เปิดบารมี ขจัดสิ่งไม่ดีออกจากชีวิต กับ "ครูน้ำ บ้านเพชรมณี888" เปิดองค์ญาณ เพิ่มพลังบารมี พร้อมเสริมดวงชะตาให้ชีวิตคุณกลับมาปัง!

     การคิดดี ทำดี เป็นสิ่งพื้นฐานที่มนุษย์ทุกคนต้องทำ แต่การเสริมบารมี เสริมโชคชะตานั้น ยิ่งเรามีจิตใจที่ศรัทธาอันแรงกล้า ส่งผลทำให้เราพบเจอแต่สิ่งที่ดี ประสบแต่ความสำเร็จ แม้จะเจอปัญหาหนักหนา เครียด ท้อแท้มากเพียงใด สำหรับใครที่อยากเสริมดวงชะตา ขจัดสิ่งไม่ดี รับแต่ความปังเข้ามาในชีวิตกับ "ครูน้ำ บ้านเพชรมณี888" เปิดองค์ญาณ เพิ่มพลังบารมี เสริมโชคชะตาให้ชีวิตของคุณกลับมาปัง สายมูไม่ควรพลาด!

     หากคุณต้องการมาขอพร ชี้ทางสว่างเปิดบารมี นำแต่สิ่งที่โชคดีให้เข้ามาในชีวิต เสริมดวงชะตา โชคลาภ การเงิน ต้องที่ "บ้านเพชรมณี888" การันตีความปังด้วย "ครูน้ำ" เป็นผู้ที่อยากส่งต่อสิ่งที่ดีให้แก่ผู้ที่มีศรัทธาให้กับทุกๆ ท่าน ที่มาพร้อมกับสิ่งมงคลที่ใครได้บูชาแล้วจะมีที่ชีวิตราบรื่น มีความสุขตลอดชีวิต อาทิ ยันต์เพชรมณี แก้วสารพัดนึก เพชรตาแมว เป็นต้น ที่สำคัญสำนักแห่งนี้ยังมีเหล่าลูกศิษย์ที่เรียกได้ว่า มากมายมหาศาล ทั้งในและนอกพื้นที่เพื่อมาหาครูน้ำให้ทำพิธี เสริมดวง เสริมโชค สักยันต์ และยันต์ประจำตัวไปบูชาโดยเฉพาะ สำหรับคนที่ศรัทธา สายมู เชื่อเรื่องสิ่งศักดิ์ศรีที่ต้องโจทย์ทุกเรื่อง

     อีกทั้งในพิธีของเปิดองค์บารมีเปิดสายพระญาณคนที่ไม่เคยมา พอได้มาหาครูน้ำแล้วก็มีอาการร้องไห้ เหมือนเคยเจอกันมาแต่ชาติปางก่อนหรือเป็นลูกศิษย์ที่เคยสะสมบุญกันมาแล้ว ทั้งได้มาไหว้ มาเปิดสายญาณบารมีครอบครู ครอบเศียร พร้อมช่วยเปิดบารมี ปัดเป่าของไม่ดี ไม่ว่าจะเป็นกรรมเก่า เจ้ากรรมนายเวร ขออะไรได้สมปราถนา เหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง โดยหลายคนที่มามาด้วยใจศรัทธาจิตศรัทธา ถึงแม้บางคนไม่ได้มีความทุกข์ แต่แค่อยากมาพบอยากมาเจออยากมากอด อยากมาขอพรกับครูน้ำ เพื่อชี้ทางไปในทางที่สว่างปฎิบัติธรรมให้ชีวิตดีขึ้น

     การได้มาพบเจอครูน้ำไม่ได้เพียงแต่ได้ขจัดสิ่งไม่ดีออกจากชีวิต เสริมดวง โชคชะตาเท่านั้น เพราะการได้มาเจอครูน้ำก็เสมือนได้มาเจอพ่อที่บ้าน ได้มาเล่าความทุกข์ให้ฟัง ได้มาเล่าสิ่งที่ตัวเองไปประสบมา พอมาหาครูแล้วก็รู้สึกสบายใจ ได้มากอด และได้พบเส้นทางให้ไปในทางที่สว่างที่จะช่วยให้ชีวิตดีขึ้นจากการแนะนำของคุณครูน้ำ 

     นอกจากนี้บางคนแค่ตั้งจิตอยากมาหาครูน้ำก็ยังได้พบปาฏิหาริย์โชคลาภ ถูกหวยบ้าง ปลดหนี้ได้บ้าง บางคนได้ค่าน้ำมันรถก่อนที่จะมาพบเจอ ที่สำคัญหลังจากกลับบ้านไปก็ได้โชคก้อนโตอีก จากการนั่งสมาธิสวดมนต์และบารมีของครูบาอาจารย์ที่นี่ส่งผลให้คนที่มาหามีชีวิตที่ดีขึ้นด้วยพุทธคุณที่สักลงไปและการลงนะหน้าทองหรือแค่มาพบเจอหน้าอาจารย์ก็มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในชีวิต

     สำหรับใครที่อยากรับความปังเข้ามาในชีวิต ครูน้ำยังชวนทำวัตรเย็นในไลฟ์สด แล้วก็ชวนผู้ศรัทธาร่วมกันนั่งสมาธิกันในไลฟ์สดผ่าน Tiktok ซึ่งสามารถทำให้คนทั่วประเทศได้มานั่งสมาธิพร้อมกับครูน้ำและได้อุทิศบุญกุศล เสริมความเฮง เพิ่มความปัง สามารถรับพรผ่านไลฟ์สดได้อีกด้วย และใครสนใจอยากเจอครูน้ำ สามารถจองคิวเพื่อมาร่วมเสริมบุญบารมีได้แล้ววันนี้ 

สามารถติดต่อเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย
Facebook : บ้านเพชรมณี888
Line official : Namalert12
Tiktok : www.tiktok.com/@banpechmanee888
Location : 370/32 ม.4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร

Facebook : https://www.facebook.com/Petchmanee888/
TikTok
: www.tiktok.com/@banpechmanee888