นวดตรงจุด คลายเส้นตรงใจ เริ่ดสุดในย่านเพชรเกษม บ้านแสนรักษ์ นวดเพื่อสุขภาพ ร้านนวดสุดไพรเวท เปิดให้สัมผัสช่วงเวลาผ่อนคลายในงบไม่เกินหลักพัน!

เรื่องปวดหลัง ปวดตัวไม่เคยเข้าใครออกใคร เพราะไม่ว่าใครก็โดนสุขภาพกายเล่นงานได้ทั้งนั้น! และหากคิดจะหาร้านนวดดี ๆ สักร้าน ต้องบอกเลยว่าคุณจะพลาดร้านนี้ไม่ได้เด็ดขาด!

บ้านแสนรักษ์ นวดเพื่อสุขภาพ พิกัดร้านนวดสุดปัง ยืนหนึ่งในย่านเพชรเกษม พร้อมเปิดร้านนวดรอต้อนรับผู้ที่ต้องการมาปลดปล่อยอาการปวดเมื่อยร่างกายให้หมดไป ไม่ว่าจะมาคนเดียว มาเป็นคู่รัก หรือมาเป็นครอบครัวก็ตอบโจทย์ทั้งหมด เพราะทางร้านยืนหนึ่งในเรื่องความไพรเวตชนิดที่ว่าต่อให้มาคนเดียวก็ไม่ต้องอายใคร เพราะทางร้านแบ่งสัดส่วนห้องนวดได้แบบเริ่ดเว่อร์ มีม่านกั้นฝั่งชัดเจน อีกทั้งห้องนวดแต่ละห้องยังจำกัดจำนวนคนด้วย ไม่แออัดชัวร์ ๆ

และได้ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านนวดเพื่อสุขภาพแบบนี้แล้ว แน่นอนว่าเรื่องนวดไม่เป็นสองรองใคร เพราะทางร้านมีทีมหมอนวดมากประสบการณ์คอยบริการ การันตีว่านวดตรงจุด คลายเส้นตรงใจ อยากให้เน้นตรงจุดไหนบอกได้เลย รับประกันว่าเดินออกร้านแล้วมีแต่ความเบา โล่ง สบาย เหมือนยกหินออกจากบ่าแน่นอน

ปัจจุบันบริการของทางร้านมีให้เลือกอยู่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบริการนวดแผนไทย, นวดฝ่าเท้า, นวดไทยออยล์, นวดผ่อนคลาย + ขัดระเบิดขี้ไคล รวมถึงยังมีสปา และบริการทำเล็บให้อีกครบชุด เรียกได้ว่ามาถึงที่นี่ ก็ครบ จบ ทุกความผ่อนคลาย และความสวยในที่เดียวของจริง

สำหรับราคาบริการ บอกเลยว่านี่แหละคืออีกหนึ่งจุดเด่นที่เราไม่อยากให้คุณพลาด เพราะราคาที่นี่ดีงามมากเว่อร์ ราคาเริ่มต้นที่นวดไทยเท้าเพียงชั่วโมงละ 200 บาทเท่านั้น กำเงินมาหลักพันก็เอาอยู่ ราคาดีแถมบริการนวดจากหมอมากฝีมือแบบนี้ ไม่ให้ขึ้นหิ้ง #ร้านนวดราคาดี ได้ยังไงไหว

ทางร้านเปิดให้เข้ามารับความผ่อนคลายได้ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. (คิวสุดท้าย 21.30 น.) สำหรับใครที่สนใจ สามารถตามมาได้เลยที่บ้านแสนรักษ์ นวดเพื่อสุขภาพ ใครมาแล้วก็ประทับใจแน่นอน

ที่ตั้ง : 204 หมู่ 6 ซอยเพชรเกษม 110 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม.
เปิดบริการ : 10.00-22.00 น. (คิวสุดท้าย 21.30 น.)
โทร : 099-173-3661
Facebook : บ้านแสนรักษ์ นวดเพื่อสุขภาพ

Facebook : https://www.facebook.com/Baansanrak
LINE
: https://lin.ee/wfbcsFL