“SABU YAKINIKU” ร้านปิ้งย่างสไตล์ Traditional Japanese กว่า 30 ปีจากโตเกียว สู่ใจกลางทองหล่อ

        ถ้าเรื่องปิ้งย่างญี่ปุ่นจะไม่พูดถึงร้านนี้ก็คงไม่ได้ ด้วยประสบการณ์การดำเนินกิจการกว่า 30 ปี “SABU YAKINIKU” ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ เสิร์ฟเฉพาะเนื้อคุณภาพระดับ Top3 จากญี่ปุ่น เหมาะกับการพบปะสังสรรค์หลังเลิกงาน หรือพาครอบครัวมาทานอาหารดี ๆ สักมื้อ ทุกท่านจะได้สัมผัสรสชาติต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ ๆ เพลิดเพลินไปกับปิ้งย่างเมนูเด็ดให้เลือกอีกหลากหลาย ส่งจากญี่ปุ่นมาถึงเมืองไทยแล้วที่ใจกลางทองหล่อ

        “SABU YAKINIKU” คัดแต่เนื้อคุณภาพ ขอนำเสนอเซ็ทเนื้อ Sabuchan Moriawase (เกลือ/พริกไทย) สามารถสั่งมาแชร์กันบนโต๊ะเพื่อทดลองทานเนื้อหลากหลายส่วน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อติดมันที่มีไขมันแทรกระดับ A5 และ เนื้อลีนสำหรับสาย healthy รับรองว่ารสชาติอร่อยไม่แพ้กัน เพียงย่างแล้วทานคู่กับวาซาบิสดที่ช่วยเพิ่มรสชาติหวานนิด ๆ ฉุนหน่อย ๆ และจิ้มโชยุเล็กน้อย ได้รสชาติอร่อยฟินเหมือนได้ทานอยู่ที่ญี่ปุ่น อยากได้รสชาติแบบต้นตำรับต้องมาเลยที่นี่

        และในเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคมนี้ มีโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลช่วงปลายปี ซึ่งเป็นเมนูเด็ดที่ห้ามพลาดอีกหนึ่งเมนูคือ Omi Wagyu Saikoro Steak ที่เสิร์ฟพร้อมเกลือทรัฟเฟิล ใครได้ทานรับรองความฟินในทุกคำที่เคี้ยว เพราะนอกจากเนื้อ Omi ที่เป็นเนื้อ Top3 ของญี่ปุ่นที่มีกลิ่นหอมละมุนชัดเจนแล้ว เกลือทรัฟเฟิลยังเป็นตัวช่วยเสริมให้มื้ออาหารของคุณนั้นพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก พิเศษสุด ๆ ในเดือนพฤศจิกายน 65 นี้ เพียงสั่ง Omi Wagyu Saikoro Steak รับ Gyu Tan 60g แถมฟรีทันที! สามารถสั่งอาหารเดลิเวอรี่ได้ผ่านแอปพลิเคชัน Lineman, Food panda, Grab Food และ Line OA

        คัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพ ปรุงอย่างพิถีพิถัน เพื่อคงรสชาติแบบต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ ๆ อยากลิ้มลองไม่ต้องไปที่ไหนไกลมาทานได้เลยที่นี่ “SABU YAKINIKU” เดินทางสะดวก ร้านตั้งอยู่บนชั้น3 โรงแรมนิกโกะ ทองหล่อ อยู่ห่างจาก BTS ทองหล่อเพียง 200 เมตร ใครขับรถมาสามารถจอดรถที่ตึกโรงแรมได้เลย ของอร่อยรอให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ร่วมแชร์มื้ออาหารสุดพิเศษ สร้างความทรงจำแสนสุขผ่านช่วงเวลาการรับประทานอาหารที่ “SABU YAKINIKU” ร้านปิ้งย่างสไตล์ local ชื่อเสียงเลื่องลือยาวนาน 30 ปีจากญี่ปุ่น ส่งตรงมาถึงทองหล่อให้ทุกคนได้ลองแล้ววันนี้!


ที่อยู่: ชั้น3 โรงแรมนิกโกะ กรุงเทพฯ (Ginza Thonglor)
เวลาให้บริการ: 11.00 – 14.00 น. และ 17.00 – 21.30 น.
Tel: 082 722 7888
Facebook: Sabu Yakiniku
Line: @sabuyakiniku
Gmail: sabuyakiniku@gmail.com
Website: https://www.sabuyakiniku.com/

Facebook : https://www.facebook.com/SABU.YAKINIKU/