ดูแลทรงผมให้ดูเก๋ เปลี่ยนลุคให้ดูปัง! "Hair I Love You" บริการแบบ Full Service ปังทุกเจน ครบจบทุกสไตล์ ดูแลโดย Hair Stylist มืออาชีพ

หากจะพูดถึงร้านตกแต่งทรงผมที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ปฏิเสธไม่ได้ว่าร้าน "Hair I Love You" ตอบโจทย์ความต้องการในการเปลี่ยนลุคให้ดูสวยปังขึ้นได้ เพราะด้วยประสบการณ์การทำผมมาอย่างเชี่ยวชาญจาก "คุณอิ๋ว" เจ้าของร้าน "Hair I Love You" ที่ในอดีต "คุณอิ๋ว" ก่อนที่จะก่อตั้งร้านนี้นั้น เธอได้เห็นทุกการทำงานในร้านทำผม ได้เห็นลูกค้าที่ "คุณอิ๋ว" ได้บริการตกแต่งทรงผมไปแล้ว ลูกค้ารู้สึกชอบ ทำให้ "คุณอิ๋ว" รู้สึกประทับใจทุกครั้งที่ได้ทำงานด้านนี้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจ และต้องการจะเปิดร้านทำผมที่ให้บริการแบบ Full Service  

โดยช่วงแรก "คุณอิ๋ว" ยอมรับว่ากว่าจะมาได้ถึงทุกวันนี้ มันไม่ง่ายเลย เพราะช่วงนั้นสื่อโฆษณาทางโซเชียลยังไม่มี คนก็ยังไม่รู้จัก ซึ่งมีเพียงแต่ลูกค้าที่ช่วยบอกกันปากต่อปาก จนมีการแชร์ส่งต่อกันผ่านโซเชียลจำนวนมาก จึงทำให้มีคนดัง เน็ตไอดอล ดารา และศิลปินในวงการ แวะเวียนมาใช้บริการบ่อยๆ จนทำให้เป็นที่ไว้วางใจให้มาได้จนถึงตอนนี้

"Hair I Love You" สามารถปรับลุคให้คุณได้อย่างหลากหลายสไตล์ จะทำทรงผมตามเน็ตไอดอล นักร้องก็ดี หรือดาราที่ชื่นชอบก็สวยเป๊ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านทำผมในใจต้องที่นี่เลย เปลี่ยนทรงผมใหม่ให้ปัง รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

บริการแบบ Full Service ตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัย หากคุณอยากได้สีไหนหรืออยากตัดผมทรงอะไร โดยสามารถปรึกษากับทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ผลงานใกล้เคียงตอบโจทย์กับลูกค้ามากที่สุด โดยทางทีมช่างเราพร้อมให้แนะนำอย่างตรงไปตรงมา จริงใจกับลูกค้าทุกท่าน เสมือนเป็นผมของตัวเอง เพราะทางเราเข้าใจดีว่าทรงผมที่ได้ออกไป จะอยู่กับลูกค้าไปอีกนาน จึงอยากทำให้ทุกทรงผมออกมาสวยที่สุดในทุกวันของคุณ เราจัดให้ได้ทุกทรง ตรงทุกสไตล์

อีกทั้งยังตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการ "ดูแลทรงผมให้ดูเก๋ เปลี่ยนลุคให้ดูปัง! บอกได้ว่าใครที่ต้องการเปลี่ยนลุคให้ดูปัง สวย หล่อ ดูดีมีไสตล์ ต้องมาที่ "Hair I Love You" เพราะได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและทางเราก็มีมาตรฐาน สามารถเข้าถึงเทรนด์ทรงผม สีผม ได้อย่างทันสมัย ไม่บ้ง ลูกค้าเก่ากลับมาทำซ้ำ ที่สำคัญราคาสมเหตุสมผลกับคุณภาพอีกด้วย 

ทางร้าน "Hair I Love You" มีถึง 2 สาขา

- Hair I Love You สาขา สเตเดียมวัน+ใกล้สยาม @Stadium one โครงการ stadium one
Tel 093-914-4254 เวลาทำการ 10.00 น. - 20.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

- Hair I Love You สาขา ราชพฤกษ์-ชัยพฤกษ์ : ใกล้ร้านอาหารโซดิแอด 50เมตร
Tel. 096-293-2619 เวลาทำการ 10.00 น. - 20.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่นได้เลย ปังทั้งคู่เพราะทีมช่างเราเทรนด์มาอย่างดี เลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพนำเข้า เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเกินราคาที่ลูกค้าจ่ายอย่างแน่นอน!!!

สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติม หรือ นัดจองคิวได้ที่
Line ID : @aiwhairlove (มี@ด้วยนะคะ)
Instagram: aiw.hairiloveyou
Facebook: Hair I Love You

Facebook : https://th-th.facebook.com/HairILoveYou/
LINE
: https://lin.ee/0FYDKrN
Instagram : https://www.instagram.com/aiw.hairiloveyou/