เปิดประสบการณ์ใหม่กับอาหารจีนสไตล์อเมริกันที่คุณไม่ควรพลาดกับร้าน Monkey Express

ในปัจจุบันผู้คนเริ่มหันมาชื่นชอบอาหารนานาชาติกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอาหารอิตาเลี่ยน อาหารญี่ปุ่น อาหารเกาหลี หรืออาหารจีน ด้วยรสชาติที่มีการปรับให้เข้ากับลิ้นของคนไทย แต่เชื่อว่าโดยส่วนใหญ่ใครหลายคนต้องไม่เคยได้ยินอาหารจีนสไตล์อเมริกันอย่าง Monkey Express

จุดเริ่มต้นของธุรกิจร้านอาหาร Monkey Express มาจากเจ้าของร้านที่เคยใช้ชีวิตอยู่ประเทศสหรัฐอเมริกา หากใครที่เคยไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกเป็นเวลานาน คงจะเข้าใจความรู้สึกที่อยากรับประทานอาหารบ้านเกิดหรือรสชาติที่ใกล้เคียงกันจนรู้สึกคุ้นเคยกับรสชาติแบบนั้นแหละ เมื่อกลับมาประเทศไทยจึงมีความรู้สึกที่อยากจะเผยแพร่รสชาติอาหารจีนสไตล์อเมริกันให้คนไทยได้ลิ้มลองกัน

Monkey Express (มังกี้ เอ็กซ์เพรส) ร้านอาหารจีนสไตล์อเมริกันที่หาทานได้ยากกับ 10 เมนูที่ห้ามพลาดอย่าง

  • Orange Chicken ไก่ชุบแป้งทอด ราดด้วยซอสส้มที่ทำมาจากส้มหลากหลายสายพันธุ์ โรยด้วยงาและผิวส้มแท้ๆ เวลาทานจะได้กลิ่นหอมของส้มและรสชาติหวานอมเปรี้ยวอย่างลงตัว
  • General Tso's Chicken ไก่ชุบแป้งทอดคลุกซอสรสกลมกล่อม มีรสชาติหวานและเผ็ดนิดๆ เรียกได้ว่าเป็นเมนูยอดนิยมสำหรับอาหารจีนสไตล์อเมริกาที่ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด
  • Kung Pao Chicken ไก่หมักเนื้อนุ่มๆ ผัดกับซอสรสเผ็ดแบบพอดี เวลาทานจะได้รสเผ็ดจากซอสผสมผสานความนุ่มของเนื้อไก่ พร้อมความหอมมันจากถั่วลิสงคั่ว เพิ่มความสนุกในการรับประทานมากยิ่งขึ้น
  • Lemon Chicken ไก่ชุบแป้งทอด ราดด้วยซอสเลมอนที่ทำจากน้ำเลมอนแท้ๆ รสชาติเปรี้ยวนำ หอมกลิ่นเลมอนที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน
  • Sesame Chicken ไก่ชุบแป้งทอดคลุกด้วยซอสสูตรพิเศษของร้าน รสชาติเค็มนำ หอมน้ำมันงาและกระเทียม เป็นเมนูทานง่าย ที่สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย
  • Honey Walnut Shrimp กุ้งชุบแป้งทอด เนื้อกุ้งฉ่ำน้ำ กรอบนอกนุ่มในและมีความหอมหวานของน้ำผึ้งเดือนห้าในซอส โรยด้วยวอลนัทเคลือบคาราเมลอบกรอบ
  • Shrimp with XOXO Sauce กุ้งสดผัดกับซอส XO สูตรพิเศษของทางร้าน มีความแตกต่างจากร้านอื่นด้วยซอสที่รสชาติเข้มข้นและจัดจ้าน
  • Black Pepper Tofu เต้าหู้นิ่มนำไปชุบแป้งทอดกรอบ ผัดด้วยซอสพริกไทยดำ มีรสชาติที่เข้มข้นเผ็ดสไตล์พริกไทยดำ เวลาทานจะหอมและเผ็ดร้อนพริกไทยดำจนหยุดไม่อยู่
  • Fish with Black Bean Sauce เนื้อปลาเลาะก้างออกแล้วนำไปชุบแป้งทอดกรอบ นำไปผัดซอสเต้าซี่แบบเฉพาะของทางร้าน
  • Chow Mein with XOXO Sauce เส้นบะหมี่เหนียวนุ่มผัดคลุกเคล้ากับซอส XOXO สูตรลับเฉพาะของร้าน ให้รสชาติเผ็ดเข้มข้นและหอมจัดจ้าน

Monkey Express ร้านอาหารที่ช่วยให้คุณได้สัมผัสกับอาหารจีนสไตล์อเมริกันในรสชาติที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร หรือใครที่เคยใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศและหวนคิดถึงรสชาติอาหารที่คุณคุ้นเคย ไม่ควรพลาด !!

สามารถแวะมาทานได้ที่สีลมซอย 8 หรือสามารถสั่งผ่านออนไลน์ได้ทาง LineMan, GrabFood, Foodpanda, Shopeefood, Robinhood ทั้ง 2 สาขา คือ

  • สาขา สีลม ซอย 8
    ให้บริการตั้งแต่ 11.00 – 21.30 น.
    ติดต่อได้ทาง : 090-952-5116
  • สาขา นานา สแควร์ (Cloud Kitchen)
    ให้บริการตั้งแต่ 11.00 – 20.00 น.
    ติดต่อได้ทาง : 093-605-6638

หรือช่องทางอื่น
 Line : @monkeyexpress
Facebook : Monkey Express สุดยอดอาหารจีน สไตล์อเมริกัน
Instagram : Monkeyexpressbkk

#กินอะไรดี #อาหารจีนสไตล์อเมริกัน #สีลมซอย8 #เมนูด่วน #กลางวันทานอะไรดี #มื้อเย็นทานอะไรดี #lunch #dinner #monkeyexpress #ร้านอร่อย #อาหารอร่อย #ร้านแนะนำ #foodbkk #bkk #food #yummy #อร่อยบอกต่อ #รีวิวของกิน #รีวิวร้านอาหาร #ร้านอร่อยบอกต่อ

Facebook : https://facebook.com/monkeyexpressbkk/?_rdc=1&_rdr Instagram : https://instagram.com/monkeyexpressbkk?igshid=MDE2OWE1N2Q=