“ควิก เซอร์วิส” ผนึกกำลัง “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” และ “ไปรษณีย์ไทย” รุกตลาด เพิ่มจุดบริการรับ-ส่งพัสดุด่วนทั่วไทย 1,000 สาขาในปี 2568

“ควิก เซอร์วิส” แฟรนไชส์ร้านรับ-ส่งพัสดุด่วนและจุดบริการชุมชนครบวงจร ผนึกกำลังกับ “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” และ “ไปรษณีย์ไทย” สองบริษัทขนส่งพัสดุชั้นนำ อันดับ 1 และอันดับ 2 ของไทย รุกตลาด!!

เพิ่มจุดบริการรับ-ส่งพัสดุทั่วไทย ในรูปแบบแฟรนไชส์ภายใต้แบรนด์ “ควิก เซอร์วิส” โดยตั้งเป้าหมายขยายสาขาแฟรนไชส์ให้ครบ 1,000 สาขา ภายในปลายปี 2568 โดยมุ่งเน้นขยายสาขาในชุมชนที่ยังไม่มีจุดบริการของพันธมิตรหลักอย่างเคอรี่ เอ็กซ์เพรส และ ไปรษณีย์ไทย ตั้งอยู่ เพื่อเพิ่มจุดบริการให้ครอบคลุมทั่วไทย รองรับการให้บริการพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ทั่วประเทศ ให้มีความสะดวกและทั่วถึงมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ “ควิก เซอร์วิส” มีเป้าหมาย ต้องการมุ่งสู่การเป็นจุดให้บริการที่เป็นศูนย์กลาง (E-Commerce Service Point) เพื่อคอยช่วยอำนวยความสะดวก ให้แก่ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายออนไลน์ได้บรรลุวัตถุประสงค์ในการซื้อ-ขายออนไลน์ได้ง่าย สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น รวมถึงช่วยอำนวยความสะดวกให้การใช้ชีวิต (Life stye) ของทุกๆ คนในชุมชนต่างๆ ที่สาขาไปตั้งอยู่ ตามสโลแกน ของเรา “ตอบโจทย์คนขายออนไลน์ ถูกใจคนในชุมชน” โดยมีบริการที่รองรับดังนี้

1. จุดฝากส่งพัสดุด่วน (Drop Point)
“ควิก เซอร์วิส” เป็นเคาน์เตอร์บริการรับ-ส่งพัสดุ ให้กับ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส และ ไปรษณีย์ไทย ซึ่งเป็นสองผู้ให้บริการส่งพัสดุด่วนทั่วไทย

2. จุด Drop Off สำหรับ E-Marketplace Platform
“ควิก เซอร์วิส” เป็นจุดรับฝากพัสดุ Drop Off ของ Shopee , Lazada และ Tik Tok shop ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำที่พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ทุกคนรู้จักดี

3. บริการรับพัสดุถึงบ้าน (Pick up Service)
สำหรับพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ที่ส่งพัสดุเป็นประจำทุกวันและจำนวนหลายๆ ชิ้น “ควิก เซอร์วิส” มีบริการไปรับพัสดุถึงบ้าน หรือที่ทำงานโดยไม่ต้องเสียเวลามาส่งเองที่สาขา

4. จุดคืนสินค้า (Return Point)
นอกจากช่วยฝั่งคนขายออนไลน์แล้ว “ควิก เซอร์วิส” ยังเป็นจุดคืนสินค้า (Return Point) จากฝั่งคนซื้อออนไลน์ จากแพลตฟอร์ม Shopee,Lazada และTik Tok shop อีกด้วย โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าออนไลน์จากแพลตฟอร์ตเหล่านี้ หากไม่พอใจในสินค้าที่ซื้อ สามารถนำมาคืนที่ “ควิก เซอร์วิส” ได้

5. บริการแพ็คสินค้า และ จำหน่ายกล่องไปรษณีย์และอุปกรณ์สำหรับห่อหุ้ม (Packaging Service)
ร้านสาขาของ “ควิก เซอร์วิส” มีการแนะนำลูกค้าผู้มาใช้บริการเลือกวัสดุห่อหุ้มที่เหมาะสม พร้อมบริการแพ็คสินค้า หรือห่อหุ้มสินค้าที่นำมาส่งให้ถูกต้องตามขั้นตอนและปลอดภัยแน่นหนาเป็นอย่างดี เพื่อป้องกันการแตก ชำรุด เสียหายในระหว่างการขนส่ง ซึ่งภายในร้านยังเป็นจุดจำหน่ายกล่องไปรษณีย์และอุปกรณ์แพ็คกิ้งครบวงจรอีกด้วย

6. บริการเสริมต่างๆ
นอกจากนี้ “ควิก เซอร์วิส” ยังเป็นจุดบริการเสริมอื่นๆ ที่ตอบโจทย์คนในชุมชนด้วย เช่น รับจ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่างวดรถ รับทำ พ.ร.บ. ต่อทะเบียนรถ ประกันภัยต่างๆ บริการรับโอน-ฝาก-ถอนเงิน ถ่ายเอกสาร เติมเงินมือถือ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ รวมทั้งบริการอื่นๆ ที่จะมีเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ ในอนาคต

การเติบโตของอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยกำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด ยิ่งเป็นอีกหนึ่งแรงส่งที่ทำให้ตลาดอีคอมเมิร์ซเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ซึ่ง “ควิก เซอร์วิส”  ก็ได้รับผลพลอยได้ไปด้วย ทำให้การขยายสาขาใหม่เติบโต 15-20 สาขาต่อเดือน รวมทั้งยอดส่งพัสดุของแต่ละสาขาก็เติบโตไม่แพ้กัน โดยเติบโตขึ้น 60-70% ซึ่งสูงขึ้นอย่างชัดเจน ด้วยเหตุนี้เราจึงมีความมั่นใจ และได้วางแผนการตลาด ตั้งเป้าขยายสาขาให้เข้าถึงลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ดังนี้ คือ

  • เปิดสาขาใหม่ในพื้นที่ที่ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส และ ไปรษณีย์ไทย ยังเข้าไม่ถึง โดยสัดส่วนการตลาดของ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส และไปรษณีย์ไทย รวมกันกว่า 80% แต่ทั้งนี้ก็ยังมีบางพื้นที่ที่ทั้งสองค่ายนี้ยังเข้าไม่ถึง เป็นช่องทางตลาดสำคัญที่ ควิกเซอร์วิส จะเข้าไปเปิดตลาดเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าในพื้นที่มากขึ้น
  • พัฒนาระบบคู่กับ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส และ ไปรษณีย์ไทย เพื่อเป็นการอัพเดทโปรโมชั่นและบริการใหม่ๆ จากพันธมิตรให้ลูกค้าได้รับทราบเพื่อเป็นประโยชน์ในการใช้บริการได้อย่างสูงสุด เน้นการขยายสาขาแบบไม่ทับซ้อนพื้นที่

“ควิก เซอร์วิส” ให้ความสำคัญกับการลงทุนที่มั่นคงของทุกสาขา โดยให้สิทธิ์ 1 ชุมชน 1 สาขา นั่นหมายความว่าผู้ลงทุนจะไม่มีโอกาสเปิดธุรกิจแบบทับซ้อนกัน ซึ่งเป็นผลดีในการสร้างรายได้ของแฟรนไชส์ที่เน้นคุณภาพมากกว่าปริมาณ

ใครที่เหมาะสมจะลงทุนเปิดร้าน “ควิก เซอร์วิส” ?

กลุ่มที่1: พ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์

4 เหตุผล-ทำไมแม่ค้าออนไลน์ต้องเปิด “ควิก เซอร์วิส”

- ไม่ต้องไปส่งพัสดุเอง (มีรถมารับถึงร้าน)
- รับส่วนลดค่าส่งพัสดุ 10-30%
- มีหน้าร้านไว้โชว์ขายสินค้าจริง (ลูกค้าเชื่อมั่นมากขึ้น)
- มีรายได้จากการให้บริการแม่ค้ารายอื่นได้ด้วย

กลุ่มที่ 2 : ผู้ที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว

ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม อาทิเช่น​ นักศึกษาจบใหม่,พนักงานออฟฟิศ ที่เบื่อ/ลาออก/ถูกเลิกจ้างจากงานประจำ ,ข้าราชการวัยเกษียณ ,ผู้ว่างงาน ฯลฯ ทุกคนก็สามารถเป็นเจ้าของ ร้าน ”ควิก เซอร์วิส” ธุรกิจยุคใหม่ ได้ทั้งนั้น

เงื่อนไขการลงทุน 3​ สิ่งที่ต้องมี
1. ทำเล/อาคารสถานที่ พื้นที่ใช้สอย 20-25 ตรม.
2. พนักงานประจำร้าน 1 คน
3. งบลงทุนเปิดร้าน 175,000 บาท

—————————–

เปิดรับแฟรนไชส์ทั่วประเทศ
เพียง 1 ชุมชน 1 สาขา เท่านั้น!!

สนใจติดต่อ
โทร : 063 965 6965 , 081 866 9837
ไลน์ :  @quickserviceshop
เว็บไซต์ : www.quickservice.co.th
Facebook : QuickService

Facebook : https://www.facebook.com/quickserviceshops
LINE
: https://lin.ee/yqWn3cG