153964
Website : www.tanaboonautoglass.com    
Facebook : ธนบูรณ์ ลาซาล ซ่อมกระจกไฟฟ้า เซ็ลทรัลล็อค
Line official : @TANABOON
Youtube : ธนบูรณ์ลาซาลกระจกไฟฟ้า รับซ่อมกระจกไฟฟ้า

ที่ตั้ง : 914/8-9  ถ.ลาซาล-ศรีนครินทร์ แขวงบางนา เขตบางนา กทม 10260
เปิดให้บริการ จ-ส. 09:00-18:00 (หยุดวันอาทิตย์)

Facebook : https://www.facebook.com/Tanaboon666
LINE
: https://lin.ee/wyHAtLX
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCOrZTDuFJRwFrWhXVoqhzcQ