จากอาหารนักบินอวกาศสู่เจล อันดับ 1 ของโลก! กับ "Gelplus EXO" สารสกัดจากผลไม้ 17 ชนิดที่มีประโยชน์ ผิวสวย ชะลอวัย เคล็ดลับสุขภาพผิวดี

     ปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่นั้นมีระยะเวลาในการดูแลที่จำกัด มีการทำงานที่เร่งรีบ และสภาพแวดล้อม มลพิษ ที่ไม่เอื้ออำนวยในการดูแลสุขภาพ ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง จึงเป็นสาเหตุทำให้การรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นที่ช่วยทดแทนในการเพิ่มสารอาหารที่สำคัญให้ร่างกายในทุกวัน

     หากคุณต้องการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่มีนวัตกรรมใหม่ มีมาตรฐานและคุณภาพสูง พร้อมพลิกวงการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพด้วย "Gelplus EXO" ที่อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ผิวสวย ชะลอวัย ด้วยเทคโนโลยีเจลดูดซึมดีกว่าเม็ด 5 เท่า!

     "Gelplus EXO" นวัฒกรรมใหม่ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเจล ด้วยเทคโนโลยี Gel Suspension ที่สามารถทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้ไวกว่าแบบเดิมถึง 5 เท่า จึงทำให้เห็นประสิทธิภาพในการออกฤทธิ์ที่ดีกว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเดิม 

     ด้วยสารสกัดผลไม้จากทั่วโลกถึง 17 ชนิด! เช่น Acai Berry เป็นเบอร์รี่ที่ได้รับความนิยมสำหรับคนรักสุขภาพในขณะนี้, Gac Fruit สามารถต้านอนุมูลอิสระและปกป้องผิวจากแสงแดดได้ หรือ Acerola Cherry เป็นเชอรี่ที่มีวิตามินสูงมาก ช่วยให้ผิวกระจ่างใส หมองคล้ำและเบอร์รี่อีกนานาชนิด ที่การันตีให้สารต้านอนุมูลอิสระถึง 1,000 ชนิด

     นอกจากนี้ "Gelplus EXO" ยังช่วยเสริมภูมิต้านทาน ฟื้นฟูเซลล์ให้แข็งแรง ช่วยชะล้างทำความสะอาดเซลล์, ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า สดชื่น กระฉับกระเฉง อีกทั้งยังช่วยบรรเทาอาการภูมิแพ้, ขจัดล้างสารพิษในร่างกาย (อนุมูลอิสระ), ช่วยในระบบไหลเวียนโลหิต, ระบบความจำและระบบสายตา

     ด้านผิวพรรณความงาม ก็สามารถช่วยชะลอความชรา, ทำให้ผิวพรรณดูผ่องใส, เต่งตึงขึ้น ช่วยลดรอยด่างดำ, อีกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามิน เกลือแร่ กรดอะมิโน เบต้าแคโรทีน วิตามิน E และ C  พร้อมบรรเทาอาการอักเสบของผิว 

    และสำหรับสาวๆ ที่มีประจำเดือน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเราก็สามารถช่วยลดอาการปวดประจำเดือนได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้นอนหลับสนิทดีขึ้น, ดูแลระดับความดันให้เป็นปกติ, ช่วยลดไขมันในเส้นเลือด, ทั้งยังช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น, และช่วยลดอาการอักเสบต่างๆ 

     พร้อมตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากผิวพรรณดี อยากอ่อนกว่าวัย อีกทั้งยังเหมาะสำหรับคนที่นอนไม่หลับ คนที่ใช้ร่างกายหนักแต่ไม่อยากโทรม เข้าสู่วัยทองหรือเหล่าคนรักสุขภาพก็สามารถรับประทานได้ จะซื้อทานเองหรือจะซื้อเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักก็สามารถซื้อได้ เพราะพกพาสะดวก ทานง่าย เพียงแค่ "เด็ดแล้วดูด" ก็สามารถทานได้เลย แถมอร่อย สดชื่น และได้รับสารอาหารครบในทุกวันอีกด้วย

บริษัท นูทรีชั่น เจล (เจลพลัส)
518/3 อาคารมณียา เซ็นเตอร์ นอธ ชั้น 5 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330.

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : Gel Plus 
Line ID : @gelplus
Instagram : gelplusthailand
Tel.: 02-6520899 
หมายเลขใบอนุญาต/อย. 10-3-35761-5-0010