สิวเรื้อรัง จัดการด้วย Profaccor ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจจากเภสัชกรฯ และร้านยาชั้นนำ

‘สิว’ ปัญหาผิวที่สาว ๆ หลายคนต้องเผชิญ ตั้งแต่เป็นวัยรุ่นจนเข้าสู่วัยทำงาน สิวก็ยังคอยรังควานอยู่เสมอ เช่น ‘สิวฮอร์โมน’ ที่บุกมาพร้อมกับวันนั้นของเดือน ทำร้ายผิวซ้ำแล้วซ้ำอีก หรือจะเป็น ‘สิวอักเสบ’ และ ‘สิวอุดตัน’ ที่เกิดจากปัจจัยหลายอย่างในชีวิตอันแสนเร่งรีบ แต่ไม่ว่าจะเป็นสิวประเภทไหน ถ้าปล่อยไว้หน้าคงโทรมสุด ๆ มีผิวที่อ่อนแอ มีรอยดำที่แก้ยาก จนอาจทำให้ปราศจากความมั่นใจในการใช้ชีวิต นั่นจึงเป็นเหตุผลให้คุณหมอผิวหนังทำการคิดค้นโปรเฟสเซอร์ (Profaccor) ขึ้นมาเพื่อช่วยจัดการกับปัญหาสิวเรื้อรัง

ผลิตภัณฑ์รักษาสิวสามัญประจำบ้าน
โปรเฟสเซอร์ (Profaccor) ผลิตภัณฑ์ดูแลสิว 2 ขั้นตอน คิดค้นสูตรโดยแพทย์ผิวหนังเฉพาะทาง อัดแน่นด้วยสารสกัดที่ใช้ในทางการแพทย์ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ได้รับความไว้วางใจจากเภสัชฯ และร้านยาชั้นนำ; STEP 1 โฟมล้างหน้าสารสกัดบรอกโคลี ลดความมัน ป้องกันสิวเรื้อรัง ช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรงขึ้นทุกครั้งที่ใช้; STEP 2 เจลแต้มสิวที่จัดการครบ 8 ปัญหาสิวในหลอดเดียว

จัดการสิวได้อย่างครอบคลุม
STEP 1 ทำความสะอาดผิว ด้วยโฟมล้างหน้า Profaccor Anti-acne Facial Foam
1. ลดความมัน ทำความสะอาดผิวได้หมดจดอย่างอ่อนโยน: ด้วยสารสกัด Myristic acid, Cocamidopropyl Betaine, และ Sodium Lauroamphoacetate
2. ลดสิวอักเสบ ลดสิวอุดตัน: ด้วยสารสกัด Salicylic acid (BHA) และ Glycerin
3. กำจัดสิวเสี้ยน ปรับผิวให้เรียบเนียน ด้วยสารสกัด Lauric Acid
4. ขจัดสารพิษและมลภาวะตกค้างบนผิว: ด้วยสารสกัดจากบรอกโคลี Sulforaphane
5. เสริมสร้างชั้นผิวให้แข็งแรง ลดความอ่อนแอของผิวแพ้ง่าย: ด้วยเซราไมด์สามชนิด Cermaides 1 3 6-II
6. เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ต่อต้านริ้วรอย: ด้วยวิตามิน Bioflavonoids เข้มข้น
7. ให้ความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวแห้งเสีย: ด้วยสารสกัดว่านห้างจระเข้ Aloe Polyphenols บวกกับ Propylene Glycol และ Propanediol

STEP 2 จัดการสิวเร่งด่วน ด้วยเจลแต้มสิว Profaccor Anti-acne Gel
1. ลดสิวอุดตัน: ด้วยเทคโนโลยีสารสกัด Ecapsulated BHA 6.6% เห็นผลมากกว่าและปลอดภัยมากกว่า BHA ทั่วไป ลด comedone ต้นตอของการเกิดสิว และทำการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนยาวนานถึง 6 ชั่วโมง
2. ลดสิวอักเสบ: ด้วย Niacinamide 10% ขั้นสูงสุดของการดูแลสิว ช่วยลดการบวมแดงของสิวอักเสบ รวมถึงช่วยลดรอยต่าง ๆ ที่ตามมา
3. ลดเชื้อสิว จัดการเชื้อ C.acnes ได้อย่างมีประสิทธิภาพ: ด้วย Deriveratives Sulpher ที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ายาฆ่าเชื้อสิวตามโรงพยาบาล
4. ลดสิวฮอร์โมน: ด้วยสารสกัดธรรมชาติ Pistacia Lentiscus (Mastic) Gum ซึ่งสามารถลดปริมาณเอนไซม์ 5 Alpha Reductase ที่เป็นตัวเร่งให้เกิดฮอร์โมน DHT ต้นตอการเกิดสิวฮอร์โมน และสิวประจำเดือน
5. ลดและคุมความมัน ป้องกันการอุดตัน: ด้วยอนุพันธุ์ Azelaic Acid เกรดทางการแพทย์
6. ลดรอยแดง ป้องกันรอยดำ ช่วยให้สิวหายโดยไม่ทิ้งรอย: ด้วยอนุพันธุ์ Azelaic Acid เกรดทางการแพทย์
7. ลดการระคายเคือง ลดอาการคัน บวมแดง: ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากชะเอมเทศ
8. ซึมลึก นำพาสารสำคัญเข้าไปจัดการได้ถึงชั้นผิวที่มีปัญหาสิว: ด้วยเทคโนโลยี Penetration Enhancer

ปลอดภัยและอ่อนโยนสูง
ไม่ใช่แค่ผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้ แต่โปรเฟสเซอร์ (Profaccor) ยังผ่านการรับรองความปลอดภัยด้วยจากสถาบันด้านผิวหนัง Dermscan Asia ด้วยหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ ปราศจากสารเคมีทำร้ายผิว เช่น แอลกอฮอล์, น้ำหอม, ซิลิโคนสายยาว, พาราเบน, สีสังเคราะห์, SLS SLES

บอกลาสิวที่ทำให้คุณเสียความมั่นใจ พกโปรเฟสเซอร์ (Profaccor) ติดบ้านไว้ ไม่ว่าสถานการณ์ไหน ๆ ก็มั่นใจได้ว่าปัญหา “สิว” จะเป็นแค่เรื่องสุด “ชิล” สำหรับใครที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือปรึกษาปัญหาสิวฟรี ติดต่อมาได้ที่
Facebook:@profaccorofficial
(เลขใบอนุญาต: 13-1-6400027078 และ 13-1-6400031965)

Facebook : https://www.facebook.com/profaccorofficial