เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางไม่ควรพลาด! "บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด" โรงงานรับผลิตครีม และเครื่องสำอางบำรุงผิวทุกชนิด แบบครบวงจร

หากจะพูดถึงเครื่องสำอาง และครีมบำรุงผิวทุกชนิด ในปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่มีความต้องการสร้างธุรกิจแบรนด์สินค้าประเภทครีมและเครื่องสำอางของตนเองขึ้นมา ทั้งยังต้องการก้าวไปสู่ความสำเร็จในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และยกระดับความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ตัวเอง

สำหรับผู้ที่สนใจในการเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าประเภทครีมและเครื่องสำอาง แต่ไม่รู้จะไปปรึกษากับบริษัทที่มีคุณภาพและมาตรฐานที่ไหนดี หรือกลัวว่าจะได้สินค้าที่ไม่ได้ตามความต้องการ ขอแนะนำ "บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด" โรงงานรับผลิตครีม และเครื่องสำอางบำรุงผิวทุกชนิดในรูปแบบ ONE STOP SERVICE ที่เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางไม่ควรพลาด!

"บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด" เป็นโรงงานรับผลิตครีม และเครื่องสำอางบำรุงผิวทุกชนิด พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าแบบครบวงจร โดยมีสูตรมาตรฐานที่มีคุณภาพหลากหลายประเภท หรือจะเลือกเป็นสูตรที่ลูกค้าต้องการคิดค้นขึ้นมาเอง ลูกค้าสามารถกำหนดคุณสมบัติสารสกัด เนื้อสัมผัส และกลิ่นได้ตามความต้องการ พร้อมบริการขึ้นทะเบียนเครื่องสำอาง (อย.) ภายใต้แบรนด์ของคุณเอง และการันตีด้วยทีมงานที่มีความมุ่งมั่นในการคิดค้นและพัฒนาสินค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อผู้บริโภค เพื่อให้เข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด 

อีกทั้งยังมีบริการที่ครบวงจร ได้แก่ บริการให้คำปรึกษา จะให้คำปรึกษาแนะนำแนวทาง วิธีคิด และหลักการในการสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ด้วยทีมงานมากประสบการณ์กว่า 10 ปี อีกทั้งทาง "บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด" มีบริการดำเนินการจดแจ้งเครื่องสำอางกับทาง อย. และ Halal ตลอดจนช่วยเหลือการจดแจ้ง เครื่องหมายทางการค้า การจดแจ้งลิขสิทธิ์ทางปัญญา และการจดแจ้งอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับเครื่องสำอาง

การออกแบบฉลากสินค้า เรามีทีมงานที่พร้อมไปด้วยประสบการณ์ด้านการออกแบบ ฉลาก โลโก้ บรรจุภัณฑ์ และ กล่อง มากกว่า 1,000 แบรนด์ ซึ่งตรงตามข้อกำหนดของทาง อย. แต่ยังคงซึ่งลักษณะที่สวยงามตามความต้องการของลูกค้า และ การวิจัย และ พัฒนาสูตร บริการวิจัยพัฒนาสูตร และแกะสูตร ด้วยนักวิทยาศาสตร์ที่มีประสบการณ์ในด้านอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง พร้อมคัดสรรสารสกัดวัตถุดิบใหม่ๆ ที่หลากหลาย เพื่อนำมาผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตามความต้องการของลูกค้า

ด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทางเรายังให้บริการ รับผลิตครีม เช่น ครีมกันแดด โทนเนอร์ หรือ รับผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่าย รับผลิตสินค้าสปา และ รับผลิตเครื่องสำอาง นอกจากนี้ยังตั้งเป้าหมายที่จะผลิตเครื่องสำอาง ให้ก้าวขึ้นสู่มาตรฐานระดับสากล เราจึงดูแลและให้ความสำคัญของการทำงานในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็น การวิจัยและพัฒนา ขั้นตอนการผลิต และการควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์ การันตีด้วยเครื่องหมายรับรองมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ เช่น SMEs AWARDS 2018, SMEs AWARDS 2019, HALAL เครื่องหมายฮาลาล, GMP ASEAN, ISO 22716 : 2007, ISO 9001 : 2015 และ GMP เป็นต้น

นอกจากนี้ "บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด" สามารถให้คำแนะนำในการบริหารจัดการต้นทุนที่ดีที่สุด เพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบธุรกิจของลูกค้าที่หลากหลาย โดยเพียว เดอริมา สามารถที่จะปรับสูตร และ ทำราคาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับรูปแบบธุรกิจของคุณอีกด้วย

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: Pure Derima Laboratories : รับผลิตครีมและเครื่องสำอาง
Instagram: https://www.instagram.com/purederima/
Line ID: https://page.line.me/ptq6649p?openQrModal=true
Website: https://pdl.co.th/
Tel : 02-2854266-7 หรือ 061-656-1449

Facebook : https://www.facebook.com/purederimalaboratories
LINE
: https://page.line.me/ptq6649p?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/purederima/