เปลี่ยนโลกที่ขุ่นมัวให้สว่างและคมชัดกว่าเดิมที่ "แก้วตาคลินิก" โดย "น.พ.สุเมธ เศษธะพานิช จักษุแพทย์" ผู้มีประสบกาณ์ผ่าตัดต้อกระจกกว่า 20 ปี!

ปัจจุบันโรคต้อกระจกนั้นถือว่าเป็นอันตรายทั้งในผู้สูงอายุและวัยอื่นๆ ที่ควรกันไว้ดีกว่าแก้ เพราะการปล่อยผู้สูงอายุตามัวอยู่บ้าน อาจเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในบ้านได้ แล้วอาจเสียเงิน และเวลาในการดูแลมากกว่าเดิม หากคุณต้องการการรักษาที่รวดเร็ว อีกทั้งยังมีการดูแลหลังผ่าตัดทำได้ง่าย ยังทำงานได้ และที่สำคัญคือ ราคาไม่แพงจนเกินไป "แก้วตาคลินิก" เป็นทางเลือกที่ดีของคุณ

"แก้วตาคลินิก" คลินิกเฉพาะทางต้อกระจกผ่าตัดสลายต้อกระจก ด้วยเครื่องอัลตร้าซาวด์ ก่อตั้งโดย น.พ.สุเมธ เศษธะพานิช จักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระจกตา และการผ่าตัดแก้ไขสายตา ทั้งยังมีประสบการณ์ในการผ่าตัดสลายต้อกระจกมา เกือบ 20 ปี โดยจบการศึกษาแพทย์ศิริราช และศึกษาต่อทางด้านจักษุวิทยา ที่มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์โดยมีวุฒิบัตร "จักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระจกตา และการผ่าตัดแก้ไขสายตา" อีกด้วย

อีกทั้งยังเป็นคลินิกเฉพาะทางต้อกระจกบริการผ่าตัดสลายต้อกระจกด้วยคลื่นอัลตร้าซาวด์ เป็นการผ่าตัดโดยใช้คลื่นเสียงความถี่สูง สลายต้อกระจก และดูดออกมา ซึ่งมีมาตรฐานและเป็นที่นิยมมากในขณะนี้ แผลผ่าตัดจะมีขนาดเล็กประมาณ 2.4 – 2.75 มิลลิเมตร สามารถมองเห็นได้เร็วกว่าวิธีการผ่าตัดแบบธรรมดา รวมทั้งไม่ฉีดยาชาใช้เพียงแค่การหยอดยาชาเท่านั้นก็สามารถผ่าตัดได้

และยังบริการแบบ One Stop Service  เรื่องต้อกระจก ที่รวดเร็ว สะดวก สามารถตรวจสลายต้อกระจก ได้ในวันเดียวกัน ในขณะที่ส่วนใหญ่หลายๆ ที่จะต้องไปตรวจ แล้วก็ต้องวัดเลนส์ และมาถึงขั้นตอนการสั่งเลนส์ และนัดคนไข้มาผ่าวันอื่น แต่ที่นี่มีการ Stock เลนส์เผื่อไว้ สามารถการผ่าตัดเสร็จภายใน 10 นาที แล้วกลับบ้านได้เลย

โดยภายหลังการรักษาสลายต้อ เพียงปิดตาคืนเดียว วันรุ่งขึ้นก็สามารถเปิดตาเองที่บ้านแล้วใช้สายตาได้เลย ดำเนินชีวิตได้ตามปกติ "ไม่จำเป็นต้องพักฟื้น หรือหยุดงาน" ซึ่งข้อห้ามหลังการผ่าตัดสลายต้อ มีแค่ข้อเดียวคือ ห้ามถูกน้ำเข้าตาเท่านั้น (ขณะที่หลายๆ ที่ ห้ามก้ม ห้ามนอนตะแคง ห้ามยกของหนัก ทำให้ทำงานไม่ได้ ขาดรายได้ หรือกระทบงาน)

และด้วยความเป็นคลินิกแพทย์เฉพาะทางรักษาต้อกระจก ทำให้เราไม่ต้องไปปะปนกับผู้ป่วยโรคอื่นๆ ซึ่งเหมาะกับสถานการณ์โควิด-19 ในช่วงนี้ โดยทาง "แก้วตาคลินิก" จะมีการพูดคุยกับคนไข้ผ่านทางโทรศัพท์ก่อน ถึงจะทำนัดให้คนไข้ให้เพื่อความรวดเร็วและความสะดวกแก่คนไข้ 

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
พิกัด : ห้าง Century The Movie Plaza ชั้น 4 ติด BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (ปากซอยรางน้ำ)ให้บริการวันศุกร์ - วันอาทิตย์ เวลา 11.00 - 17.00 น. (รับเฉพาะคนไข้นัดล่วงหน้า)
Tel : 091-8969556 หรือ 081-8171950
Line official : kaewtaclinic
Facebook : แก้วตา คลินิกเฉพาะทางผ่าตัดสลายต้อกระจก โดย น.พ.สุเมธ เศษธะพานิช
Instagram : kaewtaclinic1
Youtube : แก้วตา คลินิกเฉพาะทางต้อกระจก
เลขที่ใบอนุญาต : 10102000959

ต้อกระจกไม่ต้องรอให้ "สุก" เพราะความ "สุข" ของคุณอาจหายไป