อลังการ “เมริน – สิทธิเดช” ฉลองวิวาห์สุดครีเอทีฟ คนดัง-เซเลปยกขบวนร่วมแสดงความยินดี

     เมื่อคนที่จัดงานให้คนอื่นมากว่า 500 งาน ต้องมาจัดงานให้ตัวเอง เมริน นุชนาถ จันทราวุฒิกร นักธุรกิจสาว เจ้าของธุรกิจ Dreamista Studio พานขันหมากให้เช่า ร้านพานขันหมากระดับแนวหน้า และธุรกิจที่ปรึกษา M & Sullivan ดีกรีอดีตผู้ช่วยคณบดีสาว จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ม.ธรรมศาสตร์ ได้ควงแฟนหนุ่ม ตุ่น สิทธิเดช กีร์ติบุตร เจ้าของธุรกิจนำเข้าเครื่องสำอาง ลั่นระฆังวิวาห์รับลมหนาวในเดือนตุลาคม

     ต้องบอกว่าเป็นงานแต่งที่ Creative ในทุกองค์ประกอบและ Element กับ คุณเมริน นุชนาถ จันทราวุฒิกร นักธุรกิจสาวไฟแรง ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมได้เข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทยจีน ภายในครอบครัวเป็นที่เรียบร้อย ณ ห้องคันธวาส โรงแรมดิ แอทธินี กรุงเทพ ในชุดไทยสีชมพูกลีบบัว ชุดเดียวกับที่นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เคยทำให้ดีไซน์นี้ได้ขึ้นปกนิตยสารดังมาแล้ว จากห้องเสื้อเจ้าสาวอันดับหนึ่งอย่าง วนัช กูตูร์ โดยดีไซเนอร์-นักธุรกิจมากความสามารถ สรรค์ สุดเกตุ และ ณภัทร์ นิยมแย้ม

     พร้อมเปิดตัวขันหมาก ดีไซน์ใหม่จากร้าน ดรีมมิสต้า สตูดิโอ ของเจ้าสาวที่เน้นความสดใส ไม่เหมือนใครในสไตลการจัดดอกไม้เทรนด์เกาหลี กับสินสอดที่แปลกใหม่เพราะนอกจากจะมีเงิน ทองและโฉนดแล้ว ยังมีใบหุ้น และ Crypto Currency ที่เข้ากับยุคสมัย เป็นแนวทางใหม่ให้บ่าวสาวในยุค 2022 ได้เป็นอย่างดี โดยมี ดร.สิทธิพล วิบูลย์ธนากุล นักเศรษฐศาสตร์แนวหน้าของประเทศให้เกียรติกล่าวฉลองในพิธี

     และล่าสุดในวันที่ 14 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา เมริน ตุ่น จึงได้จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ณ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ โดย คุณเมริน ได้เปิดใจกับสื่อ ถึงแนวคิดว่า งานแต่งไม่ใช่เรื่องของคนสองคน การดีไซน์ Experience หรือประสบการณ์ที่แขกจะได้รับจึงเป็นหัวใจที่เธออยากนำเสนอ

เมริน : ถ้าพูดถึงธีม จริงๆทุกวันนี้ทุกคนมีธีมสีหมดเลยค่ะ จะสีเหลือง สีแดง แต่สำหรับเมริน เมมองว่ายุคนี้คือยุคของ Guest Experience มากกว่าว่าบ่าวสาวอยากส่งมอบประสบการณ์แบบไหนให้แขกรู้สึกถึงการเฉลิมฉลอง ที่ไม่ใช่แค่การฉลองเพียงความรักของสองคน แต่หมายถึง ความรักที่ทุกท่านในงานมอบให้บ่าวสาว เป็นลมใต้ปีกที่จะทำให้ชีวิตคู่หลังจากนั้นมันไปได้ไกลเพราะความรักของทุกคน เมเลยให้ความสำคัญกับประสบการณ์ตรงนี้มากกว่า ดังนั้นพอมันไม่ได้ถูกกำหนดด้วยสี เมอยากว้าวความรู้สึกแขกเลยตั้งใจให้การดีไซน์บรรยากาศตรงจุดถ่ายภาพ Backdrop กับประสบการณ์ในห้องจัดเลี้ยงต่างกันโดยสิ้นเชิง เพื่อสร้างความรู้สึกว้าว แปลว่า Colour is no longer matter, Experience does

     เจ้าสาวเล่าถึงที่มาที่ไป ก่อนจะเปิดเผยว่า คิดเสร็จแล้วต้องดีไซน์เหมือนสร้างหนังเรื่องหนึ่ง สมกับที่เจ้าบ่าวเคยทำงานกับสตูดิโอหนังระดับโลกมากว่า 17 ปี

     เมริน : เหมือนการกำกับหนังสักเรื่องที่เราต้องค่อยๆไต่ระดับอารมณ์ของ Audience ค่ะ เหมือนมันต้องเริ่มจากโครงสร้างเรื่องที่มีตัวเปิดเรื่องเป็น Introduction ก่อน แล้วไต่ระดับไปยัง Presentation ที่มีน่ารักสลับตลก ก่อนจะใช้ Sounds ดนตรีเปิดตัวเจ้าสาวจาก Balcony ชั้น 2 ในจุดที่ใครก็ไม่คาดคิด ช็อตฟีลด้วยการแสดงของเพื่อนเจ้าสาว ปิดด้วยการเปิดตัวบ่าวสาวด้วยอารมณ์ซึ้งๆ มันจะกลายเป็นอารมณ์และความกลมกล่อมที่ผู้ชมเหมือนจะเดาได้ แต่สุดท้ายกลายเป็นเดาไม่ได้เลย ซึ่งผลลัพธ์ของมันคือประสบการณ์ใหม่ เมว่าช่วงเวลาที่เพื่อนๆได้มาซ้อมกันก่อนวันงาน ก็เป็นส่วนหนึ่งและประสบการณ์ที่ดีนะคะ เพื่อนๆ ก็จะได้มาจอย มาสนุกกันก่อนวันงานด้วย โดยเมจองห้องซ้อม ที่ The Character Academy ตรง Emqurtier ก็สะดวกกับทุกคนมากค่ะ

     ส่วนมูลค่าชุดเจ้าสาวนั้นเธอขอไม่พูดถึงมูลค่า แต่บอกเล่าถึงคุณค่าของงานดีไซน์ จากฝีมือของดีไซน์เนอร์สาว มากความสามารถ คุณบิวตี้ Head of Design จาก Bjuti Atelier ที่ออกแบบชุดที่ผสมผสานหลายทักษะและเทคนิคให้ดูสะกดสายตา ไม่เหมือนใครพร้อมเล่าถึงงานปักที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก สายของพิณ ซึ่งตรงกับชื่อ สายพิณ เป็นการให้เกียรติแม่เจ้าสาวที่เสียไปแล้วตามความตั้งใจของแบรนด์ที่อยากสร้าง Once in your Lifetime memory ให้กับเจ้าสาว

     เมริน : ส่วนงาน After Party ก็จะมีทั้งคุณดิม Tattoo Colour ให้เกียรติมาร้องเพลงในงาน พร้อมกับมีนักมายากล ที่บินมาจากสิงคโปร์ มาแสดง Closed up magic ตามโต๊ะ ก็สร้าง Experience ได้แบบไม่เบื่อ ไม่จมเลยค่ะ เรียกว่าเพลงก็ต้องฟัง แอลกอฮอล์ก็ต้องดื่ม มายากลก็ต้องดู

     โดยภายในงานนี้มีทั้ง ดิม-หรินทร์ สุธรรมจรัส, จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์, สิตาวีร์ คงธนะ, โจ้-ชลวิศว์, ปิ่นหทัย ชุณหรัศมิ์ เซเลปบริตี้-คนดังตลอดจนนักธุรกิจชั้นแนวหน้าที่สนิทกับบ่าวสาว ยกทัพร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น