จบทุกปัญหาผิวหน้า! ด้วย "Zena Collagen Soap" ใช้คู่กับ "Zena Bright Plus Serum" พร้อมคืนผิวใส สิวไม่มากวนใจ เพื่อผิวเนียนโกลว์ กลับมาสวยปัง

ปัญหาผิวหน้าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้กับทุกเพศ ทุกวัย และทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาสิว ฝ้า กระ มีริ้วรอย จุดด่างดำ และอีกมากมาย ส่งผลให้ผู้ที่กำลังเผชิญปัญหาเรื่องผิว ขาดความมั่นใจ มีความกังวล และหากไม่รู้จักวิธีดูแลรักษาที่ถูกต้อง หรือใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีประสิทธิภาพ ปัญหาผิวหน้าเหล่านี้ก็จะเกิดขึ้นและสะสมไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นปัญหาใหญ่ที่คุณต้องดูแล...

สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหาผิวหน้าต้องการตัวช่วยที่จะกู้ผิวหน้าสุดปัง! ขอแนะนำ "Zena Collagen Soap" สบู่ทำความสะอาด พร้อมปรับสมดุลผิวหน้าให้กลับมาสวยใสอีกครั้ง เมื่อใช้คู่กับ "Zena Bright Plus Serum" เซรั่มเนื้อบางเบา ที่จะช่วยทั้งบำรุงและปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ คืนความชุ่มชื้นสู่ผิว การันตีเมื่อใช้คู่กันบอกได้เลยว่า ผิวกลับมาสวยปังได้อย่างแน่นอน!

เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสุดปัง! แบรนด์ "Zena Products Thailand" ที่ออกมาถึง 2 ตัวด้วยกัน โดยทางแบรนด์ได้คิดค้นและพัฒนามาแล้วว่าเหมาะกับสภาพผิวคนไทยที่มีปัญหาผิวที่หลากหลาย จึงถูกออกแบบให้ใช้คู่กันเพื่อประสิทธิภาพการบำรุงที่ดีกว่าที่เคย นั่นคือ "Zena Collagen Soap" สบู่ตีฟอง ที่มีประสิทธิภาพครบจบในก้อนเดียว ตัวช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกพร้อมเข้าบำรุงผิวได้อย่างตอบโจทย์

ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลักที่มีความปลอดภัยสูง เช่น คอลลาเจน, ใบบัวบก, ว่านหางจระเข้ ,น้ำผึ้ง ,น้ำมันมะพร้าว และสารสกัดจากชาเขียว พร้อมผสานการบำรุงให้ผิวสวยสุขภาพดี ด้วยประสิทธิภาพสุดปัง สามารถช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำ รอยแดง ควบคุมความมันบนใบหน้า ช่วยให้สิวยุบ ลดการเกิดสิวใหม่ ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และใช้ได้ทุกสภาพผิวที่สำคัญกลิ่นหอมสดชื่น ที่คุณไม่ต้องกลัวสิวขึ้น 

อีกทั้งยังมี "Zena Bright Plus Serum" เซรั่มเนื้อบางเบา เข้ามาช่วยชดเชยสิ่งที่ผิวสูญเสียไปตามอายุ​ เหมาะสำหรับสาวๆ​ หรือหนุ่มๆ​ ที่มีปัญหาสิว​ ริ้วรอย​ ฝ้า​ กระ สามารถช่วยทั้งบำรุงและแก้ปัญหาผิวแห้ง ลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยมอบความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ คืนความชุ่มชื้นสู่ผิว สามารถกักเก็บน้ำในชั้นผิว จึงส่งผลให้ริ้วรอย ฝ้า กระ แลดูค่อยๆ จางลง ด้วยสารสกัดสุดพรีเมียมที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น

     - Alpha Arbutin จะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำ ดูลดเลือนลงอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับผิวขาวสม่ำเสมออย่างเห็นได้ชัด 
     - Hyaluronic Acid เป็นสารสำคัญ สามารถอุ้มน้ำในชั้นผิวได้ ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน ผิวดูอิ่มเด้ง นุ่มชุ่มชื้น
     - Organic aloe vera extract สารสกัดว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน ช่วยลดรอยแดงจากการโดนแสงแดด ปกป้องผิวจากการระคายเคือง
     - Allantoin ช่วยในการลดอาการอักเสบของแผล ปกป้องผิวได้เป็นอย่างดี ป้องกันอาการแพ้คันตามผิวหนัง ช่วยเก็บกักน้ำ หล่อเลี้ยงผิวเพิ่มให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา 
    - Bifida ferment lysate เป็นแบคทีเรียดีที่ช่วยฟื้นฟูผิวระดับ DNA จากรังสี UV เสริมเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น
    - D-panthenol for Skin ช่วยรักษาความแข็งแรงของเซลล์ผิวจากมลภาวะต่างๆ ช่วยลดการอักเสบ การระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส และสารสกัดอื่นๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว

ด้วยคุณภาพและความปังของแบรนด์ "Zena Products Thailand" เมื่อคุณใช้สบู่ "Zena Collagen Soap" เป็นประจำเช้า-เย็น อย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมผิวให้สะอาดก่อน หลังจากนั้นบำรุงผิวด้วย "Zena Bright Plus Serum" เซรั่มเข้มข้น ขวดเดียวจบที่ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น บอกได้เลยว่าเมื่อใช้ 2 ตัวนี้คู่กัน ผิวกลับมาสวยใส เนียนโกลว์สุดปังแน่นอน!!!

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: Zena Products Thailand
เลขที่จดแจ้ง 10-1-6500023978
เลขที่จดแจ้ง 11-1-6500004603

Facebook : https://www.facebook.com/zenaproductsthailand