ระบบจัดการหอพัก Horganice ผู้ช่วยคนใหม่ในการดูแลหอพัก ด้วยระบบ Online แม่นยำ เป็นระเบียบ ประหยัดเวลา

     ในอดีตมีธุรกิจหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนั่นก็คือ 'ธุรกิจหอพัก' เพราะถือเป็นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่คุ้มค่ามั่นคง สร้างรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ลงทุนเพียงครั้งเดียวก็สามารถเก็บดอกผลไว้กินในระยะยาว เป็นสินทรัพย์ที่ใช้สอยเพื่อพักอาศัยได้ทั้งครอบครัว ส่งต่อเพื่อเป็นมรดกตกทอดให้แก่ลูกหลาน ฯลฯ ปัจจุบันธุรกิจหอพักก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่เนื่องจากนักเรียน นักศึกษาและวัยทำงานที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของธุรกิจนี้ยังคงจำเป็นต้องใช้หอพักเพื่ออยู่อาศัยและใช้ชีวิต แม้จะมีข้อดีมากมายแต่ก็พ่วงมาด้วยข้อเสียที่เป็นปัญหาเดิมๆ ในการทำธุรกิจหอพักตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน นั่นก็คือปัญหาการบริหารจัดการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บิลห้องพัก สัญญาเช่า จดมิเตอร์ค่าน้ำ-ค่าไฟ ปัญหาการค้างค่าเช่า ฯลฯ ที่อาจเกิดความผิดพลาดและเสียเวลาเป็นอย่างมาก แต่ก็ใช่ว่าปัญหาเหล่านี้จะไม่มีทางแก้ ในโลกปัจจุบันที่มีการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ธุรกิจหอพักก็มีระบบจัดการหอพัก "Horganice" เข้ามาช่วยเหลือ

     "Horganice" คือระบบบริหาร/จัดการหอพัก ช่วยให้เจ้าของหอหรือเจ้าหน้าที่ดูแลหอทำงานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ลดความผิดพลาดที่อาจเกิดจากเจ้าของหรือคนดูแลหอ เช่น ทำสัญญาเช่าห้องหาย จำสถานะห้องเช่าผิด เป็นต้น ช่วยประหยัดเวลา เป็นช่องทางการสื่อสารภายในและเพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสารระหว่างเจ้าของหอและผู้เช่า ช่วยลดการใช้กระดาษจากการออกบิลค่าห้อง ค่าน้ำ-ไฟ อีกทั้งยังมีระบบวิเคราะห์ข้อมูลกำไร-ขาดทุน และคาดการณ์ผลประกอบการธุรกิจหอพักได้อย่างแม่นยำอีกด้วย

     ระบบบริหารหอพัก "Horganice" จัดการงานได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำผ่านระบบ Online ดูความเคลื่อนไหวและจัดการหอพักอย่างง่ายๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลาผ่านมือถือหรือคอมพิวเตอร์ พร้อมเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อระหว่างผู้ประกอบการหอพักและผู้เช่า รองรับการใช้งานที่ครอบคลุมตั้งแต่ต้นจนจบ ถือเป็นเครื่องมือที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่เจ้าของหอพักได้เป็นเสือนอนกินอย่างแท้จริง หมดห่วงเรื่องเจอปัญหาจุกจิกและการจัดการที่ยุ่งเหยิง ให้เจ้าของหอมีเวลาไปใช้ชีวิตและสร้าง passive income ช่องทางอื่นๆ ได้อย่างเต็มที่ "Horganice" ระบบที่สร้างมาเพื่อเป็นมือขวาให้เหล่าเสือนอนกิน 

ช่องทางการติดต่อ

Facebook Page : Horganice ระบบจัดการหอพัก อพาร์ทเม้นท์ อันดับ 1 ของไทย

Website : https://www.horganice.in.th/

Line Official : @horganice

Facebook : https://www.facebook.com/horganice?utm_source=news_media&utm_medium=cpc&utm_campaign=aware_HGN
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@uhf8437b