สุดยอดหมอดูรวมตัวในงาน CHAROEN เจริญ "ดูดวงเสริมราศี โดยโรตารีเจริญนคร" ดูดวงแถมได้บุญ

สโมสรโรตารีเจริญนคร ร่วมกับ SENA fest จัดงาน รวมที่สุดของศาสตร์พยากรณ์แห่งปี CHAROEN เจริญ "ดูดวงเสริมราศีโดยโรตารีเจริญนคร" พบ 10  "หมอดู" สุดยอดนักพยากรณ์ชั้นนำผู้เชี่ยวชาญศาสตร์การทำนายหลากหลายแขนง ที่จะมาร่วมตรวจ "ดวงชะตา" ชี้แนะแนวทางในการดำเนินชีวิตให้กับผู้ที่สนใจ 

งาน "CHAROEN เจริญ ดูดวงเสริมราศีโดยโรตารีเจริญนคร" ในครั้งนี้ถือเป็นการจัดงานหาทุนครั้งแรกในรอบสามปีโดย "นายกเล็ก - สรวงสุรีย์ ฉายาวรกุล นายกสโมสรโรตารีเจริญนคร"  และ ศูนย์การค้า SENA fest ร่วมกันจัดขึ้น ซึ่งนอกจากเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบศาสตร์แห่งการพยากรณ์ การ "ดูดวง" ได้มาอัพเดท "ดวงชะตา" กับ "หมอดู" ชั้นนำมากมายภายในงานแล้ว ยังได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการกุศลเพื่อผู้ยากไร้, เยาวชนที่ขาดแคลน และเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลบ้านสมเด็จเจ้าพระยา

ภายในงานจะได้พบกับ 10 "หมอดู" ชื่อดัง ที่จะมาสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนทำนายโชคชะตาราศีด้วยศาสตร์ต่างๆ อาทิ อ.เอก "หมอดู" ด้านอักษร RUNE (รูน) โบราณ ซึ่งเป็นอักษรโบราณมีต้นกำเนิดจากประเทศในแถบสแกนดิเนเวีย โดยในแต่ละตัวอักษรจะมีความหมายและคำนายที่แตกต่างกันออกไป

อ.แหม่ม ศาสตร์พลังมหัศจรรย์ของลูกเต๋า ศาสตร์พยากรณ์ที่สืบทอดมานานกว่า 100 ปี โดยมี ลูกเต๋า เป็นสื่อในการทำนาย ซึ่งความพิเศษของศาสตร์นี้ สามารถพยากรณ์ได้ถึงเรื่องราวในปัจจุบัน และอนาคต รวมถึงโรคภัย ภยันตรายต่างๆ ที่กำลังจะมาถึงได้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ยังมีนักโหราศาสตร์มากประสบการณ์อย่าง อ.แซน ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการดูลายมือ ประกอบกับศาสตร์วิชาสัตตเลข และโหราศาสตร์โบราณที่หาดูได้ยากในปัจจุบัน,  อ.ดาด้า ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ไพ่ยิปซี กับการตอบปัญหาจากไพ่ ที่สามารถบอกทั้งอดีต ปัจจุบัน อนาคต รวมไปถึงให้คำแนะนำในการแก้ไขปัญหาอย่างเฉพาะเจาะจง รวมทั้ง อ.ตั้ว ดูโหงวเฮ้ง เรียกได้ว่าเป็นศาสตร์การดูดวงที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

ผู้สนใจเข้ารับการพยากรณ์สามารถซื้อบัตรพยากรณ์ที่หน้างานในราคาใบละ 599 บาท
ที่บริเวณงาน "CHAROEN เจริญ ดูดวงเสริมราศีโดยโรตารีเจริญนคร" ระหว่างวันที่ 17-20 พฤศจิกายน 2565 ณ ลานกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้า SENA fest

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อโทร. 092-894-6541 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Rotary Charoen Nakorn โดยรายได้จากการจัดงานครั้งนี้นำไปสมทบทุนบริจาคเครื่องมือแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลบ้านสมเด็จเจ้าพระยา และทุนการศึกษาแก่เยาวชนผู้ขาดแคลนในชุมชนต่อไป

Facebook : https://www.facebook.com/people/Rotary-Charoen-Nakorn/100064280066085/