“igate” ประตูทางเข้าหมู่บ้านอัจฉริยะ นวัตกรรมความปลอดภัย เพื่อการอยู่อาศัยและใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้น!

เปลี่ยนไม้กั้นหมู่บ้านระบบธรรมดา ให้เป็นระบบอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์ LPR ด้วย “igate” ประตูหมู่บ้านอัจฉริยะ สั่งการทุกอย่างผ่านสมาร์ทโฟนใช้ได้ทั้ง ระบบ ios และ android อำนวยความสะดวกโดยไม่ต้องแลกบัตรหน้าป้อม รปภ. อีกต่อไป !!!
.
“igate” ประตูหมู่บ้านอัจฉริยะ เปิด-ปิดอัตโนมัติจากแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ license plate recognition (LPR) นวัตกรรมความปลอดภัยที่ใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ร่วมกับ internet of thing (IOT) ทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ต้องแลกบัตรเข้า-ออก ลดการจราจรติดขัดบริเวณป้อม รปภ.
.
เจ้าของบ้านสามารถสร้างบัตรผ่านให้ผู้มาติดต่อได้ด้วยตนเอง ผ่าน Mobile Application ที่สามารถแสดง CCTV ที่ติดตั้งภายในหมู่บ้านได้ด้วย และหน่วยความจำภายในที่บันทึกการเข้าออกได้มากถึง 10,000 ครั้ง เพิ่มความปลอดภัย เพราะใช้ระบบคอมพิวเตอร์บันทึกภาพถ่ายวันเวลาทุกครั้ง สืบค้นข้อมูลการเข้าออกได้ง่ายผ่านระบบคอมพิวเตอร์
.
ระบบประตูทางเข้าหมู่บ้านอัจฉริยะ ตัวเครื่องที่ทนทานและมีคุณภาพสูง มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและมีอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานที่ต่ำที่สุด รองรับการเข้าออกได้หลายรูปแบบให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้ เช่น ป้ายทะเบียนรถยนต์ บัตรประชาชน ใบขับขี่ รหัสผ่าน QR code rfid และ smart key สั่งการทุกอย่างผ่านสมาร์ทโฟน พร้อมกล้องวงจรปิดแบบติดตั้งภายในทั้งหมด 4 กล้อง ช่วยอำนวยความสะดวกผู้ติดต่อ และช่วยลดต้นทุนสำหรับนิติบุคคลได้เป็นอย่างดี
.
เพื่อความปลอดภัยและความอุ่นใจในการผ่านเข้าออกบ้าน เปลี่ยนการประตูกั้นแบบมาตรฐานทั่วไปให้กลายเป็นนวัตกรรมความปลอดภัย ด้วย “igate” ประตูทางเข้าหมู่บ้านอัจฉริยะ มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ทุกรุ่นมีประกันหลังการขายเป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม !! โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญสามารถแก้ปัญหาผ่านระบบ online ได้อย่างรวดเร็ว
.
ชมการทำงานของระบบได้จาก link : https://fb.watch/gY12bgaf7z/
.
ติดต่อเราได้ที่
Website : www.technow.co.th
Line@ : Technow (@437vzoml)
Call us : 098 836 6987

Facebook : https://www.facebook.com/TechnowThailand
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@437vzoml