เตรียมพบกับ Community Mall แหล่งพบปะครอบครัวแห่งใหม่ย่านเหม่งจ๋าย

       ก่อนอื่นขอพูดถึงย่านนี้ซะหน่อย คำว่า "เหม่งจ๋าย" มาจากร้านข้าวต้มหัวมุมถนน ที่ชื่อว่า “เหน่งใจ” แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็กลายเป็น " เหม่งจ๋าย" โดยอัตโนมัติ และในวันนี้เหม่งจ๋ายได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ใน ช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา และกลายเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ ที่มีร้านกาแฟ ร้านอาหาร และบาร์ชื่อดังมากมาย เช่น Fat Belly Coffee, นาทอง, ระเบียงแซ่บ และ Gimmick อีกทั้งยังมีโรงเรียนนานาชาติหลายแห่งที่มีชื่อเสียง เช่น SISB, Regent's, KIS และโรงเรียนฝรั่งเศสนานาชาติ นอกจากนี้เหม่งจ๋าย เป็นถนนที่ตั้งอยู่ ระหว่าง CBD ใหม่ของกรุงเทพฯ “รัชดา- ห้วยขวาง” กับย่านพักอาศัยบนถนนเฟื่องฟู “เอกมัย- รามอินทรา”

       บริษัท อีพีโอ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด มีวิสัยทัศน์ที่ว่า “ครอบครัวคือสถาบันหลักในสังคม” จึงได้สร้างพื้นที่ เพื่อการใช้เวลาร่วมกันของสมาชิกในครอบครัว ให้รู้สึกสบายและผ่อนคลายเหมือนอยู่บน "ทราย" (Sand) อันอ่อนนุ่มที่ชายหาดพร้อมกับรู้สึกอบอุ่นใจและปลอดภัยเหมือนอยู่ใน "บ้าน" (Haus หมายถึงบ้าน ในภาษาเยอรมัน) ทำให้เกิดโครงการ "Sand Haus" ที่เป็นจุดหมายของทุกคนในครอบครัว

       สำหรับท่านใดที่อยู่แถวโซนเหม่งจ๋าย-เลียบทางด่วนรามอินทรา-พระราม 9 เตรียมตัวพบกันกับ Community Mall แห่งใหม่ที่รวบรวมทั้ง

  • ร้านอาหาร , Cafe และ Bakery ชั้นนำ
  • สนามแบดมินตันที่ใหญ่ที่สุดในย่านเหม่งจ๋าย
  • สถาบันความงามคลินิก & สปา
  • สถาบันสอนดนตรี & สอนว่ายน้ำสำหรับเด็ก

       แหล่งพบปะสำหรับครอบครัวแห่งใหม่ย่านเหม่งจ๋าย พร้อมที่จอดรถ กว่า 170 คัน และจุดชาร์จรถ EV เรียกได้ว่าครบครันสำหรับการใช้เวลาที่แสนสุขกับครอบครัวของคุณ

ติดต่อโครงการ Sand Haus เหม่งจ๋าย ได้ที่
โทร : 096-994-6354
line@ : @sandhaus