เปลี่ยนบรรยากาศห้องให้น่าอยู่ด้วย "B&C Grow Design" บริการประเมินหน้างาน รับติดตั้งภายในแบบครบวงจร พร้อมให้คำปรึกษา และประเมินหน้างานฟรี!

ผู้คนส่วนใหญ่อยากที่จะมีบ้านในฝัน โดยเฉพาะบ้านที่น่าอยู่ การตกแต่งห้องที่สวยงาม แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกบริษัทที่จะสามารถตอบโจทย์ตรงความต้องการได้ที่ไหน หรือกลัวจะเจอบริษัทที่ไม่ได้มาตรฐาน ทางเราขอแนะนำ "B&C Grow Design" บริการประเมินหน้างาน พร้อมติดตั้งภายในแบบครบวงจร เช่น ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ กระเบื้องยาง ฉากกั้น และอีกมากมาย ที่คนรักบ้านไม่ควรพลาด!

"B&C Grow Design" เป็นบริษัทติดตั้งภายใน พร้อมประเมินหน้างานฟรี! ด้วยบริการรับติดตั้งที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งผ้าม่านที่มีให้เลือกหลายแบบ เช่น ม่านจีบ มอเตอร์ไฟฟ้า สามารถพรางสายตา รับแสงภายนอกได้อีกด้วย หรือ ม่านม้วน Sunscreen 5% ที่สามารถป้องกันแสง UV ได้ กันความร้อนได้อีกด้วย และม่านเทปลอน ที่จะให้ความหรูหรา มีสไตล์ ดูอบอุ่น 

อีกทั้งยังรับติดตั้งกระเบื้องยางที่มีให้เลือกได้หลายแบบ เช่น ลายหินอ่อน ลายไม้ ที่สามารถกันเชื้อรา กันปลวกได้อย่างดี และยังรับติดตั้งวอลเปเปอร์ ม่านปรับแสง มูลี่ไม้ กระเบื้องยาง ฟิล์มสำนักงาน และอีกมากมายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน สำนักงาน ออฟฟิศจะขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ มากเท่าไหนทางเราก็จัดให้ได้

นอกจากนี้ทางบริษัทมีบริการหลังการขายที่จะดูแลคุณไปตลอดการใช้งาน การันตีคุณภาพและมาตรฐานมากกว่า 3 ปี! พร้อมให้บริการประเมินหน้างาน วัดหน้างาน แนะนำสินค้า นำตัวอย่างไปบริการ ฟรี ในกทม. โดยทางบริษัททำงานร่วมกับดีไซน์เนอร์ที่นำสินค้าของเราลงสเปค ให้กับบ้านลูกค้าเพื่อทำให้บ้านลูกค้าได้วัสดุและการดูแลการติดตั้งที่ดี และยังสามารถเทียบสเปคตัวสินค้าเพื่อที่ให้ได้บริการที่ดีที่สุด

สนใจสามารถกดที่ลิงก์เพื่อติดต่อเราหรือรับชมภาพผลงานได้เลยตามช่องทางดังนี้
Facebook Fanpage: B&C grow design
Instagram: bc_grow_design
Email: b.c.grow.design@gmail.com 
Tel: 061-703-6664
Tax ID: 0105565015005

Facebook : https://www.facebook.com/people/BC-grow-design/100078302195781/