เนรมิตเฟอร์นิเจอร์ในฝันด้วย "Cassa Design Furniture" รับผลิตและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้านที่หลากหลาย ด้วยทีมงานออกแบบมืออาชีพ

หลายคนส่วนใหญ่เมื่อต้องการสร้างบ้านหรือธุรกิจร้านค้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ โซฟา ให้เข้ากับตัวบ้านของคุณและคงรู้สึกกังวลว่าจะหาบริษัทรับผลิตหรือออกแบบได้ที่ไหน หรือหาเจอแล้วแต่ยังไม่ถูกสไตล์ ถูกใจ "Cassa Design Furniture" บริษัทที่ให้บริการรับผลิตและออกแบบของตกแต่งบ้าน โซฟา เตียงนอน โต๊ะทานข้าว โต๊ะกลาง ชั้นวางทีวี รวมไปถึงงานออกแบบบิ้วท์อิน ด้วยทีมบริหารสถาปนิกและวิศวกร ที่พร้อมออกแบบตามความต้องการและให้คำปรึกษาเพื่อให้ตรงใจคนรักบ้านแบบครบวงจร

"Cassa Design Furniture" เนรมิตเฟอร์นิเจอร์ในฝัน ผลิตและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้านที่สามารถสั่งผลิต ตามขนาดที่ต้องการ ให้เหมาะสมกับพื้นที่ของคุณ ทั้งยังมีสีและวัสดุมากมายให้คนรักบ้านได้เลือกสรรได้ตามที่ต้องการ พร้อมช่วยเลือกสไตล์ที่หลากหลายให้เข้ากับตัวบ้าน เช่น สไตล์ Modern, สไตล์หรูหรา Luxury หรือสไตล์ Nordic อีกทั้งยังช่วยผลิตและออกแบบของแต่งบ้านจากพื้นที่ของคุณให้เกิดประโยชน์สูงสุด

อีกทั้งทางเรายังได้ศึกษารายละเอียดของวัฒนธรรม ความหลงใหลของคุณเพื่อที่จะสามารถทำมาออกแบบและผลิตให้ตอบโจทย์ความต้องการสูงสุดของคุณ ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบโซฟา โต๊ะ เกาอี้ ห้องนั่งเล่น ห้องนอน โต๊ะเครื่องแป้ง และอีกมากมายที่ให้พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับบ้านของคุณด้วยทีมงานนักออกแบบและผลิตอย่างมืออาชีพ

นอกจากนี้ "Cassa Design Furniture" เริ่มมาจากเริ่มความรักและความชื่นชอบตกแต่งบ้าน ชอบเดินชมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน และคิดว่าหากวันหนึ่งมีโอกาสก็จะออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้านในรูปแบบที่หลากหลายเพื่อให้ตรงใจคนรักบ้านทั้งหลาย

สัมผัสประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมได้ที่ Show Room Cassa Design Furniture ทั้ง 2 สาขาสาขาที่ 1 ร่มเกล้า หมู่บ้านมายด์ฮอฟดึกหน้าหมู่บ้าน ตึก boom fitness
ชั้น 4 อยู่ระหว่างซอย 40 กับ 38 ค่ะ Cassa Showroom มายด์ ฮอฟฟ์ (ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ)299 ซอย ร่มเกล้า แขวงคลองสามประเวศ
Tel :096-146-5283
Location : https://goo.gl/maps/R6tH9CEdeiqVTHjt7

สาขาที่ 2 พระราม 2 : 505 ถนนพระรามที่ 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150
อยู่ถัดจาก ซอยพระราม2 ที่ 77 มาเล็กน้อย ติดกับตลาดวงศ์วานิช
Tel: 085-3499449, 095-8961119
Location : https://goo.gl/maps/WnYVuT6VYatk7Eru5

ติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : Cassa Design Furniture
Instagram : cassadesignfurniture
Line official : @cass
Website: https://www.cassacreative.com/

Facebook : https://www.facebook.com/Cassaliving/
LINE
: https://lin.ee/7g10w7T
Instagram : https://www.instagram.com/cassadesignfurniture/