เนรมิตบ้านในฝ้น ด้วยนักออกแบบภายใน ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10ปี! Imagination can be real กับ "ID Inter Decoration Co., Ltd."

"บ้าน" เป็นหนึ่งในปัจจัย 4 ของคนเรา ดังนั้นการสร้างบ้านสักหลังจึงถือเป็นโครงการใหญ่ของชีวิต เราจึงต้องวางแผนอย่างพิถีพิถันและละเอียดรอบคอบในทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้บ้านสวย แข็งแรง คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป และไม่ต้องกังวลที่จะต้องคอยแก้ปัญหาบ้านไม่รู้จบในภายหลัง หากคุณต้องการบ้านในฝัน "ID Inter Decoration Co., Ltd." บริการออกแบบ รับก่อสร้างแบบครบวงจร พร้อมเนรมิตให้บ้านในฝันของคุณเป็นจริง

"ID Inter Decoration Co., Ltd." ก่อตั้งโดย คุณจุไรรัตน์ บุตรประเสริฐวิชา อินทีเรียดีไซน์เนอร์ ผู้มากประสบการณ์ด้านตกแต่งภายในมากกว่า 10 ปี ได้ตระหนักถึงงานออกแบบที่สามารถตอบโจทย์ตามความต้องการของผู้พักอาศัย โดยเนรมิตรผลงานมากมายให้แก่ลูกค้า ตาม Lifestyle หรือ ความชอบของแต่ละบุคคลอีกด้วย

ด้วยบริการของ "ID Inter Decoration Co., Ltd." พร้อมออกแบบตกแต่งภายใน ต่อเติม งานโครงสร้างจบครบในที่เดียว ทั้งยังสามารถสั่งทำแบบเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว พร้อมเนรมิตบ้าน สำนักงาน ที่ตรงความต้องการและมีความสวยงามให้เหมือนบ้านในฝันของคุณ และยังปรับปรุงที่พักอาศัย บ้านเดี่ยว คอนโด สำนักงาน ดูแลด้วยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ออกแบบและทีมช่างฝีมือดี

นอกจากนี้การออกแบบภายในและจัดตกแต่งบ้านนั้น ถือได้ว่าเป็นศาสตร์อย่างหนึ่งที่ต้องอาศัยความเข้าใจถึงแก่นแท้ หรือได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญ จึงจะจัดออกมาได้อย่างสวยงามและลงตัวให้ "ID Inter Decoration Co., Ltd." เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบ้านของคุณ

บริษัท ไอดี อินเตอร์ เดคคอเรชั่น จำกัด (สำนักงานใหญ่)
เลขที่20 ซอย นาคนิวาส 39 ถนน นาคนิวาส แขวง ลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
Tel. 081-994-2995
E-mail: idid.thailand@gmail.com
Website: http://www.idid.co.th/
Facebook: Interior Design by ID Inter Decoration Instagram: idid_official

Facebook : https://www.facebook.com/IdInterDecoration Instagram : https://www.instagram.com/idid_official/