บริษัท อคาเดมิค เวิลด์ ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เรียนภาษา สายวิชาชีพและมหาวิทยาลัย บริการรับยื่นวีซ่าแบบครบวงจร

       หลายคนคงทราบกันดีว่าการเดินทางไปยังประเทศต่างๆ นั้นจำเป็นต้องมีใบอนุญาตเข้าเมืองก่อน แต่สำหรับบางประเทศอาจจะมีข้อยกเว้นเพียงแค่มีพาสปอร์ตก็สามารถเดินทางเข้าประเทศได้ แต่โดยส่วนมากแล้วประเทศในแถบโซนยุโรปล้วนจำเป็นที่จะต้องใช้วีซ่าในการผ่านเข้าประเทศ และหากเป็นการศึกษาต่อ ไม่ว่าจะเป็น วีซ่าชั่วคราวสําหรับการเข้าพักชั่วคราว หรือวีซ่าผู้อพยพสําหรับถิ่นที่อยู่ถาวร จำเป็นต้องมีวีซ่านักเรียนเพื่อศึกษาต่อในประเทศนั้นๆ ตามหลักสูตรการศึกษาและประเภทของโรงเรียนที่คุณวางแผนจะเข้าเรียน ซึ่งจะมีประเภท วิธีการและขั้นตอนการเตรียมเอกสารที่แตกต่างกันออกไป และมีการเตรียมเอกสารที่ค่อนข้างซับซ้อน ซึ่งหากได้ผู้ที่มีประสบการณ์เข้ามาช่วยในส่วนนี้ก็คงจะสามารถเพิ่มโอกาสที่จะได้รับวีซ่ามากขึ้น และวันนี้ทางเราอยากมาแนะนำผู้ช่วยที่จะเข้ามาให้คำปรึกษาและคำแนะนำเรื่องการขอวีซ่านักเรียน ครอบคลุมถึงการอำนวยความสะดวกทุกเรื่องสำหรับการใช้ชีวิตในต่างแดน บอกเลยว่าจบครบในที่เดียว

       Academic World รับทำวีซ่าครบวงจร พร้อมด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการทำวีซ่า สำหรับนักเรียนที่ต้องการเรียนต่อ หรือเรียนภาษาที่ต่างประเทศ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทางการศึกษา

       Academic World เป็นการรวมตัวกันของคนไทยที่เคยไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศมาแล้วหลายปีและอยากนำเอาประสบการณ์จริงมาแนะนำหลักสูตรเรียนต่อ ข้อมูลการใช้ชีวิตในต่างประเทศ โดยมีทีมงานมืออาชีพที่ให้บริการด้วยความเป็นกันเองและอบอุ่น Academic World จึงเปิดศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เรียนภาษา สายวิชาชีพและมหาวิทยาลัย โดยมีการดูแลเกี่ยวกับการศึกษาต่อต่างประเทศอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น

  • บริการปรึกษา วางแผนการเรียนต่อ
  • บริการสมัครเรียนภาษา/เรียนต่อปริญญา/อนุปริญญา/เรียนต่อหลักสูตรวิชาชีพ
  • บริการยื่นวีซ่าแบบครบวงจร
  • บริการจัดหาที่พัก
  • บริการจองตั๋วเครื่องบิน
  • บริการดูแลตลอดระยะเวลาเรียน

       ต้องบอกเลยว่า Academic World ไม่ได้ให้บริการแค่เรื่องการศึกษาต่อต่างประเทศเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมไปถึงการเดินทาง ที่พัก และคอยให้คำปรึกษาเรื่องการใช้ชีวิตในต่างประเทศอีกด้วย รับประกันว่าทีมงานพร้อมใส่ใจนักเรียนทุกคนอย่างเต็มที่ เพื่อให้นักเรียนทุกคนที่ศึกษาอยู่ต่างประเทศอุ่นใจว่าจะได้รับความช่วยเหลือเสมอเมื่อมีปัญหา และมั่นใจได้ว่าจะไม่มีการทอดทิ้งนักเรียนในความดูแลทั้งที่อยู่ในประเทศไทยและต่างแดนแน่นอน

บริษัท อคาเดมิค เวิลด์ อาคารโมเดิร์นทาวน์
87/29 ซ.เอกมัย 3  ถ.สุขุมวิท 63  แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม 10110
ช่องทางการติดต่อ
Website : https://www.academicworld.co.th/
Facebook : เรียนต่อต่างประเทศ by Academic World รับทำวีซ่าครบวงจร
Twitter : Academicworld8
Instagram : academicworld_edu

Facebook : https://www.facebook.com/academicworld.co.th Twitter : https://twitter.com/Academicworld8 Instagram : https://www.instagram.com/academicworld_edu/