เพิ่มความเรียบหรูด้วยเครื่องประดับมุกแท้จาก “Plovers” ดีไซน์ทันสมัย ให้เป็นของขวัญสำหรับคนสำคัญของคุณ

“ไข่มุก” อัญมณีที่มีความงามเหนือกาลเวลา ถ้าเลือกการดีไซน์ที่ดี จะไม่มีคำว่าเชยหรือแก่เกินวัยแน่นอน แถมทั้งยังสามารถเข้าได้กับทุกเพศ ทุกวัย ช่วยให้ผู้สวมใส่ ดูสวยเก๋ทันสมัย เพิ่มความมีเสน่ห์น่ามองไปอีกระดับด้วยเครื่องประดับไข่มุกแท้จากแบรนด์ “Plovers”

.
เครื่องประดับไข่มุกแท้จากแบรนด์ Plovers มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยรูปลักณ์ของใบโคลเวอร์ 4 กลีบ ตามชื่อแบรนด์ ดีไซน์เครื่องประดับดีเองทุกชิ้น การันตีว่าทันสมัย ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน จะหยิบมาแต่งสวยง่ายๆ เข้าได้กับทุกลุค และทุกโอกาส ไม่ว่าจะวัยเรียน หรือวัยทำงาน หรือแม้แต่ใส่ชุดเรียบๆ อยู่บ้านก็สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัว
.
เครื่องประดับที่ขายดี นั่นก็คือ “ต่างหูไข่มุก” รุ่น Plovers As you wish เป็นต่างหูมุกที่สามารถใส่ได้ 2 แบบ เพราะต่างหูแป้น กับ ตัวห้อย แยกออกจากกันได้ สำหรับวันสบายๆ หรือวันทำงานที่ต้องการความคล่องตัวสูง ก็เลือกใส่แค่ต่างหูแป้นรูปใบโคลเวอร์ สำหรับวันไปเที่ยว โอกาสพิเศษต่างๆ ก็ใส่ตัวห้อยเพิ่มเข้าไป ทำให้ลุคของคุณดูพิเศษ มีอะไรมากขึ้น
.
ทางแบรนด์คัดไข่มุกทุกเม็ดคุณภาพดีที่สุด รวมถึงเพชรและตัวเรือนทอง เพื่อให้ลูกค้าได้เครื่องประดับสวยสมกับราคาที่จ่าย พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานในทุกโอกาส และสินค้าทุกชิ้นของทางแบรนด์การันตีของแท้ มีใบรับประกัน สามารถเชื่อถือได้อย่างแน่นอน ถ้าพิสูจน์ได้ว่าไม่ใช่ของแท้ เรายินดีคืนเงิน !!
.
สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับไข่มุกแท้ มีคุณภาพ ราคาไม่แรง แถมใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย ขอแนะนำ เครื่องประดับไข่มุกของ “Plovers” มาพร้อมดีไซน์สวยทันสมัย ให้ทุกคนได้สัมผัสสิ่งที่ดีที่สุด ในราคาที่ดีที่สุด!

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 486/119 ถ.เพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ
FB : Plovers Jewelry
IG : plovers.jewelry

Facebook : https://web.facebook.com/plovers.jewelry?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/plovers.jewelry/