สุดปัง! กับยอดจำหน่ายทะลุถึง 50,000 ก้อน "Aurathee Herbal Facial Soap" สบู่ล้างหน้าสมุนไพรไทย ด้วยพลังแห่งสารสกัดธรรมชาติ ดีครบจบในก้อนเดียว

     ในแต่ละวัน ผู้คนส่วนใหญ่ต้องอยู่ท่ามกลางอากาศร้อน ๆ และมลภาวะที่เต็มไปด้วยฝุ่นควันมากมาย บางคนต้องทำงานกลางแจ้ง หรือต้องทำงานบ้านหนัก ๆ ทั้งฝุ่นควัน ทั้งเหงื่อ และความมันที่อยู่บนใบหน้า ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ทำให้ใบหน้าของเราเต็มไปด้วยแบคทีเรียและสิ่งสกปรกมากมายที่เข้ามาทำร้ายผิว ส่งผลให้ผิวหมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื่น 

     ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้หลายๆ คนกังวลใจและไม่รู้จะเลือกผลิตภัณฑ์ตัวไหนดี ที่มีคุณภาพ มีสารสกัดจากธรรมชาติ และสามารถช่วยมาบำรุง ดูแล และจัดการกับสิ่งสกปรกเหล่านั้นให้หายไปโดยเร็ว การันตียอดจำหน่ายกว่า 50,000 ก้อน! กับ "Aurathee Herbal Facial Soap" สบู่ล้างหน้าสมุนไพรไทย พลังจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% พร้อมบอกลาสิว ผิวหมองคล้ำแบบถาวร

     หลังจากสถานการณ์โควิดคลี่คลายลง ผู้คนต่างเริ่มหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเองกันมากขึ้น ด้วยวิธีการธรรมชาติบำบัด ทาง บริษัท ซีอาร์พีอาร์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด จึงเล็งเห็นความสำคัญ ประกอบกับทางแบรนด์มีความสนใจในสมุนไพรไทยอยู่แล้ว จึงได้วิจัย คิดค้น ทดลอง และมองหาคุณสมบัติที่ดีที่สุดของสมุนไพรไทยนำมาเป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตเครื่องสำอาง เพื่อช่วยในการบำบัดผิวและพาตัวเองให้กลับไปใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด

     เพราะทางแบรนด์เชื่อว่า "ทุกคนมีเสน่ห์เป็นของตัวเอง (Your Charm) เพียงแค่คุณดึงมันออกมาใช้ และใช้มันให้ถูกเท่านั้น" ซึ่งก็เหมือนกับที่แบรนด์นำสมุนไพรธรรมชาติมาสกัดเอาส่วนที่มีคุณประโยชน์มาใช้ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงที่สุดและปลอดภัยที่สุดนั่นเอง จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้กับ "Aurathee Herbal Facial Soap" สบู่สมุนไพรไทย ที่จะพาทุกท่าน "บอกลาสิวและผิวหมองคล้ำแบบถาวร" จากพลังแห่งสารสกัดธรรมชาติ 100% เพียงครั้งแรกที่ใช้ก็เห็นผล

     "Aurathee Herbal Facial Soap" สบู่ล้างหน้าที่เน้นสารสกัดจากสมุนไพรไทย ที่จะช่วยรับมือแก้ปัญหาผิวหน้าได้ทุกปัญหา ช่วยลดปัญหาการเกิดสิว ลดจุดด่างดำบนใบหน้า สีผิวไม่สม่ำเสมอ หน้าหมองคล้ำ ผิวหน้าแห้ง กร้าน ขาดความชุ่มชื่น และช่วยลดเลือนริ้วรอย สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ด้วยปริมาณขนาด 30 กรัม ใน 1 ก้อน ที่ครบจบทุกปัญหาผิวหน้าในก้อนเดียว พร้อมผสานคุณสมบัติของสารสกัดธรรมชาติต่างๆ 5 ชนิด ประกอบไปด้วย 

     1. น้ำผึ้ง ช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิว ลดปัญหาผิวแห้งกร้าน บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้หน้าดูนุ่มและผ่องใสขึ้น และยังช่วยลดการเกิดสิวอีกด้วย
     2. เลมอน อุดมด้วยวิตามินซี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดปัญหาสิว และลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้าอีกด้วย
     3. น้ำแร่ ในน้ำมีแร่ธาตุและวิตามินหลายชนิด ซึ่งจะช่วยในการกระชับรูขุมขน ผ่อนคลายผิว ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ปราศจากริ้วรอย บำรุงผิวพรรณให้ดูสดใสสุขภาพดี
     4. ขมิ้น ช่วยให้ผิวพรรณนุ่มนวล ขาวผ่องใส เนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยรักษาสิวเสี้ยน สิวอุดตัน และสิวผดกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
     5. น้ำนม กระตุ้นเชลล์ผิวให้ผลิตคอลลาเจนเพิ่มขึ้น ผิวจึงมีความยืดหยุ่น เพิ่มความเนียนเรียบให้ผิว ลดการระคายเคืองและฟื้นฟูผิวไหม้แดด

     อีกทั้งการันตีประสิทธิภาพ เพียงครั้งแรกที่ใช้ก็จะรู้สึกสดชื่น หน้าไม่แห้งตึง สิวยุบตัวอย่างรวดเร็วภายใน 2-3 วัน และเมื่อใช้เป็นประจำทุกเช้าเย็น ภายใน 1 สัปดาห์ จะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงบนผิวหน้าของคุณ และภายใน 4 สัปดาห์จะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน อย่างเห็นได้ชัด อย่าเชื่อใครจนกว่าคุณจะได้ลองใช้เอง 

พิเศษ! กับ Promotion ฉลองยอดขาย 50,000 ก้อน : จัดส่งฟรี ทุกออเดอร์!!!
     - ซื้อ 1 ก้อน ราคา เพียง 129 บาท
     - ซื้อ 3 ก้อน แถมฟรี 1 ก้อน จากราคา 516 บาทเหลือเพียง ราคา 389 บาทเท่านั้น 
ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2565 หรือจนกว่าของจะหมด ที่สำคัญตอนนี้เรามีบริการเก็บเงินปลายทางแล้วนะจ๊ะ

ที่อยู่ร้านค้า : 109/153 ซ.พระยาสุเรนทร์ 21 แยก 3 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. 10510
เปิดให้บริการ : วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8:30 – 17:30 น.

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : CRPR Marketing shop
Instagram : crprmarketingshop
Line official : @690fxzzk
Website : www.crprmarketing.com
เลข อย. 11-16400028453

Facebook : https://www.facebook.com/people/CRPR-Marketing-Shop/100083911744803/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@690fxzzk
Instagram : https://www.instagram.com/crprmarketingshop/