ด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติก กับ "ชิลริมเล Chill Rim Lay" ร้านอาหารติดริมทะเล มีเมนูสุดว้าวหายาก กิจกรรมให้ทำเพียบ ราคากันเอง ที่คุณไม่ควรพลาด!

เมืองภูเก็ต เป็นดินแดนสวรรค์ของภาคใต้ นอกจากจะมีธรรมชาติ เมืองที่สวยงามแล้ว ยังมีร้านอาหารที่มีสีสันและเป็นเสน่ห์ให้แก่เหล่านักท่องเที่ยวที่ได้เดินทางแวะมาทาน ด้วยอาหารพื้นเมืองภูเก็ตที่หาได้ทานยาก พร้อมด้วยกิจกรรมที่มากมาย สำหรับใครที่แวะมาภูเก็ตไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน หรืออยากมาทานอาหารพื้นเมืองสุดปัง บรรยากาศร่มเย็น ติดริมทะเล ขอแนะนำ "ชิลริมเล Chill Rim Lay" ร้านอาหารแนวบีชเปิดใหม่ ด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติกราคากันเอง ที่คุณไม่ควรพลาด!

"ชิลริมเล Chill Rim Lay" ร้านอาหารสุดปัง ติดริมทะเลอ่าวยนต์-พันวา มีเมนูอาหารให้เลือกมากมายโดยเฉพาะอาหารพื้นเมืองภาคใต้ที่หาทานได้ยาก เช่น หมูฮ้อง หอยจ๊อ หมึกผัดไข่เค็ม แกงส้มปลาสูตรเด็ด และอีกมากมาย จะทานแบบเดี่ยวๆ หรือมาเป็นครอบครัว ทางเราก็มีบริการแบบเป็นเซตให้คุณได้อิ่ม อร่อยอีกด้วย บอกเลยว่าเกินคุ้ม ทานไป นั่งชิลๆ ไป ริมทะเล

นอกจากมีอาหารที่อร่อยแล้ว ทางร้านยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ได้ทำอีกด้วย เช่นห้องพักให้บริการ กิจกรรมพายเรือ กิจกรรมในหาด เล่นน้ำทะเลหรือสระว่ายน้ำ ที่สำคัญพายแคนูไปชมธรรมชาติ ป่าโกงกางฟรี! พร้อมด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติก พระอาทิตย์ตกยามเย็น และยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ อีกหลายมุมให้ได้เช็คอินลงอินสตาแกรม เด็กๆ ก็สนุกกันไป ส่วนผู้ใหญ่ก็เม้าท์มอยกัน 

อีกทั้งทางร้าน "ชิลริมเล Chill Rim Lay" ยังรับจัดงานเลี้ยง, งานสัมนา, งานแต่ง, Staff Party, งานประชุม, ทัศนศึกษา, งานวันเกิด, รับกรุ๊ป ด้วยอาหารสุดอร่อย บรรยากาศสุดว้าว กิจกรรมให้ทำอีกเพียบ! ใครที่ได้มาแวะ การันตีเป็นที่ถูกใจสำหรับทุกคนแน่นอน

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : ชิลริมเล Chill Rim Lay
Chat : m.me/chillrimlay.phuket
Tel : 095-6289826

ใช้ไลฟ์สไตล์ในภูเก็ตให้คุ้ม ต้องมาที่ "ชิลริมเล Chill Rim Lay"

Facebook : https://www.facebook.com/ChillRimLay.Phuket