เราเป็นผู้นำการบริการส่งออกผลไม้ไทยระดับประเทศ! "JPM Shipping" บริการส่งออกทั่วโลก ง่าย รวดเร็ว ครบ จบทุกขั้นตอน ด้วยระบบคุณภาพได้มาตรฐาน

     จากสถานการณ์โควิดที่คลี่คลายลง ทำให้สภาพเศรษฐกิจกลับมาคึกครึ้นอีกครั้ง ส่งผลให้ตลาดการส่งออกของไทยเริ่มฟื้นอีกครั้ง โดยเฉพาะทุเรียนที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นสินค้าส่งออกของไทย หากคุณต้องการส่งออกสินค้าหรือนำเข้าสินค้า ขอแนะนำ "JPM Shipping" บริการส่งออกทั่วโลก ง่าย รวดเร็ว ครบ จบทุกขั้นตอน ด้วยระบบคุณภาพได้มาตรฐาน ที่สำคัญยังเป็นผู้นำการบริการส่งออกผลไม้ไทยระดับประเทศ!! 

      "JPM Shipping" บริการส่งออกทั่วโลก ง่าย รวดเร็ว พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของแม่ค้า พ่อค้า และยังเป็นผู้ส่งออกผลไม้ไทยอันดับต้นๆของประเทศ โดยเฉพาะทุเรียน ซึ่งมีคู่ค้ากับเราทั้งสามประเทศ ลาว เวียดนาม และจีน เราจึงจัดส่งสินค้าให้ท่านได้รวดเร็ว แก้ไขปัญหาได้ทุกประเทศ มีตู้ขนส่งสินค้าเป็นของตัวเอง มีการพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่องไม่หยุดนิ่ง เพื่อให้ก้าวทันยุคสมัย     

     ไม่เพียงแต่ส่งออกแต่ทางเรายังมีบริการนำเข้าสินค้าจากจีน เว็บสั่งของจากจีน ที่ช่วยดูแลทุกการนำเข้าจนถึงหน้าบ้านคุณ ช่วยคุยติดต่อ โรงงาน ร้านค้าแหล่งขายส่ง มีล่ามช่วยแก้ปัญหาเจรจาคุยกับทางร้านจีนให้ จะนำเข้ามาใช้เอง หรือ นำมาขายต่อ 1 ชิ้นก็นำเข้าได้ ด้วยระบบติดตามสถานะพัสดุ พร้อมแจ้งเตือนเข้าผ่านทาง Line ทั้งยังรับสั่งสินค้า จัดหาสินค้าจากจีน พรีออเดอร์จากจีน นำเข้าสินค้าจากจีนมาไทย จากเว็บไซต์ขายสินค้าจากจีนชื่่อดัง ที่ใช้งานง่ายผ่านระบบออนไลน์ 24 ชม. ไม่มีขั้นต่ำ สั่งง่าย รวดเร็ว ไม่เข้าใจภาษาจีน ก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้

     นอกจากนี้ "JPM Shipping" เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการนำเข้าและส่งออกสินค้า พร้อมช่วยจัดหาสินค้าทั้งยังมีทีมงานที่สามารถอำนวยความสะดวกให้คุณเป็นอย่างดี ด้วยการบริหารงานโดยคนรุ่นใหม่ และทีมงานมืออาชีพมีประสบการณ์สูง มีการพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง เพื่อบริการที่ดีที่สุด

ใครที่สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website : https://www.jpmshipping.com/
Facebook : https://www.facebook.com/jpmshipping
Line official : @MJPM

Facebook : https://www.facebook.com/jpmshipping